BlackBerry sa thải một lượng nhân viên lớn trên toàn cầu

Đại diện của hãng cho biết thêm, việc cắt giảm nhân viên nhằm mục đích phân bổ lại nguồn lực, giúp công ty có thể có cơ hội tăng trưởng bền vững trên tất cả các khía cạnh của kinh doanh.

 

Trong thời gian gần đây, hãy đã cho ra mắt các sản phẩm Classic, Passport, Z3 tuy nhiên không làm hạn chế việc thị phần liên tục suy giảm. Hiện công ty đang nỗ lực mở rộng các lĩnh vực kinh doanh của mình nhằm có sự khởi sắc trong thời gian tới. 

 

Kết thúc năm 2014, BlackBerry hiện có 6.225 nhân viên toàn thời gian. Thực tế, đây không phải là lần đầu hãng thực hiện việc cắt giảm nhân sự vì việc kinh doanh gặp khó khăn. Trước đó, vào năm 2013, BlackBerry đã sa thải 4.500 nhân viên. Tuy nhiên, chưa rõ lần sa thải này hãng sẽ cắt giảm bao nhiêu nhân viên hiện có.

Từ khoá : BlackBerry, sa thải

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry đón triển vọng sáng từ mảng kinh doanh phần mềm

BlackBerry Ltd – hãng chế tạo điện thoại thông minh có tiếng của Canada – đang đón tín hiệu lạc quan từ mảng kinh doanh phần mềm.

BlackBerry sa thải 200 nhân viên tại trụ sở chính

BlackBerry vừa công bố quyết định sa thải 200 nhân viên tại trụ sở ở Canada và Florida.

Lenovo sẽ có kế hoạch mua lại BlackBerry

Theo nguồn tin từ The Wall Street Journal nhà sản xuất máy tính Lenovo của Trung Quốc đang xem xét việc mua lại hãng sản xuất điện thoại thông minh BlackBerry.Lenovo được cho là đã ký một thỏa thuận kín với BlackBerry.

Blackberry, cơ hội nào để phục hưng?

Để trấn an mối lo lắng của các nhà đầu tư về tương lai của công ty, CEO Thorsten Heins cho biết, công ty cần thêm thời gian để tìm lại hào quang một thời của mình. Đây là điều thực sự cần thiết đối với công ty trong giai đoạn hiện nay.

BlackBerry chấm dứt quan hệ hợp tác với T-Mobile

Trong thời gian gần đây, quan hệ hợp tác giữa nhà mạng T-Mobile và BlackBerry đã gặp phải một số trục trặc. Tiêu điểm: BlackBerry Z10 giảm giá còn 4,5 triệu đồng

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

Mảng kinh doanh phần mềm của BlackBerry đạt doanh thu kỷ lục, từ bỏ phần cứng là bước đi đúng đắn?

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh Q2 năm 2017 với mức lợi nhuận cao hơn nhiều so với kế hoạch nhờ vào doanh số kỷ lục của mảng kinh doanh phần mềm. Theo đó, lợi nhuận thuần của BlackBerry đạt 19 triệu USD so với mức lỗ khổng lồ 372 triệu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng