Vivo Watch 2 rò rỉ hình ảnh thiết kế, để lộ nhiều tính năng hiện đại

Ảnh minh họa

Vivo đã công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng hồi tháng 9 năm ngoái, có tên gọi Vivo Watch. Cho đến thời điểm hiện tại thì nhà sản xuất Trung Quốc được cho là đang chuẩn bị tung ra mẫu kế nhiệm. Mới nhất, đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 đã bị lộ hình ảnh thiết kế, cùng một vài tính năng thú vị.

Hình ảnh cho thấy Vivo Watch 2 sẽ có thiết kế mặt số hình tròn và đi kèm với các tùy chọn dây đeo bằng da hoặc silicone.

Vivo Watch 2 rò rỉ hình ảnh thiết kế, để lộ nhiều tính năng hiện đại
Hình ảnh rò rỉ Vivo Watch 2

Bạn có thể nhìn thấy có ba chiếc đồng hồ Vivo Watch 2 xuất hiện trong hình ảnh, trong đó chiếc ở giữa đang hiển thị thông tin nhịp tim, đếm bước chân và GPS, đồng nghĩa thiết bị sẽ có các tính năng tương tự. Chiếc ở bên phải hỗ trợ nhận cuộc gọi, cũng không ngạc nhiên cho lắm bởi trước đó đã có thông tin cho rằng Vivo Watch 2 có eSIM.

Người đăng tải hình ảnh cho biết Vivo Watch 2 sẽ được trang bị pin dung lượng lớn 501 mAh, cao hơn so với mức 225 mAh trên mẫu Vivo Watch 42 mm và 478 mAh của mẫu 46 mm.

Nếu đang tìm kiếm đồng hồ thông minh, bạn có thể thao khảo những mẫu đồng hồ đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết bạn nhé!

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn có mong chờ Vivo Watch 2 không?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo Watch 2 được ấn định ngày ra mắt: Hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim...

Sau khi xác nhận thời điểm ra mắt dòng dòng điện thoại Vivo S12, Vivo tiếp tục tung teaser bật mí ngày trình làng đồng hồ thông minh Vivo Watch 2.

Rò rỉ thiết kế đồng hồ thông minh Vivo Watch 2: Vẫn mặt số hình tròn

Vivo được cho là đang phá triển mẫu đồng hồ thông minh Vivo Watch 2. Thế nhưng trước khi được ra mắt chính thức, Vivo Watch 2 đã bị lộ thiết kế.

Vivo Watch 2 có tính năng vạn người mê, không còn sống nhờ smartphone

Vivo đã ra mắt đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng vào năm ngoái. Dự kiến, Vivo Watch sắp có phiên bản kế nhiệm và mới đây thông tin về sản phẩm này đã rò rỉ.

Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt' xuất hiện thời trang, hỗ trợ eSIM

Tại sự kiện này, Vivo đã giới thiệu thiết kế của chiếc Vivo Watch 2 'bằng xương bằng thịt'. Từ những hình ảnh mà giới thạo tin khai thác được...

Vivo tiết lộ thiết kế dòng Vivo S12 và đồng hồ Vivo Watch 2 mới

Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 và đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Trong chiến dịch quảng cáo mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của các sản

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá bán Vivo S12 có gì nổi bật?

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo S12 đã xuất hiện trên trang web của nhà mạng China Telecom, kèm hình ảnh render và giá bán của điện thoại. Trên thực tế dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay