HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire lên kệ tại Việt Nam, giá 16.990.000đ

TP. Hồ Chí Minh, ngày 17/4/2017 – Sau khi giới thiệu bộ đôi HTC U Ultra và Play, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng U, HTC tiếp tục giới thiệu phiên bản Sapphire của HTC U Ultra tại thị trường Việt Nam.

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường. Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương, và khả năng chống trầy xước tối ưu. Với chất liệu này, màn hình HTC U Ultra phiên bản giới hạn bằng kính Sapphire sẽ được bảo vệ một cách tối đa, bảo đảm luôn như mới theo thời gian.

Ở phiên bản giới hạn Sapphire edition này, HTC U Ultra cũng được trang bị bộ nhớ trong cực lớn lên đến 128GB, gấp đôi so với phiên bản thông thường. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thoả sức lưu trữ tất cả phim ảnh, nhạc, video và các tài liệu quan trọng trên máy để có thể mang theo bên mình và tuỳ nghi sử dụng khi cần thiết. Các file nhạc, phim giải trí cũng có thể được lưu trữ để dùng cho những khi cần mà không có kết nối mạng internet

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire cao cấp (128G) được giới thiệu với mức giá 16.990.000đ với hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Màu xanh Sapphire và Màu đen bóng, kèm theo chương trình khuyến mại đặc biệt. Khi mua HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128G) tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một sạc dự phòng 10.000mAh cùng cơ hội trúng 01 trong 10 điện thoại HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128G) từ 17/4 – 30/4/2017.

TIN LIÊN QUAN

Samsung và LG sẽ bắt đầu sử dụng màn hình sapphire

Theo nguồn tin nội bộ tại Hàn Quốc, thì LG và Samsung đã làm việc với các nhà sản xuất Sapphire, theo đó hai hãng sẽ sản xuất màn hình Sapphire cho những mẫu smartphone sắp tới.

Thử độ bền iPhone 8: Khung viền chắc chắn, mặt kính sapphire camera có chất lượng khá "bình thường"

Không lâu sau khi Apple chính thức bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thông qua hệ thống Apple Store tại một số thị trường nhất định, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có bài thử nghiệm độ bền của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo!

Cận cảnh HTC U Ultra và U Play vừa được ra mắt

Techrum - HTC vừa chính thức giới thiệu hai smartphone thuộc dòng U mới nhất của mình là U Ultra và U Play, TECHRUM xin gửi đến các bạn bộ ảnh cận cảnh hai thiết bị này.

HTC ra mắt U Ultra: Màn hình 2K, Snapdragon 821, có màn hình phụ, không có jack 3.5mm

Techrum - Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm hôm nay, HTC đã ra mắt chiếc điện thoại trong dòng U mới nhất của hãng là U Ultra với cấu hình hấp dẫn và đáng chú ý là có màn hình phụ như dòng V của LG.

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Thả rơi tự do Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max Galaxy S21 Ultra hay iPhone 12 Pro Max sẽ bền hơn khi thả rơi tự do? Thử nghiệm thả rơi từ độ cao kinh hoàng hầu như không phục vụ gì ngoài cung cấp yếu tố giải trí đến cho người dùng. Đặc

ZTE Axon 30 Ultra Space Edition với RAM 18GB và ROM 1TB sắp ra mắt

ZTE Axon 30 Ultra là chiếc smartphone hàng đầu thuộc dòng ZTE Axon 30, nhưng dự kiến mẫu máy này sẽ sớm có thêm phiên bản đặc biệt với bộ nhớ rất khủng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói