Vinaphone tung VietTalk khai hỏa cuộc chiến nhà mạng và OTT tại Việt Nam

Ngoài các tính năng như chat chit, gửi tin thoại, gửi địa điểm, gửi ảnh hay tìm bạn xung quanh mình bằng việc lắc tay, gửi tin nhắn, gọi thoại,... vốn có trên đa số OTT hiện nay, VietTalk còn được ưu ái hơn khi Vinaphone cho phép nó sử dụng như một chiếc sim ảo.

Cụ thể khi sử dụng VietTalk, người dùng mạng Vinaphone sẽ được miễn phí toàn bộ cước 3G. Tính năng SMS Out và Call Out (gọi và nhắn tin tới người dùng không sử dụng VietTalk hoặc không trực tuyến) được tính như sau:

 

- Trong trường hợp tin nhắn gửi khi người dùng khác không trực tuyến, tin đó sẽ chuyển sang SMS thông thường (tính năng SMS Out) với giá 120đ/SMS nếu thuê bao nhận là Vinaphone, và 300đ/SMS nếu người nhận sử dụng mạng di động khác.

- Cước tính cuộc gọi từ ứng dụng tới số điện thoại bình thường: 720đ/phút nếu gọi với số Vinaphone/số cố định VNPT, và 800đ/phút nếu gọi tới số điện thoại mạng khác.

 

Cước phí này khá hấp dẫn và thậm chí có thể cạnh tranh được cả với cước gọi hiện đang áp dụng của các nhà mạng. Đây cũng là một trong những lợi thế lớn từ ứng dụng OTT của nhà mạng khi họ có hạ tầng, cung cấp dịch vụ viễn thông và giờ cung cấp cả dịch vụ sử dụng trên nền viễn thông.

 

Hiện tại VietTalk đã có sẵn 3 phiên bản cho 3 hệ điều hành phổ biến là iOS, Android và Windows Phone.

Từ khoá : Vinaphone, VietTalk, OTT

TIN LIÊN QUAN

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Hot: Đã có giá các gói cước Vinaphone 4G

Tin mà các bạn mong chờ từ nhà mạng Vinaphone về giá cước 4G cuối cùng cũng đã công bố

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Chơi game thả ga không lo hết dung lượng với gói data của Vinaphone

VinaPhone chính thức triển khai gói cước mới Data IP Game, miễn phí Data 3G/4G khi truy cập các ứng dụng Game cực hot: Liên Quân Mobile, Freefire, Fifa Online 4 Mobile.

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

THỦ THUẬT HAY

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là