Samsung và LG sẽ bắt đầu sử dụng màn hình sapphire

Apple đã đầu tư một khoản lớn vào việc sản xuất màn hình Sapphire cho iPhone 6 sắp tới. Loại lớp phủ này là công nghệ tương tự như công nghệ mà các nhà sản xuất đồng hồ đang sử dụng trong thời gian gần đây, để bảo vệ mặt đồng hồ từ những sự cố không mong muốn và chống trầy xước.

Có vẻ như Samsung và LG đã quyết định tiếp bước của Apple và trang bị cho những mẫu smartphone sắp tới của họ với màn hình hiển thị Sapphire.
Theo nguồn tin nội bộ tại Hàn Quốc, thì LG và Samsung đã được làm việc với các nhà sản xuất thủy tinh Sapphire và đang yêu cầu các mẫu sản phẩm thử nghiệm.

Cũng có thông tin cho rằng cả hai nhà sản xuất điện thoại di động Hàn Quốc cũng đã xem xét việc sản xuất màn hình Sapphire từ đầu năm ngoái, nhưng cuối cùng hai hãng lại quyết định từ bỏ, vì quá trình sản xuất này tương đối tốn kém.

Điều đó sẽ khiến chi phí smartphone trong tương lai sẽ tăng lên đáng kể. Chắc chắn, một chiếc điện thoại được trang phần cứng lớn nhất và hiện đại nhất là thiết bị luôn hấp dẫn tất cả chúng ta, tuy nhiên liệu giá cả của nó có thể phù hợp với túi tiền của chúng ta hay không? Các thiết bị của Apple luôn luôn có mức giá cao, trong khi đó các thiết bị cầm tay Android thường giá cả phải chăng hơn. Phủ Sapphire có ảnh hưởng gì tới giá của những mẫu điện thoại Samsung và LG sắp tới?

TIN LIÊN QUAN

Thử độ bền iPhone 8: Khung viền chắc chắn, mặt kính sapphire camera có chất lượng khá "bình thường"

Không lâu sau khi Apple chính thức bán ra bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thông qua hệ thống Apple Store tại một số thị trường nhất định, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã có bài thử nghiệm độ bền của thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo!

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire lên kệ tại Việt Nam, giá 16.990.000đ

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường.

Xuất hiện card đồ họa AMD RX 5700 XT gắn cục tản to nạc không quạt, muốn mua phải đợi… báo giá

Xuất hiện AMD RX 5700 XT phiên bản không quạt, nhưng không dễ để mua. Sapphire vừa ra mắt chiếc card màn hình GPRO X070 8GB GDDR6 sử dụng GPU AMD Radeon RX 5700 XT. Nó được thiết kế dành riêng cho người dùng chuyên nghiệp và xử lý các tác vụ đòi

10 công nghệ tiềm năng trong tương lai

10 đột phá công nghệ tiềm năng trong tương lai, hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Hé lộ thời điểm ra mắt iPad Pro

Trong thời gian qua, iPad Pro gần như là cái tên “hot” nhất mà chúng ta thường nghĩ đến khi nhắc tới Apple. Tuy nhiên, một vài tin đồn mới đây cho biết, thay vì được phát hành vào cuối 2015, người hâm mộ sẽ phải chờ đến 2016 để có thể sở hữu trong

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Apple sẽ kháng cáo lệnh cấm nhập khẩu iPhone đời cũ

Ủy ban thương mại quốc tế ở Mỹ vào hôm thứ ba đã ban bố lệnh cấm nhập khẩu iPhone cũ và iPad vi phạm một trong những sáng chế tiêu chuẩn của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Hướng dẫn thay đổi biểu tượng nút Start tùy ý theo sở thích trên Windows 10

Thay đổi các biểu tượng icon theo ý bạn là một cách đơn giản để đổi mới và thể hiện cá tính bản thân. Đối với hệ điều hành Windows 10 cũng không khó để chúng ta có thể làm được những thay đổi này. Thay vì đổi biểu

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới