Giá bán Motorola Edge S30: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc và có...

Giá bán Motorola Edge S30: 'Cực kỳ hạt dẻ' trong phân khúc và có...
Motorola Edge S30 (nguồn: Timesofindia)

Trong những ngày qua, thông số kỹ thuật chi tiết của Motorola Edge S30 đã được tiết lộ. Bên cạnh cấu hình khủng và nhiều tính năng hấp dẫn thì mức giá của smartphone này cũng đang được mọi người tìm kiếm, theo nhiều nguồn tin, hiện JD.com đã nhận được hơn 170.000 đơn đặt hàng trước của Edge S30. Vậy giá bán Motorola Edge S30 bao nhiêu?

Giá bán Motorola Edge S30? 

Hiện giá bán Motorola Edge S30 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin từ trang Timesofindia, Motorola Edge S30 sẽ có các mức giá dành cho các phiên bản khác nhau ở thị trường Trung Quốc:

  • Phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 1.999 RMB (khoảng 7.2 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB có giá 2.199 RMB (khoảng 7.9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 2.399 RMB (khoảng 8.6 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB có giá 2.599 RMB (khoảng 9.4 triệu đồng).
Mặt trước Motorola Edge S30 (nguồn: Timesofindia)

Dễ nhận thấy giá bán của Motorola Edge S30 có sự chênh lệch giữa từng phiên bản khác nhau với giá cao nhất là phiên bản RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB, giá thấp nhất là ở phiên bản: RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB . Nhưng nhìn chung đây là một mức giá hợp lý cho thiết bị có cấu hình khủng như Motorola Edge S30.

Theo dự đoán từ trang Timesofindia, Motorola Edge S30 sở hữu màn hình LCD 6.8 inch tấm nền IPS LCD, và được trang bị vi xử lý Snapdragon 888+ đi kèm các tùy chọn bộ nhớ: RAM 6 GB và 8 GB hoặc 12 GB, ROM 128 GB hoặc 256 GB, với giao diện người dùng My UI 3.0 của Motorola dựa trên Android 11.

Mặt sau Motorola Edge S30 với bộ 3 camera (nguồn: Timesofindia)

Về camera, Motorola Edge S30 có 3 camera sau với độ phân giải 108 MP + 13 MP + 2 MP với zoom kỹ thuật số, tự động lấy nét kết hợp cùng camera selfie 16 MP.

Bạn có nhận xét như thế nào về giá bán của Motorola Edge S30? Hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé!

Đây chỉ là dự đoán về giá bán của Motorola Edge S30, chúng ta cần chờ đợi thiết bị chính thức ra mắt để biết mức giá chính xác. Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu smartphone cấu hình mạnh - chơi game miễn chê tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

XEM NGAY SMARTPHONE CẤU HÌNH MẠNH, GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Motorola Edge 20 Pro ra mắt: Có màn hình 144Hz, camera chính 108MP...

Hôm nay (01/10), Motorola đã chính thức công bố mẫu điện thoại hàng đầu có tên là Edge 20 Pro tại Ấn Độ. Thiết bị này là smartphone cao cấp nhất của Motorola được ra mắt tại đất nước tỷ dân trong năm 2021.

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng

Trước giờ ra mắt, Motorola Edge S xác nhận thiết kế mặt lưng khủng Smartphone tích hợp Snapdragon 870 đầu tiên đang nhận được sự chú ý toàn cầu. Motorola đã cận kề thời điểm ra mắt model Edge S của mình, chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Motorola Edge 30 Pro lộ điểm hiệu năng, cạnh tranh Xiaomi 12 Pro

Thông tin mới rò rỉ cho biết Motorola chuẩn bị ra mắt một điện thoại mới có tên là Edge X30 Pro, thiết bị này cũng đã xuất hiện trên Geekbench.

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...