Thương hiệu đình đám Louis Vuitton mở trang bán hàng online tại Trung Quốc để tận dụng thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.
Website bán hàng trực tuyến của Louis Vuitton cho phép khách hàng mua sản phẩm từ da, giày, phụ kiện, đồng hồ, trang sức, nước hoa... của thương hiệu thời trang đình đám này.
'Đại gia' thời trang xa xỉ Pháp Louis Vuitton muốn chinh phục 'tín đồ' mê hàng hiệu ở Trung Quốc (Ảnh: reuters)
Trước mắt, Louis Vuitton áp dụng dịch vụ bán hàng trực tuyến tại 12 thành phố lớn của Trung Quốc, trong đó có Bắc Kinh và Thượng Hải, sau đó sẽ tiếp tục mở rộng ra các địa phương khác.
Thị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang hồi phục, sau nhiều năm thất bát vì chiến dịch chống tham nhũng tại nước này. Mới đây, các thương hiệu lớn như Hermes và Louis Vuitton đã công bố việc kinh doanh tăng trưởng tốt năm nay.
Louis Vuitton bắt đầu bán online tại Pháp năm 2005 và đã mở rộng ra 11 quốc gia khác.
Thương mại điện tử của Trung Quốc đang nằm trong tay một số 'ông lớn' như Alibaba và JD.com. Louis Vuitton cho biết khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng thanh toán như Alipay của Alibaba hay tính năng chuyển tiền qua WeChat của Tencent./.
Trần Ngọc/VOV.VNTheo Reuters