Tổng đài FPT là bộ phận hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tổng đài FPT luôn không ngừng được nâng cấp, hoàn thiện để mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng, chuyên nghiệp. Khi muốn đăng ký dịch vụ hoặc hỗ trợ kỹ thuật của FPT Telecom, hãy liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng để giải quyết khiếu nại. Sau đây là những thông tin giới thiệu về số tổng đài FPT HCM 1900.6600.
Giới thiệu về tổng đài FPT
Công Ty Cổ phần Viễn thông FPT được thành lập vào ngày 31/01/1997, khởi đầu là một trung tâm dịch vụ trực tuyến được sáng lập bởi 4 thành viên cùng sản phẩm mạng Internet đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN” Sau 35 năm hoạt động cung cấp dịch vụ viễn thông trên thị trường, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300 văn phòng giao dịch hiện diện trên 63 tỉnh thành.
- Số tổng đài FPT HCM: 1900 6600 nhánh 0 hoặc 2 (hỗ trợ sự cố kỹ thuật, báo hư hỏng, đóng cước,...)
- Số đăng ký FPT: 0961.343.688 tư vấn lắp đặt các sản phẩn Internet, truyền hình, camera
Tổng đài FPT nói chung và tổng đài FPT HCM nói riêng là bộ phận tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề về đăng ký dịch vụ, khuyến mãi, gói cước, khiếu nại và góp ý của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài 1900 6600 khi gặp sự cố hay cần được tư vấn hỗ trợ hoặc số tổng đài 0961.343.688 hỗ trợ đăng ký dịch vụ Wifi FPT, truyền hình FPT, FPT Play Box và Camera FPT.
Tổng đài FPT HCM 19006600 hỗ trợ gì?
Theo thông tin từ website mangfpt.vn trang chỉ chính thức từ kênh thông tin chính thống của Mạng FPT có chia sẻ về thông tin tổng đài FPT HCM sẽ hỗ trợ xử lý các thông tin cơ bản sau:
- Hỗ trợ về kỹ thuật: đường truyền không ổn định, hư hỏng, gặp sự cố bất ngờ,…
- Hỗ trợ tra cứu thông tin cước phí, thanh toán cước phí
- Tiếp nhận về xử lý các vấn đề về phản ánh, góp ý hay khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn các thông tin về dịch vụ mạng do FPT cung cấp
- Giới thiệu về các chính sách ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FPT
Tùy thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng, nhân viên tổng đài FPT HCM sẽ tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ xử lý ngay hoặc cử nhân viên kỹ thuật đến khắc phục trực tiếp. Theo thống kê hàng tháng, gần 90% khách hàng liên hệ đến tổng đài FPT để yêu cầu hỗ trợ các trường hợp như:
- Kiểm tra cước phí sử dụng internet hàng tháng
- Tra cứu mã hợp đồng để thanh toán phí cước phát sinh
- Yêu cầu hỗ trợ kiểm tra wifi
- Hỗ trợ tư vấn và đăng ký dịch vụ mới của FPT
- Thông báo ngừng sử dụng dịch vụ, tránh phát sinh cước ở tháng tiếp theo
Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài FPT HCM
Bước 1: Quý khách ấn số 1900 6600 và gọi.
Bước 2: Khi máy đổ chuông quý khách hàng sẽ nghe được giọng tổng đài hướng dẫn ấn các phím số để giải quyết vấn đề mình đang gặp phải. Cụ thể:
- Bấm phím 0 sẽ gặp trực tiếp nhân viên bộ phận CSKH
- Bấm phím 1 để được hỗ trợ về cước phí dịch vụ
- Bấm phím 2 để nhận hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật
- Bấm phím 3 để được tư vấn về các gói cước dịch vụ tại FPT
- Bấm phím 5 để nghe các chính sách, thông tin sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm camera
Khi liên hệ với số tổng đài FPT HCM, quý khách hàng nên chăm chú lắng nghe hướng dẫn để thực hiện đúng. Mọi vấn đề thắc mắc sẽ được nhân viên tư vấn, giải đáp và hỗ trợ xử lý chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng. Tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm về dịch vụ của quý khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của tổng đài FPT
- Số tổng đài FPT HCM chỉ sử dụng duy nhất một đầu số hotline 1900 6600 hỗ trợ khách hàng, đảm bảo yếu tố dễ nhớ và dễ sử dụng.
- Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng xử lý mọi vấn đề gặp phải 24/7. Đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ tại FPT.
- Mức giá cước phù hợp
- Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài được chia thành từng nhánh cụ thể. Khách hàng chỉ cần liên hệ đúng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ xử lý nhanh, không mất thời gian chờ đợi.
- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ thời điểm nào trong ngày. Mọi vấn đề khách hàng gặp phải sẽ được hỗ trợ xử lý nhanh, hiệu quả. Mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, vui vẻ.
- Khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài qua hotline mà không cần đến gặp trực tiếp tại quầy giao dịch, vô cùng tiện lợi
Một số câu hỏi về tổng đài FPT 1900.6600
Đang ở HCM muốn chuyển địa chỉ sử dụng dịch vụ FPT tới địa chỉ mới ở một Quận hoặc Huyện khác cần phải làm như thế nào?
Khi muốn chuyển địa chỉ sử dụng dịch vụ FPT, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài FPT HCM 1900 6600 và bấm phím 0 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin theo yêu cầu của nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng.
Gia hạn gói cước sắp hết hạn tại FPT
Khi gói cước dịch vụ đăng ký sắp hết hạn, khách hàng có thể liên hệ với tổng đài hoặc đến trực tiếp quầy gia dịch của FPT để thực hiện gia hạn hợp đồng. Cách thức gia hạn hợp đồng nhanh chóng, chỉ khoảng 5 – 10 phút bạn đã hoàn thành được công việc.
Trên đây là những thông tin về số tổng đài FPT HCM Hotline 1900.6600 - Hỗ trợ kỹ thuật - Xử lý sự cố. Nếu quý khách hàng có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với số tổng đài FPT HCM qua đầu số 1900 6600 để được hỗ trợ tư vấn và xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại của tổng đài ở TP. Hồ Chí Minh: 0961 343 688 để được tư vấn và yêu cầu được lắp đặt mạng.
Mạng FPT - Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (mangfpt.vn)
- Website đăng ký dịch vụ: https://mangfpt.vn/
- Hotline: 0961.343.688
- Tổng đài CSKH: 1900 6600
- Email: Thoitv2@fpt.com.
- Hệ thống VPGD của FPT Telecom trên 63 tỉnh thành.
Hy vọng FPT sẽ luôn là người đồng hàng cùng gia đình bạn trong tương lai.