Trên tay Moto Edge X30: Thiết kế đẹp, dùng Snapdragon 8 Gen 1 cực mạnh

Trong sự kiện tối ngày 09/12, Motorola đã ra mắt Moto Edge X30 và đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1. Moto Edge X30 cấu hình không chỉ nổi bật ở bộ vi xử lý mà máy còn có pin 5.000 mAh và màn hình tần số quét lên đến 144 Hz. Sau đây, mời các bạn cùng mình trên tay Moto Edge X30 để xem chiếc điện thoại này có những điểm nhấn gì đặc biệt nha!

Lưu ý:

  • Hình ảnh trong bài viết được tham khảo từ hai kênh youtube tên 龍羽科技 và 科技美学.
  • Giá Moto Edge X30 tại thị trường Trung Quốc khởi điểm từ 3.199 Nhân dân tệ (khoảng 11.5 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.
  • Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đầy đủ vào lúc 17 giờ chiều ngày hôm nay. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nha!
Trên tay Moto Edge X30: Thiết kế đẹp, dùng Snapdragon 8 Gen 1 cực mạnh
Moto Edge X30 được trình làng trong sự kiện ngày 9/12, cùng mình trên tay em nó nha các bạn! Nguồn: Weibo.

Mở hộp Moto Edge X30 xem bên trong có gì nào!

Trước khi bắt đầu thì chúng ta cùng xem bên trong hộp Moto Edge X30 có gì nhé! Về cách đóng hộp thì hộp đựng của Moto Edge X30 được làm rất đơn giản với logo của Motorola và tên máy nằm ở mặt trước. Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của hộp sẽ trùng với màu sắc của máy, chiếc Moto Edge X30 trong bài viết này có màu xanh đen. 

Hộp đựng của Moto Edge X30. Nguồn: 龍羽科技.
Vừa mở hộp ra chúng ta sẽ thấy ngay Moto Edge X30 nằm gọn gàng trong hộp. Nguồn: 龍羽科技.

Thật sự thì Motorola rất chu đáo khi trang bị cho người dùng đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm bên trong hộp bao gồm bộ cáp sạc, ốp lưng, sách hướng dẫn sử dụng và cả que chọc SIM.

Cuối cùng thì Moto Edge X30 của chúng ta đã lộ diện. Nguồn: 龍羽科技.
Motorola trang bị cho Moto Edge X30 rất nhiều phụ kiện đi kèm. Nguồn: 龍羽科技.

Trên tay Moto Edge X30 với thiết kế thân thiện, quen thuộc, màu sắc bắt mắt

Về ngoại hình, Moto Edge X30 sở hữu phong cách thiết kế quen thuộc với các góc được bo tròn và mặt lưng được cong nhẹ nhằm tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu, ôm tay. Tuy thiết bị không theo xu hướng thiết kế khung viền vuông vức nhưng cá nhân mình vẫn thích diện mạo của Moto Edge X30.

Thiết kế tổng thể của Moto Edge X30. Nguồn: 科技美学.

Mặt sau của Moto Edge X30 cũng là nơi đặt cụm 3 camera hình bầu dục trông khá lạ mắt. Chưa dừng lại ở đó, mặt lưng của Moto Edge X30 cũng cực kỳ nổi bật với hiệu ứng đổi màu bắt mắt và phần mặt lưng này được phủ thêm một lớp nhám cho cảm giác cầm nắm thích tay hơn, hạn chế bám bẩn, mồ hôi và dấu vân tay.

Thiết kế mặt lưng của Moto Edge X30. Nguồn: 科技美学.

Ở mặt trước, Moto X30 được trang bị màn hình kích thước 6.67 inch với thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 60 MP. Bên cạnh đó thì các viền xung quanh màn hình của Moto Edge X30 cũng được làm khá mỏng, mang đến cảm giác tràn viền cũng như tối ưu diện tích hiển thị để trải nghiệm sử dụng và giải trí của người dùng trở nên tốt hơn.

Moto Edge X30 được trang bị màn hình kích thước 6.67 inch. Nguồn: 科技美学.

Khả năng hiển thị của Moto Edge X30 cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua khi máy được trang bị tấm nền OLED, độ phân giải Full HD+ cùng nhiều công nghệ hiển thị xịn sò như hỗ trợ hiển thị màu 10-bit và HDR10+. Nhờ đó mà máy cho chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, màn hình Moto Edge X30 còn được trang bị tốc độ làm tươi lên đến 144 Hz cho cảm giác vuốt chạm, tương tác với màn hình trơn tru, hiệu ứng chuyển động mượt mà.

Moto Edge X30 được trang bị màn hình tần số quét lên đến 144 Hz. Nguồn: 科技美学.

Bây giờ chúng ta cùng xem các góc cạnh của Moto Edge X30 nhé.

Cạnh phải của Moto Edge X30 là nơi đặt phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn kiêm cảm biến vân tay. Nguồn: 科技美学.
Cạnh trái của Moto Edge X30 chỉ có một phím chức năng duy nhất. Nguồn: 龍羽科技.
Cạnh trên của Motot Edge X30 hầu như không có một chi tiết nào và chỉ có mỗi mic thu âm. Nguồn: 龍羽科技.
Cạnh dưới của Moto Edge X30 là nơi đặt loa ngoài, cổng sạc USB - C, khe đựng SIM. Nguồn: 龍羽科技.

