Vivo tiết lộ thiết kế dòng Vivo S12 và đồng hồ Vivo Watch 2 mới

Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 và đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Trong chiến dịch quảng cáo mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của các sản phẩm sắp ra mắt.

Trên thực tế những hình ảnh render điện thoại dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 đều đã bị lộ từ trước, nhưng lần này do chính Vivo đăng tải, cho chúng ta cái nhìn chính xác hơn.

Theo hình ảnh và video teaser mới, điện thoại Vivo S12 sẽ có ba màu sắc nổi bật đó là Island Blue, Warm Gold và Shining Black. Điện thoại sẽ có màn hình cong tràn sang hai cạnh bên, sử dụng bộ vi xử lý 5G và có hệ thống ba camera mặt lưng, trong đó có camera chính 108 MP.


  • Vivo tiết lộ thiết kế dòng Vivo S12 và đồng hồ Vivo Watch 2 mới



  • +1

Vivo S12 và S12 Pro cũng sẽ là những thiết bị đầu tiên được cài đặt sẵn giao diện người dùng OriginOS Ocean được công bố hồi tuần tuần trước. Bản Pro sẽ có màn hình tai thỏ chứa camera 50 MP + 8 MP, dùng vi xử lý Dimensity 1200 và hỗ trợ sạc nhanh 44 W.

Hình ảnh teaser mới cho thấy Vivo Watch 2 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn giống như phiên bản tiền nhiệm, có tính năng theo dõi nhịp tim, GPS và bộ đếm bước chân. Vivo Watch thế hệ đầu tiên không hỗ trợ gọi thoại, nhưng hình ảnh mới tiết lộ Vivo Watch 2 có thể nhận cuộc gọi nhờ hỗ trợ eSIM.


Mua điện thoại Vivo chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn có mong chờ dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 không?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity

Vivo quảng bá dòng S12 khắp nơi, từ đại lộ đến trung tâm thương mại

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo S12 vào ngày 22/12. Trước thời điểm trình làng, hãng đã quảng bá Vivo S12 series khắp nơi, từ đại lộ cho đến các trung tâm thương mại.

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Chưa ra mắt Vivo S12 Pro đã cho phép đặt cọc, camera selfie chất chơi

Đoạn teaser chính thức được phát hành bởi thương hiệu chỉ xác nhận sự xuất hiện của dòng sản phẩm Vivo S12, nhưng không có thông tin về thông số cấu hình và thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.