Google Fit dành cho iPhone đã hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nhịp thở

Hồi đầu năm 2021, ứng dụng Google Fit đã được cập nhật hỗ trợ tính năng mới cho phép điện thoại Android đo nhịp tim và nhịp thở của người dùng. Cho đến thời điểm hiện tại, Google Fit cuối cùng cũng đã có tính năng tương tự dành cho iOS.

Ứng dụng Google Fit trên iOS dành cho iPhone giờ đây có thể đo nhịp tim và nhịp thở của người dùng. Tính năng này cũng sẽ hoạt động ngay cả khi điện thoại không có kết nối internet.

Để sử dụng tính năng đo nhịp, người dùng chỉ cần đặt khít và nhấn nhẹ ngón tay vào cảm biến chính của camera sau. Lúc đó, ứng dụng sẽ dựa theo các xung ở đầu ngón tay để xác định nhịp tim của người dùng. Nếu điều kiện ánh sáng không đủ đáp ứng, ứng dụng sẽ yêu cầu bật đèn flash để hoạt động chuẩn xác nhất có thể.

Google Fit dành cho iPhone đã hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nhịp thở
Google Fit dành cho iPhone hiện hỗ trợ theo dõi nhịp tim và nhịp thở

Mất khoảng 30 giây để Google Fit có thể hiển thị thông tin nhịp tim của người dùng trên ứng dụng.

Đối với tính năng theo dõi nhịp thở sẽ sử dụng camera trước. Người dùng cần đặt điện thoại ở một khu vực cố định, đứng hoặc ngồi sao cho camera có thể xác định được khuôn mặt và phần ngực. Google Fit sẽ yêu cầu người dùng cố định vị trí và tiến hành đo trong khoảng một phút.

Sau khi kết quả được hiển thị trên màn hình, người dùng cũng có thể lưu các chỉ số đã đo. Google cho biết độ chính xác của quá trình này còn được xác định bởi các thuật toán dựa vào yếu tố về tuổi tác và màu da.

Tính năng đo nhịp tim và nhịp thở được Google giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 2/2021, nhưng ban đầu chỉ giới hạn cho dòng điện thoại Pixel, sau đó mới dần dần hỗ trợ cho nhiều thiết bị Android. Đến bây giờ tính năng hữu ích của Google Fit mới có mặt trên iOS.

Bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu iPhone đang được bán chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI IPHONE CHÍNH HÃNG

Bạn đã trải nghiệm tính năng theo dõi nhịp tim và nhịp thở của Google Fit trên iOS chưa?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Apple cảnh báo iPhone 12 có thể ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim

Apple cảnh báo iPhone 12 có thể ảnh hưởng đến máy điều hòa nhịp tim Apple đã cập nhật một tài liệu hỗ trợ cho dòng sản phẩm iPhone 12 cho biết chúng có thể gây nhiễu điện từ cho các thiết bị y tế như máy điều hòa nhịp tim và máy khử rung

Smartwatch mới cho trẻ em có giá rẻ, theo dõi nhịp tim, pin 14 ngày

Inbase vừa ra mắt đồng hồ thông minh Urban Fab dành cho trẻ em và thanh thiếu niên (từ 5 đến 15 tuổi) ở Ấn Độ, với giá bán rẻ cùng nhiều tính năng tiện dụng.

Chi tiết về thông số cấu hình iPhone X: pin 2715 mAh, 3GB RAM, chip A11 Bionic xung nhịp 2.4 GHz

Như thường lệ, Apple không bao giờ nêu rõ cấu hình chi tiết của iPhone trong sự kiện ra mắt và với siêu phẩm iPhone X cũng thế. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của máy vừa xuất hiện trên trang web TENNA và đã được leaker Steve Hammerstoffer đăng tải.

Nhẫn đồng bộ nhịp tim dành cho cặp đôi yêu nhau

Mặc dù hiện đã có Facebook, Facetime, Zalo,... nhưng dường như vẫn là chưa đủ đối với những cặp đôi yêu nhau bởi họ cần những cử chỉ thân mật, ấm áp hơn.

Apple Watch vượt mặt loạt smartwatch trở thành thiết bị đo nhịp tim tốt nhất

Một trong những công dụng quan trọng nhất của các thiết bị đeo thông minh như là smartwatch hoặc smartband là tính năng đo nhịp tim để tập luyện...

Vivo Watch 2 được ấn định ngày ra mắt: Hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim...

Sau khi xác nhận thời điểm ra mắt dòng dòng điện thoại Vivo S12, Vivo tiếp tục tung teaser bật mí ngày trình làng đồng hồ thông minh Vivo Watch 2.

Phát hiện hệ sao "nhịp tim" siêu kỳ lạ trong vũ trụ

Đúng như tên gọi 'Heartbeat star', tạm dịch là sao nhịp tim, hệ thống sao này có cách thức hoạt động kỳ lạ chưa từng thấy.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Hướng dẫn thay đổi URL đến trang Facebook cá nhân

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người sở hữu link Facebook cá nhân dài ngoằng theo dãy ID của Facebook, nhìn khá rối mắt lại khó nhớ. Nếu bạn là một trong số đó, hãy tạo một đường link dẫn tới trang Facebook cá nhân mang

Tìm vị trí điện thoại bằng cách huýt sáo cực kì độc đáo

Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần để quên điện thoại đâu đó nhưng không thể nhớ ra và tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đãng trí một cách tìm điện thoại cực kì tiện dụng, đó

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Cách tạo tài khoản Google Drive Unlimited không giới hạn dung lượng

Google Drive Unlimited là tài khoản không giới hạn lưu trữ dữ liệu cũng như giới hạn về thời gian. Sau khi đăng ký, người dùng có thể lưu trữ thoải mái trên Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.