Vivo Watch 2 được ấn định ngày ra mắt: Hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim...

Vivo Watch 2 lộ tổng quan thiết kế (ảnh: Weibo WHYLAB)

Sau khi xác nhận thời điểm ra mắt dòng dòng điện thoại Vivo S12, Vivo tiếp tục tung teaser bật mí ngày trình làng đồng hồ thông minh Vivo Watch 2.

Theo đó, Vivo Watch 2 sẽ kế nhiệm chiếc Vivo Watch đời đầu và ra mắt vào ngày 22/12/2021, cùng ngày công bố Vivo S12 series.


Vivo Watch 2 được ấn định ngày ra mắt: Hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim...

Vivo Watch 2 chính thức được ấn định ngày ra mắt

Hình ảnh đầu bài cho thấy Vivo Watch 2 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn giống như phiên bản tiền nhiệm, có tính năng theo dõi nhịp tim, GPS tích hợp và bộ đếm bước. Vivo Watch đời đầu không hỗ trợ gọi thoại, nhưng hình ảnh rò rỉ hiển thị Vivo Watch 2 có thể nhận cuộc gọi thông qua sự hỗ trợ của eSIM.

Vivo Watch 2 dự kiến ​​sẽ có các tùy chọn dây đeo bằng da và silicone, được trang bị pin 501 mAh, cao hơn mức 478 mAh của Vivo Watch.

Bạn kỳ vọng Vivo Watch 2 sẽ song hành cùng những tính năng gì? Trong lúc chờ đợi Vivo Watch 2 ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ thông minh hỗ trợ nghe gọi tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

THAM KHẢO SMARTWATCH HỖ TRỢ NGHE GỌI

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thiết kế đồng hồ thông minh Vivo Watch 2: Vẫn mặt số hình tròn

Vivo được cho là đang phá triển mẫu đồng hồ thông minh Vivo Watch 2. Thế nhưng trước khi được ra mắt chính thức, Vivo Watch 2 đã bị lộ thiết kế.

Vivo Watch 2 rò rỉ hình ảnh thiết kế, để lộ nhiều tính năng hiện đại

Mới nhất, đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 đã bị lộ hình ảnh thiết kế, cùng một vài tính năng thú vị.

Vivo tiết lộ thiết kế dòng Vivo S12 và đồng hồ Vivo Watch 2 mới

Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 và đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Trong chiến dịch quảng cáo mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của các sản

Vivo Watch 2 có tính năng vạn người mê, không còn sống nhờ smartphone

Vivo đã ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng vào năm ngoái. Dự kiến, Vivo Watch sắp có phiên bản kế nhiệm và mới đây thông tin về sản phẩm này đã rò rỉ.

Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt' xuất hiện thời trang, hỗ trợ eSIM

Tại sự kiện này, Vivo đã giới thiệu thiết kế của chiếc Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt'. Từ những hình ảnh mà giới thạo tin khai thác được...

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng