Hải Nam Technology chuyên phân phối máy bơm ly tâm thực phẩm

Máy bơm ly tâm thực phẩm là một thiết bị đa chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu chế biến và vận chuyển các chất lỏng thực phẩm ở nhiều môi trường khác nhau. Với nhiều ưu điểm vượt trội, loại máy này đã đem lại nhiều lợi ích cho ngành sản xuất công nghiệp. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về Hải Nam Technology chuyên phân phối máy bơm ly tâm thực phẩm qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về máy bơm ly tâm thực phẩm

Máy bơm ly tâm thực phẩm là gì?

Máy bơm ly tâm thực phẩm là một loại thiết bị được thiết kế đặc biệt để vận chuyển các chất lỏng thực phẩm và các sản phẩm khác trong các ngành sản xuất chế biến thực phẩm. Các chất lỏng ở đây là:

  • Thực phẩm: nước giải khát, sữa, bia, rượu, dầu ăn, rượu, gia vị, nước tương, nước sốt, socola…
  • Hóa dược phẩm, mỹ phẩm như: thuốc nhuộm, kem đánh răng, dầu gội đầu, sữa rửa mặt, gel tóc…
  • Hóa chất: sơn, nhựa, các chất dầu, chất hòa tan…

Ưu điểm của máy bơm ly tâm thực phẩm

Máy bơm ly tâm thực phẩm có khả năng bơm và vận chuyển những chất có độ sêt, độ đặc, độ nhớt cao mà các loại máy thông thường không thể vận hành được.

Máy có thể làm việc trong một thời gian dài với áp lực cao và hiệu suất vận hành tốt, đặc biệt phù hợp với ngành công nghiệp sản xuất. Sử dụng máy giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm bớt chi phí nhân công, đem lại giá trị sản phẩm cao hơn. 

Loại máy này được thiết kế đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của ngành công nghiệp thực phẩm, bao gồm tính an toàn và vệ sinh. Do đó, thiết bị được làm bằng vật liệu không gỉ, có khả năng chống oxy hóa và chịu được các chất gây bào mòn. Đồng thời cấu trúc của máy đơn giản dễ dàng vệ sinh lau chùi và bảo trì. Thông thường loại máy này có kích thước nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian vận chuyển và lắp đặt.

Ngoài ra, máy bơm ly tâm thực phẩm cho dòng chảy ổn định, không gây tiếng ồn lớn và không làm hỏng kết cấu của sản phẩm.

Cấu tạo của máy bơm ly tâm thực phẩm

Máy bơm ly tâm thực phẩm bao gồm các thành phần chính sau:

  • Thân máy được chế tạo từ thép không gỉ hoặc nhôm đúc, có khả năng chống oxy hóa và chịu được các loại hóa chất ăn mòn.
  • Rotor là miếng tròn được đặt trong thân máy và được kết nối với trục động cơ. Rotor có các cánh quạt để tạo ra sức đẩy dòng chất lỏng.
  • Trục động cơ là phần chuyển động từ động cơ đến rotor.
  • Bạc đạn giúp hỗ trợ trục động cơ và rotor khi quay.
  • Cổng vào, cổng ra: nơi đưa chất lỏng vào và ra.
  • Máy đo áp suất được sử dụng để đo áp suất của chất lỏng trong quá trình vận hành.
  • Van điều chỉnh được sử dụng để điều chỉnh lưu lượng và áp suất của dòng chảy.

Các yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy bơm ly tâm thực phẩm

Một số yếu tố cần lưu ý để lựa chọn loại máy phù hợp và sử dụng thiết bị đảm bảo an toàn, đạt được hiệu suất vận hành cao nhất đó là:

  • Chất liệu của máy bơm: tùy vào điều kiện môi trường và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy phù hợp, chủ yếu là vật liệu không gỉ. 
  • Cần xác định áp suất và lưu lượng sản phẩm để chọn loại máy bơm tương ứng.
  • Vệ sinh và bảo trì định kỳ: thiết bị cần được kiểm tra vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn cho các sản phẩm đồng thời kịp thời phát hiện những hỏng hóc để sửa chữa, giúp tăng tuổi thọ cho máy.
  • Máy bơm ly tâm cần được lắp đặt và vận hành đúng cách để tiết kiệm nhiên liệu.
  • Cần chọn loại máy bơm ly tâm thực phẩm có thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng và giá cả đắt đỏ.

Mua máy bơm ly tâm thực phẩm ở đâu chất lượng?

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thực phẩm, việc sử dụng các thiết bị hiện đại và tiên tiến là rất quan trọng để đảm bảo chất lượng và về sinh an toàn cho sản phẩm. Các loại máy bơm ly tâm thực phẩm có nhiều loại với giá thành khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố như công suất và chất liệu của máy. Nếu bạn đang tìm kiếm các giải pháp vận chuyển và xử lý sản phẩm thực phẩm, hãy liên hệ với các nhà cung cấp thiết bị trong chuyên nghiệp để được tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp. 

Hải Nam Technology là đơn vị cung cấp các loại máy bơm ly tâm thực phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn chính hãng với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc thương hiệu. Máy móc tại đây luôn được bảo hành theo chế độ hậu mãi chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn loại máy bơm hợp lý nhất dành cho bạn. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn nhé!

Liên hệ theo thông tin sau:

  • CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HẢI NAM
  • Địa chỉ : Số 13 Đường 1B, KDC Bình Chiểu 2, P. Bình Chiểu, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Website: https://maybommang.vn/
  • Di Động (zalo): 0908 095 139 – Nguyễn Thanh Hải
  • Email : hainampumps@gmail.com

TIN LIÊN QUAN

6 sai lầm khi uống rượu bia

Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Có thể làm sôcôla từ quả xoài?

Bằng cách dùng quả xoài thay cho quả cacao, các nhà khoa học hy vọng cứu ngành công nghiệp sôcôla trị giá trăm tỉ USD khỏi viễn cảnh thiếu hụt nguồn nguyên liệu.

Chất phụ gia thực phẩm gelatin được sản xuất thế nào?

Gelatin, chất phụ gia thực phẩm rất phổ biến trong các loại kem, thạch và kẹo ngọt, được sản xuất từ các bộ phận trên cơ thể lợn.

Cảnh báo: Máy giặt có thể là thủ phạm gây vô sinh

Bằng cách đẩy những chất độc được hấp thụ từ quần áo giặt vào nguồn cung cấp nước, máy giặt có thể triệt tiêu khả năng sinh sản của con người.

Nôn mửa ra màu xanh cảnh báo bệnh gì

Nếu nôn mửa ra màu xanh có thể bạn đã bị nhiễm trùng gan, hệ thống ruột có vấn đề hay ngộ độc thực phẩm...

Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà

Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.

Món rượu làm từ sương mù ở San Francisco

Những giọt nước được hứng từ sương mù dày đặc trên bầu trời thành phố sẽ trộn với rượu, chưng cất để tạo ra một loại đồ uống đặc biệt mang thương hiệu của San Francisco.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.