Trong quá trình sử dụng Mạng FPT việc xảy ra sự cố lỗi mạng, chập chờn, Mạng FPT chậm, có kết nối mạng nhưng không truy cập được internet, hoặc yêu cầu hỗ trợ về cước phí, khiếu nại chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng... Quý khách liên hệ ngay tới số tổng đài Mạng FPT Hà Nội để được hỗ trợ kịp thời.
Hoặc tham khảo website chính thức FPT Hà Nội tại đây: https://fptcenter.com.vn/chi-nhanh/lap-mang-fpt-ha-noi/
Thời gian tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của nhóm chăm sóc khách hàng FPT đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.
Quý khách hàng khi liên hệ số tổng đài:
Sau khi đổ chuông sẽ thực hiện nhấn thêm số để được gặp trực tiếp tổng đài viên:
- Nhánh số 1: Hỗ trợ về cước phí như tra thông tin gói cước, gia hạn hợp đồng, nâng cấp gói cước ...
- Nhánh số 2: Hỗ trợ về kỹ thuật như hỏng mạng, mất mạng, mạng bị chập chờn, cần kỹ thuật khắc phục sự cố tại nhà...
- Nhánh số 3: Gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ như chuyển địa điểm, ngưng hoặc tạm dừng sử dụng dịch vụ ...
Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại Hà Nội
Quý khách hàng chưa sử dụng internet, hãy liên hệ số điện thoại đăng ký lắp mạng FPT tại Hà Nội để hỗ trợ tư vấn các gói cước, lắp đặt mạng FPT.
Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” được tổng đài FPT đưa vào mọi hoạt động của đơn vị, tất cả đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.
Trên đây FPT Hà Nội đã hướng dẫn quý khách hàng liên hệ số điện thoại Tổng Đài Mạng FPT Hà Nội. FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, là đơn vị đi tiên phong trong việc triển khai hạ tầng FTTH, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm dịch vụ nền tảng Internet - Truyền hình - Camera, hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng qua tổng đài FPT.
Nguyên Nhân Không Thể Liên Hệ Với Tổng Đài Thành Công
Trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ với tổng đài FPT. Hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:
Liên hệ nhầm số hotline
Mặc dù số hotline của tổng đài FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công.
Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT
Khách hàng không biết bấm phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi. Với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ.
Điện thoại chỉ đổ chuông tự động khi liên hệ với tổng đài
Trường hợp này xảy ra khi với 2 nguyên nhân chính: khách hàng quên bấm phím điều hướng hoặc tổng đài đang bận. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, khách hàng sẽ có hướng xử lý khác nhau.
Với nguyên nhân không biết bấm phím điều hướng đã được hướng dẫn ở trên. Quý khách hàng nên nghe rõ hướng dẫn của tổng đài về thao tác bấm phím điều hướng. Nếu bạn không thao tác quen, có thể nhờ người khác trong gia đình, bạn bè,… để liên hệ lại với tổng đài.
Với nguyên nhân tổng đài đang quá tải, bạn có thể liên hệ lại từ 1 – 2 lần. Nếu vẫn không thành công, sau khoảng 15 phút, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.
Lắp đặt internet FPT trọn gói
FPT cung cấp dịch vụ lắp đặt internet trọn gói, bao gồm cả thiết bị và việc lắp đặt các thiết bị. Dưới đây là quy trình chung để lắp đặt internet FPT trọn gói:
- Bước 1: Quý khách gọi điện lên tổng đài FPT để được nhân viên kinh doanh tư vấn gói cước.
- Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ đến nhà khách hàng khảo sát hạ tầng và tiến hành ký hợp đồng internet FPT.
- Bước 3: Khách hàng đóng tiền và nhân viên kinh doanh hẹn khách hàng thời gian lắp đặt chính xác.
- Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt đúng thời gian hẹn.
Lưu ý rằng quy trình cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp và khu vực. Bạn nên liên hệ trực tiếp với FPT để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình lắp đặt internet trọn gói và các yêu cầu cụ thể.