10 công nghệ tiềm năng trong tương lai

1. Lytro camera

10 công nghệ tiềm năng trong tương lai


Mới được công bố gần đây Lytro Illum là máy ảnh cao cấp đầu tiên sử dụng công nghệ chụp ảnh trước lấy nét sau. không giống như ảnh truyền thống, hình ảnh qua công nghệ camera Lytro có thể lấy nét sau khi chụp với một cú nhấp chuột.

2. Project Ara



Dự án điện thoại xếp hình Project Ara của Google có thể lớn hơn nhiều, thay vì trên điện thoại, trong tương lai có thể áp dụng cho máy tính bảng, và Toshiba hy vọng sẽ có nhiều thiết bị đeo tay được áp dụng công nghệ này.

3. Oculus Rift



Facebook bất ngờ mua lại Oculus VR với giá 2 tỷ USD, việc mua lại công nghệ tưởng như không liên quan này Facebook tin rằng kính thực tế ảo có thể là tương lai của ngành phim ảnh và mạng xã hội.

4. iWatch



Cho đến nay, ngoại trừ quảng cáo và những tin đồn vẫn chưa có bằng chức thực tế nào về sự tồn tại của iWatch.

5. Project Christine



Siêu dự án máy tính chơi game, Project Christine về cơ bản là một cỗ máy tính chơi game giống như bao chiếc PC khác. Tuy nhiên điều khiến nó khác biệt so với những case PC mà game thủ đang hàng ngày hàng giờ dùng để chiến game chính là khả năng nâng cấp của chúng

6. OnePlus One



Smartphone Android có giá 299 USD, một thiết bị thực sự đột phá được trang bị cấu hình cao, pin dung lượng lớn với mức giá rẻ.OnePlus One hiện nhận được nhiều phản ảnh tích cực của giới công nghệ.

7. Smartphone Amazon



Smartphone đầu tiên của Amazon được trang bị khả năng hiển thị hình ảnh 3D rất độc đáo, mà không cần phải dùng kính đeo để xem, Bốn bộ cảm biến máy ảnh hồng ngoại được tìm thấy ở các góc của mặt trước của smartphone sẽ cho phép các phần mềm thay đổi giao diện 3D dựa trên vị trí của người dùng.

8. Điện thoại bảo mật



Gần đây có khá nhiều vụ dữ liệu di động cá nhân bị xâm phạm, người dùng có xu hướng tìm đến các dòng điện thoại có độ bảo mật cao, một số hãng đã giới thiệu đến người dùng công nghệ mã hóa tiên tiến như GSMK Cryptophone và Blackphone.

9. Công nghệ sạc pin mới



Trong tương lai bạn sẽ không còn phải lo lắng cho thời lượng pin smartphone của mình, nhờ vào công nghệ Nano, một công ty ở Israel đã khiến thế giới ngỡ ngàng khi sạc đầy pin cho Samsung Galaxy S3 trong 30 giây.

Viện Khoa học và Công nghệ cao Hàn Quốc (KAIST) đã thử nghiệm một bộ sạc không dây tên tiếng anh là Dipole Coil Resonant System (DCRS) có thể sạc được 40 chiếc điện thoại cùng một lúc từ khoảng cách xa 5 m.

10. Màn hình Sapphire



Màn hình Sapphire sẽ dần phổ biến hơn trong tương lai bởi chúng có độ bền và khả năng chống xước cao hơn màn hình truyền thống Gorilla Glass. theo nhiều tin đồn iPhone 6 sẽ được trang bị màn hình sapphire.

TIN LIÊN QUAN

Khi Razer còn đang tìm chiếc Project Valerie bị mất, anh chàng này đã tự làm được laptop 3 màn hình

Valerie của Jerry Rig Everything. Nếu bạn 'có tay nghề' và muốn chế tạo ra một chiếc laptop tương tự, hãy theo dõi video bên dưới của Jerry Rig Everything để hiểu rõ hơn nhé.

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở

Oculus vừa cho biết rằng những ai đang sở hữu chiếc kính Samsung Gear VR sẽ được xem, share và like các video 360. 'Chúng tôi đã thêm một tab Facebook Video mới vào ứng dụng Oculus...

PUBG Project Thái bất ngờ đổi tên thành PUBG Lite và cho phép game thủ đăng ký chơi trước

Vào tháng 10 vừa qua, một công ty con của Bluehole đã bất ngờ mở cửa thử nghiệm PUBG phiên bản mới mang tên PUBG Project Thái với mục tiêu nhằm gia tăng số lượng người chơi game tại Đông Nam Á và Thái Lan. Ngay lập tức PUBG phiên bản mới này nhanh

JBL ra mắt tai nghe chống ồn thể thao Project Rock với màn góp mặt của siêu sao The Rock

Thương hiệu âm thanh JBL, hãng thời trang Under Armour và siêu sao điện ảnh The Rock (đồng thời là một vận động viên thể hình nổi tiếng), vừa cùng hợp tác để trình làng chiếc tai nghe không dây chống ồn dành cho gymer: UA Project Rock Over-Ear

Google đã gia nhập dự án Open Compute Project của Facebook

5 năm trước đây, Facebook khởi xướng và đi đầu trong nỗ lực xây dựng dự án Open Compute Project (OCP) với mục đích thay đổi cách các trung tâm dữ liệu được thiết kế và vận hành....

Skybender: Dự án cung cấp mạng 5G của Google bằng drone năng lượng mặt trời

Với tên gọi Project Skybender, Google đang nghiên cứu để cung cấp mạng không dây với tốc độ siêu nhanh cho người dùng bằng những chiếc máy bay không người lái (drone).

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

Oculus Go: kính VR chạy độc lập không cần PC hay smartphone, giá chỉ 199$, năm sau bán

Oculus Go là chiếc kính VR độc lập đầu tiên của Oculus và nó có giá chỉ 199$ mà thôi. Chiếc kính này không cần gắn vào máy tính, cũng không cần nhét điện thoại vào để chạy, bản thân nó đã có hệ điều hành riêng để bạn chơi game, xem phim, thưởng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.