Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton, một bộ phận của tập đoàn hàng xa xỉ lừng danh LVMH, hôm 21/6 tuyên bố đã đưa vào vận hành website thương mại điện tử của hãng này tại Trung Quốc, theo Reuters.
Động thái này cho thấy đại gia đồ hiệu LVMH nói chung và Louis Vuitton nói riêng đang ra sức khai thác thị trường thương mại điện tử vốn đang bùng nổ tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Louis Vuitton, vốn mở cửa hàng đầu tiên của hãng này là tại Bắc Kinh hồi năm 1992, nói rằng website thương mại điện tử vừa 'lên sóng' sẽ cung cấp các mặt hàng như đồ da, giày, phụ kiện, đồng hồ và trang sức, vali và cả kể dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên mà hãng này vừa trình làng là Les Parfums Louis Vuitton.
Ảnh minh họa.
Reuters dẫn tuyên bố của hãng thời trang Pháp cho hay, việc thanh toán trên website mua hàng trực tuyến của Louis Vuitton có thể được thực hiện thông qua UnionPay, Alipay và WeChat.
Đại diện Louis Vuitton cũng cho biết, trước mắt thì trang mua bán hàng online của họ sẽ áp dụng cho khách hàng tại 12 thành phố như Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Thành Đô, Quảng Châu, Hàng Châu, Nam Kinh, Thẩm Dương, Vũ Hán và Đại Liên, và Cáp Nhĩ Tân.
Tính đến thời điểm hiện tại, website tại Trung Quốc là thị trường thương mại điện tử thứ 11 mà Louis Vuitton triển khai. Website bán hàng online đầu tiên của Vuitton là tại Pháp, mở hồi năm 2005.
Thiên Uy