Chưa ra mắt Vivo S12 Pro đã cho phép đặt cọc, camera selfie chất chơi

Ảnh minh họa. Nguồn: YouTube.

Một số báo cáo đã tuyên bố rằng Vivo sẽ ra mắt smartphone tập trung vào khả năng 'tự sướng' là Vivo S12 trong tháng này tại Trung Quốc. Hiện Vivo đã đưa ra xác nhận chính thức rằng hãng sẽ công bố dòng sản phẩm trên vào ngày 22/12/2021. Ngoài ra, những người dùng tại quốc gia này có thể đặt trước của dòng Vivo S12.

Đoạn teaser chính thức được phát hành bởi thương hiệu chỉ xác nhận sự xuất hiện của dòng sản phẩm Vivo S12, nhưng không có thông tin về thông số cấu hình và thiết kế. Đầu năm hãng đã trình làng Vivo S10 và Vivo S10 Pro tại thị trường Trung Quốc. Những sản phẩm này sẽ được thay thế bằng Vivo S12 và S12 Pro.

Được biết, Vivo S12 và S12 Pro sẽ là những sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt sẵn giao diện người dùng OriginOS Ocean, được công bố vào tuần trước. Dòng Vivo S10 có sử dụng bộ vi xử lý Dimensity 1100 nhưng dòng Vivo S12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 1200 mạnh mẽ hơn.

Chưa ra mắt Vivo S12 Pro đã cho phép đặt cọc, camera selfie chất chơi
Hình ảnh render được cho là của Vivo S12 Pro.

Hình ảnh render của Vivo S12 Pro cho thấy sản phẩm này có màn hình phẳng với phần notch khá lớn. Tuy nhiên, các rò rỉ trước đó đã chia sẻ rằng S12 Pro sẽ được trang bị màn hình cạnh cong. Do đó, nhiều khả năng hình ảnh này là phiên bản Vivo S12 thường. Hình ảnh phía sau của máy cho sản phẩm được trang bị 3 camera với camera chính 108 MP.

Những tin đồn trước đó chia sẻ, Vivo S12 Pro sẽ trang bị camera selfie kép 50 MP + 8 MP, chạy chip Dimensity 1200 và sạc nhanh 44W. Các bạn thử dự đoán mức giá của Vivo S12 và S12 Pro xem là bao nhiêu?

Mua điện thoại Vivo chính hãng, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y54s ra mắt: Chip Dimensity 5G, pin lớn, sạc nhanh kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Y tại Trung Quốc, với tên gọi Vivo Y54s. Tân binh này nổi bật với pin lớn, có sạc nhanh, hỗ trợ 5G...

Vivo Y71t ra mắt: Chip Dimensity 5G, camera 64MP, sạc 44W kèm giá tốt

Vivo vừa ra mắt Vivo Y71t tại Trung Quốc, tân binh này được định vị ở phân khúc tầm trung, nổi bật với thiết kế đẹp, camera selfie 16 MP và sạc nhanh 44 W.

Vivo V23 Pro với chip Dimensity 1200 lộ điểm hiệu năng đa lõi khá cao

Theo Gizmochina, Vivo V23 Pro mang mã model Vivo V2132, kết quả kiểm tra máy đạt được 679 điểm đơn lõi và 2.707 điểm đa lõi.

Vivo quảng bá dòng S12 khắp nơi, từ đại lộ đến trung tâm thương mại

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo S12 vào ngày 22/12. Trước thời điểm trình làng, hãng đã quảng bá Vivo S12 series khắp nơi, từ đại lộ cho đến các trung tâm thương mại.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Cách đổi sang sim Sinh viên Viettel và đăng ký gói 10GB Facebook miễn phí

Sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia, Viettel đã triển khai ngay gói cước Tân sinh viên 2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, trong đó có sử dụng Facebook miễn phí với 10GB trong 6 tháng

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.