Lựa chọn truyền thông Website cho cửa hàng giày dép

Hỏi: Hiện tại tôi mới mở 1 cửa hàng bán giày dép ở phố Hàng Đậu và 1 website cho cửa hàng. Tuy nhiên, tôi thấy khách hàng chưa biết đến cửa hàng và website nhiều, trong khi lúc làm web thì tôi hy vọng đây sẽ là nơi thu hút nhiều khách hàng đến cho cửa hàng. Không biết là có thể quảng bá cho website cửa hàng bán giày dép như thế nào để hiệu quả hơn được nhỉ?

 

Trả lời: Chạy quảng cáo trả tiền. Đây là hình thức quảng bá giúp website của bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua việc hiển thị tại vị trí top trong trang kết quả tìm kiếm của Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác. Bạn có thể đấu giá quảng cáo theo từng click, lượt hiển thị theo từ khóa và cạnh tranh với các đối thủ khác. Ngoài ra, bạn có thể cân đối ngân sách thực hiện quảng cáo phù hợp với tình hình tài chính của cửa hàng.

 

Tổ chức cuộc thi trên website. Những cuộc thi như bình chọn sản phẩm, nội dung hấp dẫn hay thi ảnh…được tổ chức trên website sẽ là cách để bạn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đến website. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với cuộc thi trên fanpage, zalo page để tăng phần hiệu ứng truyền thông và thu được nhiều sự chú ý hơn.

 

Thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng như giảm giá 50%, mua 1 tặng 1 hay mua nhiều giá tốt sẽ tạo hiệu ứng rất mạnh, vừa thu hút thêm khách hàng vừa giúp bạn gia tăng doanh thu cho cửa hàng. Tuy nhiên, không nên lạm dụng các chương trình giảm giá nhé bạn, nếu không khách hàng sẽ không mấy tin tưởng vào chất lượng và thương hiệu của bạn.

 

Chú trọng vào nội dung và chăm sóc website. Sau những cách thu hút khách hàng biết và truy cập vào website, chỉ có nội dung hấp dẫn và chất lượng mới đủ sức lôi kéo và đưa người mua hàng đến quyết định mua hàng. Trong đó các thông tin từ cửa hàng, sản phẩm, chính sách đổi trả, vận chuyển và thông tin liên hệ đều cần được chăm chút cả về nội dung lẫn hình thức thể hiển.

 

Quỳnh Anh - BizWeb

TIN LIÊN QUAN

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Marketing và quảng cáo cho khách sạn hiệu quả nhờ công cụ online

Marketing và quảng cáo cho khách sạn đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn bởi sự bùng nổ của...

Những sai lầm cơ bản khi chạy từ khoá Quảng cáo Google

Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google gợi ý ra cho bạn. Quan niệm chạy nhiều từ khóa sẽ có nhiều khách hàng gọi đến cho bạn hoàn toàn sai lầm, không những không có khách mà làm bạn phải chi trả nhiều tiền hơn và

Cách tối ưu trải nghiệm người dùng cho trang đích khi quảng cáo Google Adwords

Sau khi thiết kế website bán hàng, để thu hút khách hàng truy cập vào website thì bạn cần phải quảng bá website. Hiện nay, Google là bộ máy tìm kiếm được...

Louis Vuitton mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc

Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton, một bộ phận của tập đoàn hàng xa xỉ lừng danh LVMH, hôm 21/6 tuyên bố đã đưa vào vận hành website thương mại điện tử của hãng này tại...

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

Bí quyết xây dựng thương hiệu bằng website

Thiết kế website bán hàng đang là giải pháp được đông đảo start-up lựa chọn khi kinh doanh online vì tiết kiệm nhiều chi phí và tiếp cận lượng khách hàng lớn....

4 lỗi tuyệt đối không thể mắc phải khi chạy quảng cáo Google Adwords

Trong khi việc tìm kiếm, đánh dấu từ khóa phù hợp luôn được hỗ trợ qua rất nhiều công cụ có sẵn trên Internet thì rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lại tạo ra các từ khóa chỉ dựa theo linh cảm và dự đoán thiếu khách quan. Vì vậy, khi chạy chiến dịch

THỦ THUẬT HAY

TOP 5 ứng dụng giúp bạn có một tấm ảnh hoặc video lung linh

Snow là một ứng dụng tạo tin nhắn video được sử dụng bởi hơn 200 triệu người trên toàn thế giới. Khi sử dụng ứng dụng này, bạn có thể gửi những sticker vui nhộn trong video cho những người bạn của bạn.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

H­ướng dẫn cài đặt thiết lập ban đầu cho Smart Tivi Samsung 2018

Khi bạn mới mua tivi về hoặc khi bạn mới khôi phục cài đặt gốc lại cho tivi thì tivi sẽ ở trạng thái như ban đầu với những bước thiết lập đầu tiên.

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.