Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ngày 8/12

Wonderoom

Wonderoom là một trình biên tập ảnh mạnh mẽ và đầy đủ tính năng với giao diện gọn gàng, được thiết kế để chỉnh sửa nhanh chóng. Nó hỗ trợ tính năng undo/redo, duy trì dữ liệu EXIF trong khi biên tập và tự động giúp người dùng lưu lại tiến độ theo thời gian thực.

Tải về

PolyNome

PolyNome được thiết kế dành cho người học nhạc và hơn thế nữa. Công dụng chính của nó là một máy đếm nhịp dùng để giữ nhịp chính xác khi chơi nhạc.

Đồng thời, ứng dụng này cũng cho phép người chơi nhạc tạo ra các tiếng trống, âm nhạc đa nhịp điệu (polyrhythms), lịch trình luyện tập và nhiều hơn nữa.

Tải về

Smart Merge Pro

Danh bạ của bạn có thể sẽ lộn xộn nếu bạn không thường xuyên cập nhật chúng. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng phát hiện các địa chỉ liên lạc bị trùng lặp. Đặc biệt, ứng dụng này cho phép bạn in một tập tin PDF ra giấy và thậm chí sử dụng nó như một bàn phím.

Tải về

Hexaphone - iOS Keyboard

Tải ngay 5 ứng dụng đang miễn phí cho iOS ngày 8/12

Hexaphone được tạo ra để cung cấp cho các nhạc sĩ một công cụ linh hoạt đủ nhỏ, linh hoạt để vừa trong túi của bạn, nhưng đủ mạnh để cung cấp, biểu diễn âm nhạc.

Nó tích hợp một bàn phím âm nhạc với nhiều tùy chọn, người dùng có thể nhấn chọn nhạc nền trống, âm thanh đơn giản hoặc lựa chọn một chức năng ghi âm bài hát và chia sẻ các tập tin dễ dàng.

Tải về

SellerLab - Editor for Online Sellers

Đúng như tên gọi của nó, đây là một trình ứng dụng được thiết kế dành riêng cho người dùng kinh doanh trực tuyến. Nó cho phép người dùng tạo ra các bức ảnh lung linh và nổi bật hơn để khuyến khích người xem.

Ứng dụng này tích hợp các công cụ với những tùy chọn bộ lọc hay sticker liên quan đến việc bán hàng và người dùng dễ dàng áp dụng chúng cho từng bức ảnh.

Tải về

Phan Tuấn

Tag :ứng dụng, miễn phí, ios, ứng dụng miễn phí cho ios, tải ngay, ứng dụng trả phí, ứng dụng iOS miễn phí có hạn, App Store

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : ngay, ang, cho, iOS

TIN LIÊN QUAN

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Các ứng dụng nghe và tải nhạc miễn phí năm 2023 mà bạn nên biết

Năm 2023, việc tìm kiếm các trang web tải nhạc miễn phí vẫn là một trong những việc làm phổ biến của người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc tải nhạc trái phép có thể dẫn đến hậu quả pháp lý nghiêm trọng, vì vậy chúng ta cần tìm kiếm những

Cách tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

NhacCuaTui.com là một trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, cho phép người dùng nghe và tải xuống các bài hát, album và video ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp một kho nhạc đa dạng với hàng triệu bài hát của các

Google Fit dành cho iPhone đã hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nhịp thở

Hồi đầu năm 2021, ứng dụng Google Fit đã được cập nhật hỗ trợ tính năng mới cho phép điện thoại Android đo nhịp tim và nhịp thở của người dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Google Fit cuối cùng cũng đã có tính năng tương tự dành cho iOS.

Duolingo đang phát triển ứng dụng học âm nhạc

Duolingo, công ty nổi tiếng với ứng dụng học ngôn ngữ của mình, đang phát triển một ứng dụng mới để học âm nhạc. Ứng dụng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả cho người dùng muốn nâng cao kỹ năng âm nhạc của mình.

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Bạn đã biết cách tâm sự với người lạ trên Messenger chưa?

Với tính năng Chatible trên Messenger, bạn có thể thoải mái tâm sự, chém gió với một người không quen biết để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà không sợ lộ thông tin cá nhân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá Xiaomi Redmi 10: Smartphone vừa “ngon” vừa “bổ” lại “quá rẻ”

Redmi 10 chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng sở hữu thiết kế, cấu hình và khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng. Theo đánh giá Xiaomi Redmi 10 của giới công nghệ đây chính là chiếc điện thoại tuyệt vời nhất trong