Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt

Thời gian nhận bản quyền phần mềm Kaspersky Internet Security for Android từ ngày 15/06/2014 đến 16/08/2014 dành cho tất cả thành viên cũ và mới của Kaspersky Care.

Miễn phí Kaspersky Internet Security for Android phiên bản tiếng Việt


Với các tính nắng nổi bật của Kaspersky Internet Security for Android: Diệt virus cực nhanh theo yêu cầu, chức năng chống trộm cảnh báo và chụp ảnh nhân diện, bảo vệ web giúp người dùng tránh những liên kết nguy hiểm và lừa đảo. yêu cầu hệ thống cho thiết bị android của bạn:Android 2.3 – 4.2, độ phân giải Màn hình Tối thiểu: 320 x 480.

Hướng dẫn nhận mã bản quyền Kaspersky Internet Security for Android:

Đăng ký/ Đăng nhập
- Đối với người dùng mới, đăng ký để trở thành thành viên của Kaspersky Care.
- Đối với thành viên cũ, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản đã có trên Kaspersky Care.



Đăng ký nhận bản quyền

Truy cập trang cá nhân của người dùng để nhận bản quyền. Thông tin bản quyền KIS for Android sẽ được gửi đến bạn trong vòng 24 giờ.
Lưu ý: Nếu sau 24g bạn không thấy thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 1900 54 55 09

Tải phần mềm KIS for Android

Có 2 cách để tải về gói cài đặt:

- Cách 1: Dùng thiết bị truy cập địa chỉ: http://mobile.kaspersky.com.vn/
- Cách 2: Dùng thiết bị quét mã QR sau:



Cài đặt KIS for Android

Dùng mã bản quyền để kích hoạt.

TIN LIÊN QUAN

Phần mềm Kaspersky 2016 chính thức "lên kệ" ngày 16/2/2016

Khách hàng có thể nâng cấp lên phiên bản mới ngay hôm nay, ngày 16/01/2016, bằng cách tải phiên bản phần mềm mới từ website.

Kaspersky phiên bản 2017: Giải pháp bảo mật cho cá nhân và doanh nghiệp nhỏ

Techrum - Kaspersky Lab vừa giới thiệu phiên bản mới nhất cho các giải pháp bảo mật của hãng, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security giúp người dùng cá nhân và doanh

Tổng hợp các phần mềm diệt virus được TGDĐ kinh doanh, giá cực tốt

Bạn đang lăn tăn không biết nên mua các phần mềm diệt virus ở đâu an toàn, uy tín? Vậy thì hãy đến ngay Thế Giới Di Động, hiện đang kinh doanh các sản phẩm của Kaspersky và ESET, dành cho cả điện thoại và máy tính với giá cực kì tốt.

Kaspersky vừa ra mắt hệ điều hành "bất khả xâm phạm"

Kaspersky vừa giới thiệu hệ điều hành bảo mật tốt nhất mang tên Kaspersky OS. Theo Kaspersky thì hệ điều hành này là bất khả xâm phạm!

Kaspersky Lab cho ra mắt bản đồ các mối đe dọa mạng toàn cầu

Trong một nỗ lực nhằm giúp người dùng hình dung sự cố an ninh trực tuyến xảy ra trên toàn thế giới theo thời gian thực, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã cho ra mắt bản đồ tương tác về các mối đe dọa mạng.

Mời bạn đọc nhận bản quyền phần mềm diệt Virus AVG Internet Security 2018 trị giá 70 USD

Mời bạn đọc nhanh tay tải về phần mềm diệt virus AVG Internet Security 2018. Đây là một phần mềm diệt virus mạnh mẽ, tăng khả năng bảo vệ máy tính của bạn lên rất cao. Bài viết này TECHRUM sẽ chia sẻ các bạn cách nhận bản quyền phần mềm diệt Virus

Miễn phí 6 tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2015

Nhay tay nhận miễn phí bản quyền 6 tháng phần mềm BitDefender Internet Security 2015, phần mềm được PC Mag trao tặng danh hiệu “phần mềm Antivirus tốt nhất 2014”.

OS X và iOS không còn an toàn nữa ?

Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã tìm ra một lỗi trong Darwin, nền tảng cốt lõi mã nguồn mở mà Apple phát triển trên hệ điều hành OS X và kể cả iOS. Lỗi nghiêm trọng này có thể làm cho các thiết bị chạy hệ điều hành OS X 10.10 và iOS 8 bị tấn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.