Louis Vuitton mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc


Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton, một bộ phận của tập đoàn hàng xa xỉ lừng danh LVMH, hôm 21/6 tuyên bố đã đưa vào vận hành website thương mại điện tử của hãng này tại Trung Quốc, theo Reuters.


Động thái này cho thấy đại gia đồ hiệu LVMH nói chung và Louis Vuitton nói riêng đang ra sức khai thác thị trường thương mại điện tử vốn đang bùng nổ tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Louis Vuitton, vốn mở cửa hàng đầu tiên của hãng này là tại Bắc Kinh hồi năm 1992, nói rằng website thương mại điện tử vừa 'lên sóng' sẽ cung cấp các mặt hàng như đồ da, giày, phụ kiện, đồng hồ và trang sức, vali và cả kể dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mà hãng này vừa trình làng là Les Parfums Louis Vuitton.


Louis Vuitton mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc

Ảnh minh họa.

Reuters dẫn tuyên bố của hãng thời trang Pháp cho hay, việc thanh toán trên website mua hàng trực tuyến của Louis Vuitton có thể được thực hiện thông qua UnionPay, Alipay và WeChat.

Đại diện Louis Vuitton cũng cho biết, trước mắt thì trang mua bán hàng online của họ sẽ áp dụng cho khách hàng tại 12 thành phố như Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Thành Đô, Quảng Châu, Hàng Châu, Nam Kinh, Thẩm Dương, Vũ Hán và Đại Liên, và Cáp Nhĩ Tân.

Tính đến thời điểm hiện tại, website tại Trung Quốc là thị trường thương mại điện tử thứ 11 mà Louis Vuitton triển khai. Website bán hàng online đầu tiên của Vuitton là tại Pháp, mở hồi năm 2005.

Thiên Uy

TIN LIÊN QUAN

Louis Vuitton mở trang mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc

Thương hiệu đình đám Louis Vuitton mở trang bán hàng online tại Trung Quốc để tận dụng thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Louis Vuitton mở trang mua sắm online ở Trung Quốc

Đại gia hàng xa xỉ muốn tận dụng đà hồi phục tại thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Louis Vuitton, Hermès và câu chuyện marketing hàng hiệu đích thực

Ngày nay, người ta luôn tìm kiếm authenticity – hiểu nôm na là bản sắc/nguyên bản – từ nghệ thuật đến kinh doanh. Khi các nhãn hàng mới mọc ra ngày càng nhiều, khách hàng sẽ bị thu hút và muốn gắn bó với những gì đích thực, trong sản phẩm, thương

Chiến lược marketing của Louis Vuitton là gì?

Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854, bởi Louis Vuitton, con của một người thợ mộc. Ông đã là người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu tầm cỡ này chỉ bằng việc sản xuất vali, túi xách du lịch cho giới thượng lưu thời bấy giờ. Đến nay, Louis

Làm tiếp thị cũng phải “sang chảnh” từ chiến lược Marketing của Hermès

Trên thị trường thời trang cao cấp trên thế giới có rất nhiều nhãn hiệu lớn cạnh tranh nhau để chiếm lấy một vị trí thượng tôn. Có lẽ trong những tên tuổi đó Hermès là một cái tên “máu mặt” đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp còn lại,

Buôn hàng cũ, nữ doanh nhân 60 tuổi dựng startup trăm triệu 'đô'

Sau thất bại với công ty cũ, Julie Wainwright đã xây dựng startup trăm triệu USD từ con số không khi đã gần 60 tuổi...

Thương mại điện tử Việt Nam tiềm năng nhưng khó 'sống'

“Thương mại điện tử là thị trường tiềm năng”, “Thương mại điện tử là xu thế tất yếu”… là những nhận định luôn được lặp đi lặp lại từ nhiều người trong ngành, ngoài ngành, tại nhiều buổi hội thảo.

Thương hiệu hạng sang cũng bán hàng trên mạng

Theo thời gian, khách hàng hạng sang dần thay đổi theo xu hướng kỹ thuật số, tận hưởng sự tiện lợi khi họ có thể mua hàng bất cứ ở đâu chỉ qua website.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng mở ứng dụng bằng vân tay, hình vẽ trên OPPO F1s

Một trong những tính năng đáng chú ý trên điện thoại Oppo F1s hay Oppo F1 Plus đó là cho phép mở ứng dụng bằng vân tay hoặc hình vẽ. Vậy cụ thể tính năng này hoạt động thế nào?

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /