Kaspersky phiên bản 2017: Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ



Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật của hãng, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ luôn được bảo vệ trên Internet và đảm bảo sự an toàn cho tài chính, dữ liệu.
Hai giải pháp mũi nhọn là Kaspersky Anti-virusKaspersky Internet Security được Kaspersky Lab tăng cường cải tiến về tính năng nhằm luôn cập nhật trong thời gian thực các mối nguy hiểm mới nhất. Hơn hết, các tính năng bảo vệ hoạt động ngầm tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng của thiết bị.
Kaspersky Internet Security 2017 được trang bị hai tính năng mới mang tên Software UpdaterSoftware Cleaner giúp cho việc quản lý và vá lỗi phần mềm hiệu quả hơn:
Đồng thời, Kaspersky Lab cũng ra mắt giải pháp Kaspersky Total Security dành cho cả gia đình, bảo vệ người dùng Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, theo dõi trực tuyến, lừa đảo và đánh cắp tiền bạc. Kaspersky Total Security không những bao gồm đầy đủ các tính năng của Kaspersky Internet Security mà còn cung cấp thêm các tiện ích quan trọng:
Bên cạnh những chức năng mới, Kaspersky Internet SecurityKaspersky Total Security còn được cải tiến với công nghệ bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính (với Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (với Application Manager – một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trong trình duyệt (với Anti-Banner).
Kaspersky Small Office Security (phiên bản 5) là giải pháp bảo mật phù hợp nhất với các doanh nghiệp nhỏ từ 05 đến 10 người dùng. Với giải pháp này, doanh nghiệp có thể yên tâm rằng các máy tính, thiết bị di động và máy chủ tập tin của mình được Kaspersky Lab bảo vệ khỏi các phần mềm độc hại phức tạp nhất, tính năng System Watcher giúp phòng tránh nạn bắt cóc dữ liệu, khả năng sao lưu và phục hồi tự động các dữ liệu tập tin cần thiết trong hoạt động hàng ngày
Điểm tiện dụng của Small Office Security là quản lý tập trung trên giao diện web ở bất cứ đâu, không cần phần cứng, không đòi hỏi thiết lập chuyên sâu về CNTT để vận hành, đồng thời, hỗ trợ lọc cuộc gọi và tin nhắn rác trên Android, tìm kiếm thiết bị Android thất lạc, kích hoạt tính năng xóa dữ liệu khi bị mất thiết bị v.v

Các gói sản phẩm của Kaspersky

Chương trình khuyến mãi
Kể từ 21/12/2016 đến 21/01/2017, Kaspersky cùng nhà phân phối Nam Trường Sơn thực hiện chương trình khuyến mãi “Kaspersky – Kết nối an toàn, quà vui ngày tết” với những giải thưởng hấp dẫn gồm: 3 chuyến đi du lịch Malaysia cho 2 người, 10 đồng hồ thông minh Sumsung Gear Fit 2, 100 thẻ cào trị giá 500,000 cho thuê bao di động và 600,000 bao lì xì đón tết.
Thông tin bán hàng
Các sản phẩm đã có thể mua và cập nhật tại www.kaspersky.vn kể từ ngày 21/12/2016. Khách hàng có thể tham khảo nâng cấp phần mềm cũ hoặc dùng thử miễn phí 30 ngày. Sản phẩm đóng gói dạng hộp bao gồm CD, thẻ cào bản quyền sẽ chính thức được bán từ 15/02/2017 tại các cửa hàng trên toàn quốc. Sản phẩm Kaspersky mới nhất cũng có mặt tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động và .

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ website.

Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt

Với mong muốn mang đến sự bảo vệ an toàn cho người dùng thiết bị Android, Kaspersky Việt Nam tổ chức chương trình tặng miễn phí bản quyền phần mềm bảo mật dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android - phiên bản tiếng Việt đến người dùng

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Tổng hợp các phần mềm diệt virus được TGDĐ kinh doanh, giá cực tốt

Bạn đang lăn tăn không biết nên mua các phần mềm diệt virus ở đâu an toàn, uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Thế Giới Di Động, hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Kaspersky và ESET, dành cho cả điện thoại và máy tính với giá cực kì tốt.

Kaspersky Lab cho ra mắt bản đồ các mối đe dọa mạng toàn cầu

Trong một nỗ lực nhằm giúp người dùng hình dung sự cố an ninh trực tuyến xảy ra trên toàn thế giới theo thời gian thực, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã cho ra mắt bản đồ tương tác về các mối đe dọa mạng.

OS X và iOS không còn an toàn nữa ?

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã tìm ra một lỗi trong Darwin, nền tảng cốt lõi mã nguồn mở mà Apple phát triển trên hệ điều hành OS X và kể cả iOS. Lỗi nghiêm trọng này có thể làm cho các thiết bị chạy hệ điều hành OS X 10.10 và iOS 8 bị tấn

Kaspersky Lab châu Á Thái Bình Dương bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới

Theo thông báo mới nhất này, ông Maxim Mitrokhin được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương hoạt động tại Singapore.

Thiết bị sử dụng Snapdragon được tăng cường bảo mật

(TCN) - Những thiết bị sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon chạy hệ điều hành Android sẽ được cài đặt sẵn Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet Security.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý