Số tổng đài Mạng FPT Hà Nội 19006600

Trong quá trình sử dụng Mạng FPT việc xảy ra sự cố lỗi mạng, chập chờn, Mạng FPT chậm, có kết nối mạng nhưng không truy cập được internet, hoặc yêu cầu hỗ trợ về cước phí, khiếu nại chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng... Quý khách liên hệ ngay tới số tổng đài Mạng FPT Hà Nội để được hỗ trợ kịp thời.

Hoặc tham khảo website chính thức FPT Hà Nội tại đây: https://fptcenter.com.vn/chi-nhanh/lap-mang-fpt-ha-noi/

Thời gian tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Được tổ chức và vận hành với nền tảng hệ thống kỹ thuật hiện đại và đội ngũ chuyên nghiệp, toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin cho khách hàng của nhóm chăm sóc khách hàng FPT đều được theo dõi sát sao, đảm bảo quá trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng diễn ra thông suốt và được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Quý khách hàng khi liên hệ số tổng đài:

Sau khi đổ chuông sẽ thực hiện nhấn thêm số để được gặp trực tiếp tổng đài viên:

  • Nhánh số 1: Hỗ trợ về cước phí như tra thông tin gói cước, gia hạn hợp đồng, nâng cấp gói cước ...
  • Nhánh số 2: Hỗ trợ về kỹ thuật như hỏng mạng, mất mạng, mạng bị chập chờn, cần kỹ thuật khắc phục sự cố tại nhà...
  • Nhánh số 3: Gặp nhân viên hỗ trợ về thông tin dịch vụ như chuyển địa điểm, ngưng hoặc tạm dừng sử dụng dịch vụ ...

Số Điện Thoại Đăng Ký Lắp Mạng FPT Tại Hà Nội

Quý khách hàng chưa sử dụng internet, hãy liên hệ số điện thoại đăng ký lắp mạng FPT tại Hà Nội để hỗ trợ tư vấn các gói cước, lắp đặt mạng FPT.

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” được tổng đài FPT đưa vào mọi hoạt động của đơn vị, tất cả đều hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Trên đây FPT Hà Nội đã hướng dẫn quý khách hàng liên hệ số điện thoại Tổng Đài Mạng FPT Hà Nội. FPT Telecom không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng nâng cấp chất lượng sản phẩm – dịch vụ, là đơn vị đi tiên phong trong việc triển khai hạ tầng FTTH, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm dịch vụ nền tảng Internet - Truyền hình - Camera, hoàn thiện các kênh tương tác với khách hàng qua tổng đài FPT.

Nguyên Nhân Không Thể Liên Hệ Với Tổng Đài Thành Công

Trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ với tổng đài FPT. Hãy cùng tìm hiểu về một số nguyên nhân khiến khách hàng liên lạc không thành công tới hotline của tổng đài. Cụ thể:

Liên hệ nhầm số hotline

Mặc dù số hotline của tổng đài FPT rất dễ nhớ nhưng vẫn có không ít khách hàng thường bị nhầm lẫn khi gọi. Một số trường hợp thường nhớ nhầm hoặc ấn nhầm số hotline thành 1900 1600. Điều này dẫn đến tình trạng liên hệ với tổng đài không thành công.

Với tình huống này, bạn chỉ cần kiểm tra lại số điện thoại và liên hệ lại. Hãy chắc chắn rằng mình đã ghi nhớ và bấm đúng số hotline của tổng đài FPT 

Khách hàng không biết bấm phím điều hướng để gặp nhân viên tổng đài

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên lạc thành công với tổng đài có thể do khách hàng không biết bấm phím điều hướng. Với nguyên nhân này, thường gặp ở người lớn tuổi. Với trường hợp này, khách hàng nên thử nhờ một người khác trong gia đình liên hệ lại với tổng đài để được hỗ trợ.

Điện thoại chỉ đổ chuông tự động khi liên hệ với tổng đài

Trường hợp này xảy ra khi với 2 nguyên nhân chính: khách hàng quên bấm phím điều hướng hoặc tổng đài đang bận. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân, khách hàng sẽ có hướng xử lý khác nhau.

Với nguyên nhân không biết bấm phím điều hướng đã được hướng dẫn ở trên. Quý khách hàng nên nghe rõ hướng dẫn của tổng đài về thao tác bấm phím điều hướng. Nếu bạn không thao tác quen, có thể nhờ người khác trong gia đình, bạn bè,… để liên hệ lại với tổng đài.

Với nguyên nhân tổng đài đang quá tải, bạn có thể liên hệ lại từ 1 – 2 lần. Nếu vẫn không thành công, sau khoảng 15 phút, nhân viên tổng đài sẽ chủ động liên lạc lại với bạn.

Lắp đặt internet FPT trọn gói

FPT cung cấp dịch vụ lắp đặt internet trọn gói, bao gồm cả thiết bị và việc lắp đặt các thiết bị. Dưới đây là quy trình chung để lắp đặt internet FPT trọn gói:

  • Bước 1: Quý khách gọi điện lên tổng đài FPT để được nhân viên kinh doanh tư vấn gói cước.
  • Bước 2: Nhân viên kinh doanh sẽ đến nhà khách hàng khảo sát hạ tầng và tiến hành ký hợp đồng internet FPT.
  • Bước 3: Khách hàng đóng tiền và nhân viên kinh doanh hẹn khách hàng thời gian lắp đặt chính xác.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt đúng thời gian hẹn.

Lưu ý rằng quy trình cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp và khu vực. Bạn nên liên hệ trực tiếp với FPT để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình lắp đặt internet trọn gói và các yêu cầu cụ thể.

Từ khoá : Mạng FPT, FPT Hà Nội

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

Viettel bất ngờ miễn phí cước gọi tới tổng đài

Viettel vừa bất ngờ tuyên bố miễn phí tất cả các cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng tới tổng đài chăm sóc khách hàng. Chính sách này...

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng

Giữa đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam đã làm thế nào để chăm sóc khách hàng và “xế cưng” của họ?!

Với những biện pháp phòng dịch và hỗ trợ khách hàng đa dạng, Ford Việt Nam vẫn có thể giữ vững chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm an toàn.

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Công ty cổ phần Mibrand Việt Nam phối hợp với Brand Finance vừa tổ chức lễ trao chứng nhận Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Lựa chọn truyền thông Website cho cửa hàng giày dép

Khách hàng chưa biết đến cửa hàng và website nhiều, trong khi lúc làm web thì tôi hy vọng đây sẽ là nơi thu hút nhiều khách hàng đến cho cửa hàng. Vậy phương thức truyền thông nào là hữu hiệu nhất tại thời điểm hiện tại ?

Boston Pharma tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo với trợ lý ảo tổng đài FPT.AI

Mới đây, Boston Pharma đã trở thành đơn vị tiên phong chuyển đổi số ngành dược phẩm khi doanh nghiệp DN này chính thức hợp tác cùng FPT.AI triển khai ứng dụng trợ lý ảo tổng đài vào quy trình chăm sóc khách hàng, tạo ra đột phá ấn tượng về hiệu

THỦ THUẬT HAY

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Hướng dẫn thiết lập tự động trả lời tin nhắn trên Fanpage Facebook

Nếu sở hữu một Fanpage Facebook để bán hàng online hoặc để sử dụng vào một mục đích nào đó mà bạn muốn. Khi đó nếu người người dùng hoặc khách hàng muốn bạn tư vấn, họ sẽ gửi tin nhắn cho bạn trên Fanpage.

Cách khắc phục lỗi máy in bị treo, không in được do kẹt giấy

Bị kệt giấy khi là điều thường xuyên xảy ra trên máy in, nhưng nó lại không hay chút nào nếu bạn thường xuyên bị kẹt và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả máy in, gây ra lỗi máy in bị treo và nếu không cẩn thận khi

Hướng dẫn bạn cách đăng ký nhận hỗ trợ bằng ứng dụng An Sinh trên điện thoại

Ứng dụng An Sinh được ra mắt nhằm giúp người dân có thể trực tiếp gửi các yêu cầu cấp bách để có thể nhận gói hỗ trợ trong mùa dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng trên toàn thành phố Hồ Chí Minh.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.