Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Giao nhận xe tại nhà miễn phí



Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.




Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch


Vệ sinh khử khuẩn miễn phí



Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.






“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.



Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng



Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance)[1] cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.





Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút



Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý. Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.






Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp



Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.






“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” - Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.



Nông Phương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Giữa đại dịch COVID-19, Ford Việt Nam đã làm thế nào để chăm sóc khách hàng và “xế cưng” của họ?!

Với những biện pháp phòng dịch và hỗ trợ khách hàng đa dạng, Ford Việt Nam vẫn có thể giữ vững chất lượng dịch vụ và đảm bảo trải nghiệm an toàn.

Sở hữu xe Ford Transit Luxury dễ dàng hơn với ưu đãi đến từ Ford & TPBank

Ford Việt Nam hợp tác (TPBank) triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng vay mua xe Ford Transit Luxury với lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng Chăm sóc Khách hàng”

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo

Ford ra mắt chương trình "Ngày chủ nhật dịch vụ"

Trong 2 ngày này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ Ford.

Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết

Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động.

Ford Việt Nam liên tục mở rộng mạng lưới dịch vụ

Ford Việt Nam vừa khai trương trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng - Hà Thành Ford Assured và xưởng dịch vụ 2S (Dịch vụ và Phụ tùng) nâng tổng số các đại lý và chi nhánh...

Ford khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết, Bình Thuận

Ngày 13 tháng 10, 2017, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động. Đạt tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất, đại lý Bình Thuận Ford...

Ford xác nhận Bronco sẽ đi vào sản xuất sau khi bị trì hoãn do đại dịch COVID-19

Ford đã thông báo rằng sự xuất hiện của mẫu SUV địa hình Ford Bronco mới đã bị trì hoãn do các vấn đề liên quan đến đại dịch COVID-19, nhưng hiện tại việc sản xuất đã bắt đầu, Ford thông báo. Những chiếc Bronco hai và bốn cửa sẽ được đưa ra khỏi

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù