Giữa đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam đã làm thế nào để chăm sóc khách hàng và “xế cưng” của họ?!

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.
Giữa đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam đã làm thế nào để chăm sóc khách hàng và “xế cưng” của họ?!

 Giao nhận xe tại nhà miễn phí
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Vệ sinh khử khuẩn miễn phí
Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.
“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.

 Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng
Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

 Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút
Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý. Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

 Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp
Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

 “Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” - Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

Ford Explorer 2021 cập bến Việt Nam, lùi ngày ra mắt do dịch bệnh COVID-19

Mới đây, một số hình ảnh được cho là Ford Explorer 2021 mới đã có mặt tại cảng Việt Nam. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh COVID-19, đến nay vẫn chưa có thông tin ra mắt của mẫu xe này. Một số tư vấn bán hàng của đại lý Ford cho biết dự kiến, Ford...

Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ

Ford Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) nâng tổng số các đại lý và chi nhánh...

Ford ra mắt chương trình "Ngày chủ nhật dịch vụ"

Trong 2 ngày này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Ford.

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết

Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.