Moto Edge X30 giá bao nhiêu?

Moto Edge X30 ra mắt tại Thị trường Trung Quốc với giá cụ thể như sau:

  • 3.199 Nhân dân tệ (khoảng 11.5 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB.
  • 3.399 Nhân dân tệ (khoảng 12.3 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB.
  • 3.599 Nhân dân tệ (khoảng 13 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB.
  • 3.999 Nhân dân tệ (khoảng 14.4 triệu VNĐ) cho phiên bản camera selfie ẩn dưới màn hình với RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB.
Giá bán của Moto Edge X30 tại Trung Quốc. Nguồn: Weibo.

Cá nhân mình thấy Moto Edge X30 là một chiếc điện thoại rất đáng sở hữu với mức giá chỉ từ 11.5 triệu. Không chỉ sở hữu cấu hình cực mạnh với con chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, máy còn được trang bị màn hình cho chất lượng hiển thị vô cùng chất lượng với tần số quét lên đến 144 Hz.

Moto Edge X30 cấu hình nổi bật với Snapdragon 8 Gen 1 đạt 1 triệu điểm Antutu

Đang cập nhật...

Moto Edge X30 được trang bị viên pin 5.000 mAh, sạc nhanh 68 W

Đang cập nhật...

Lưu ý: Nội dung bài viết sẽ được cập nhật liên tục và mình sẽ có bài đầy đủ vào lúc 17 giờ chiều ngày hôm nay. Các bạn nhớ theo dõi và đón xem nha!


Trong lúc chờ đợi Motorola Moto Edge X30 mở bán tại thị trường Việt Nam, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu smartphone có cấu hình mạnh tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới nha!

MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ HẤP DẪN TẠI TGDĐ


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Moto Edge X30 ra mắt: Chạy Snapdragon 8 Gen 1, camera ẩn, giá cực tốt

Motorola vừa ra mắt Moto Edge X30 tại Trung Quốc, chính thức trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 và có camera ẩn đời mới.

Moto Edge X30 sẽ có hệ thống camera chất lượng, sạc nhanh 66W

Moto Edge X30 đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc, được giới thiệu là điện thoại chạy Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên trên thế giới. Ngoài vi xử lý cao cấp, flagship Motorola mới sẽ còn có rất nhiều tính năng xịn sò.

Moto Edge S30 vượt 170 nghìn đơn đặt hàng trước, khi nào về Việt Nam?

Vào sự kiện ngày 9/12, Motorola công bố smartphone Moto Edge X30 và Edge S30 tại Trung Quốc. Trong đợt bán đầu tiên của X30, Motorola đã bán được 10.000 chiếc trong vòng chưa đầy 3 phút. Người dùng có thể đặt hàng Edge S30 tại Trung Quốc từ 15/12,

Motorola xác nhận sẽ tung điện thoại đầu tiên chạy Snapdragon 8 Gen 1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, Motorola đã chọn đi trước khi chính thức xác nhận sẽ công bố flagship Moto Edge X30 dùng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm.

Trên tay Moto Edge S30: Nổi bật với Snapdragon 888+, giá từ 7.2 triệu

Moto Edge S30 ra mắt và đặc biệt nhất là Moto Edge S30 cấu hình trang bị chip Snapdragon 888+. Các bạn hãy cùng mình trên tay Moto Edge S30 để xem Moto edge s30 giá bao nhiêu? và còn gì thú vị nhé

Ấn tượng Moto Edge X30: Có chip Snapdragon 8 Gen 1 đầu tiên thế giới

Moto Edge X30 ra mắt và mình sẽ chia sẻ những ấn tượng đầu tiên về Moto Edge X30 để xem, Moto Edge X30 cấu hình mạnh thế nào? Moto Edege X30 camera ra sao? Và Moto Edge X30 giá bao nhiêu nhé.

Thông số kỹ thuật chính của Moto G72 4G bị rò rỉ

Một tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng một chiếc điện thoại Motorola với số model XT2255 đã được cơ quan FCC phê duyệt. Thiết bị này sẽ được tung ra thị trường vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ với biệt danh Moto G72 4G.

THỦ THUẬT HAY

Bảng xếp hạng 24 Blog hàng đầu về Content Marketing

Những website này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin, lời khuyên và thủ thuật hữu ích để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị nội dung qua blog rất hiệu quả.

Hướng dẫn chặn sự thu thập thông tin cá nhân trên Android

Hầu hết các ứng dụng miễn phí trên CH Play đều có chứa quảng cáo. Các quảng cáo này được cá nhân hóa – nói cách khác là các sản phẩm dịch vụ trong quảng cáo đều là những thứ mà Google nghĩ rằng bạn quan tâm.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn cách cài đặt macOS 10.14 Mojave

Apple đã chính thức ra mắt macOS 10.14 Mojave , phiên bản mới nhất của hệ điều hành chạy trên Mac và MacBook, và trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải xuống và cài đặt nó một cách an toàn và bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có