Qualcomm bán được 211 triệu chip trong Q3/2016

Theo báo cáo gần nhất từ Qualcomm, hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới này đã bán được 211 triệu đơn vị trong Q3/2016 (tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái). Góp phần thúc đẩy doanh thu đạt mốc 6,2 tỷ USD.

 

Giám đốc điều hành Steve Mollenkopf cho biết: 'Chúng tôi đã vượt kế hoạch đề ra một cách thuận lợi, các hợp đồng cung cấp của thị trường Trung Quốc tăng mạnh dẫn đến sự tăng trưởng đáng mơ ước như hiện nay. Dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong quý tiếp theo với sự tiến bộ nhanh chóng của các thiết bị 3G/4G'.

 

Cũng theo Qualcomm, Snapdragon 427 là là sản phẩm chiến lược tấn công các thị trường mới nổi, đặc biệt là Ấn Độ.Thương vụ mua lại NXP Semiconductors với giá 47 tỷ USD sẽ giúp hãng đặt chân vào thị trường sản xuất chip dành cho xe hơi.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm giảm 24% lợi nhuận trong quý 4/2015

Lợi nhuận của Qualcomm trong quý vừa qua sụt giảm khá nhiều so với cùng kỳ 2014 nhưng vẫn vượt quá kỳ vọng của Phố Wall.

Qualcomm cảnh báo nguy cơ thiếu hụt chip xử lý toàn cầu

Qualcomm cảnh báo nguy cơ thiếu hụt chip xử lý toàn cầu Hãng chip từ Mỹ đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu thị trường, báo hiệu sự sụt giảm chất bán dẫn nghiêm trọng trên toàn cầu. Theo SCMP, Qualcomm đang thuê các đơn vị như Taiwan

Qualcomm đã bắt đầu phát triển Snapdragon 8 Gen 2, ra mắt tháng 5/2022

Sau khi phát hành con chip đầu bảng Snapdragon 8 Gen 1 cho các flagship, Qualcomm đã được đồn đoán là đã bắt đầu làm việc trên thế hệ tiếp theo của dòng chip này. Theo một leaker trên Weibo, Snapdragon 8 Gen 2 có thể đang trong quá trình phát triển.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Samsung sẽ là nhà sản xuất chip Qualcomm Snapdragon 830?

Qualcomm có vẻ như vẫn muốn chọn Samsung làm đối tác trong việc sản xuất bộ xử lý di động hàng khủng Snapdragon 830 của mình. Được biết, SoC Snapdragon 820 của Qualcomm cũng do...

Qualcomm độc chiếm bảng xếp hạng 10 vi xử lý di động mạnh nhất thế giới

Antutu Benchmark đã thống kê 10 con chip mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay. Trong đó có tới 5 đại diện đến từ Qualcomm, bao gồm cả những con chip tầm trung như Snapdragon 650 và 652.

Vi xử lý trên Galaxy S8 đủ để chạy cả hệ điều hành Windows

Mặc dù, Phụ kiện Samsung Dex có thể biến Galaxy S8 thành PC. Tuy nhiên bạn đừng quá hứng thú cài đặt Window 10 trên Galaxy S8. Nhà sản xuất chip...

Qualcomm phát triển vi xử lý cho PC, đối thủ của chip Apple M-series

Qualcomm từng ra mắt CPU cho PC. Tuy vậy hiệu năng các CPU này không như kì vọng, CPU cho PC tiếp theo của công ty có hiệu năng cạnh tranh với chip M của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.