Louis Vuitton mở trang mua sắm online ở Trung Quốc


Đại gia hàng xa xỉ muốn tận dụng đà hồi phục tại thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.



Louis Vuitton mở trang mua sắm online ở Trung Quốc

Website mới của Louis Vuitton sẽ cho phép khách hàng mua sản phẩm từ da, giày, phụ kiện, đồng hồ, trang sức và nước hoa của thương hiệu này, thông cáo ra hôm qua cho biết. Ban đầu, dịch vụ được áp dụng với 12 thành phố, trong đó có Bắc Kinh và Thượng Hải. Sau đó, nó sẽ được mở rộng.

Thị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang hồi phục, sau nhiều năm thất bát vì chiến dịch chống tham nhũng tại nước này.Hermes International, KeringvàLVMH – công ty sở hữu thương hiệu Louis Vuitton, đều công bố việc kinh doanh tăng trưởng tốt năm nay. Louis Vuitton bắt đầu bán online tại Pháp năm 2005 và đã mở rộng ra 11 quốc gia.

Thương mại điện tử của Trung Quốc hiện bị thống trị bởi các hãng trong nước như Alibaba và JD.com. Louis Vuitton cho biết khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng thanh toán như Alipay của Alibaba hay tính năng chuyển tiền qua WeChat của Tencent.

Khách hàng Trung Quốc là những người rất chuộng hàng xa xỉ. Họ thường xuyên xếp hàng dài bên ngoài các cửa hàng của Louis Vuitton trên thế giới để mua sản phẩm thương hiệu Pháp này. Tuy vậy, hoạt động bán hàng xa xỉ online tại đây lại đang chậm lại, do các thương hiệu đều muốn giữ độc quyền.

Cạnh tranh tại đây cũng đang ngày càng gay gắt, khi tháng trước, JD.com đã mua số cổ phần trị giá 397 triệu USD trong hãng bán lẻ thời trang trực tuyến Farfetch (Anh). Còn Gucci tháng này cũng đã mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc.

LVMH đang cải tổ chiến lược kinh doanh online của mình. Hồi tháng 5, họ đã ra mắt website bán lẻ đa thương hiệu có tên 24Sevres.com, để cạnh tranh với các nhãn hàng nhưu Yoox-Net-a-Porter và Farfetch.

TIN LIÊN QUAN

Louis Vuitton mở trang mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc

Thương hiệu đình đám Louis Vuitton mở trang bán hàng online tại Trung Quốc để tận dụng thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Louis Vuitton mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc

Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton, một bộ phận của tập đoàn hàng xa xỉ lừng danh LVMH, hôm 21/6 tuyên bố đã đưa vào vận hành website thương mại điện tử của hãng này tại...

Louis Vuitton, Hermès và câu chuyện marketing hàng hiệu đích thực

Ngày nay, người ta luôn tìm kiếm authenticity – hiểu nôm na là bản sắc/nguyên bản – từ nghệ thuật đến kinh doanh. Khi các nhãn hàng mới mọc ra ngày càng nhiều, khách hàng sẽ bị thu hút và muốn gắn bó với những gì đích thực, trong sản phẩm, thương

Chiến lược marketing của Louis Vuitton là gì?

Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854, bởi Louis Vuitton, con của một người thợ mộc. Ông đã là người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu tầm cỡ này chỉ bằng việc sản xuất vali, túi xách du lịch cho giới thượng lưu thời bấy giờ. Đến nay, Louis

Làm tiếp thị cũng phải “sang chảnh” từ chiến lược Marketing của Hermès

Trên thị trường thời trang cao cấp trên thế giới có rất nhiều nhãn hiệu lớn cạnh tranh nhau để chiếm lấy một vị trí thượng tôn. Có lẽ trong những tên tuổi đó Hermès là một cái tên “máu mặt” đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu cao cấp còn lại,

Ví điện tử WeChat Pay chính thức hoạt động tại Việt Nam

(TBKTSG Online) – Ví điện tử WeChat Pay của Trung Quốc hôm 13-11 đã công bố chính thức kết nối thanh toán tại Việt Nam thông qua hợp tác với ví điện tử trong nước là VIMO để chấp nhận thanh toán cho du khách trung Quốc.

Có nên kinh doanh phụ kiện thời trang cao cấp?

Thời trang luôn là ngành kinh doanh dễ kiếm tiền nhất. Không chỉ riêng quần áo, kinh doanh phụ kiện thời trang cao cấp cũng là một lĩnh vực hái ra tiền. Tuy nhiên, phụ kiện thời trang cao cấp là một mặt hàng xa xỉ, kén người mua. Phân khúc khách

Cổ phần hóa tiếp tục làm sôi động M&A 2017

Ngoài sức hút của các công ty đại chúng hiện tại, hoạt động cổ phần hóa diễn ra mạnh mẽ hơn cũng sẽ là lý do khiến nhà đầu tư nước ngoài quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

3 cách Active win 7 nhanh chóng - Phần mềm & Ứng dụng tốt nhất dành cho máy tính

Windows 7 là phiên bản kế nhiệm Windows Vista. So với phiên bản tiền nhiệm, nó cung cấp tốc độ cao và hợp lý hóa giao diện trong khi vẫn duy trì các tính năng có giá trị như kiểm soát tài khoản người dùng và cải tiến

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Mẹo 'lai' động vật với Photoshop

Với photoshop, bạn có khả năng tạo ra bất cứ bức hình nào theo ý mình. Trải nghiệm công cụ quyền năng này đôi lúc mang lại hiệu quả đến kinh ngạc. Một trong những thú tiêu khiển với photoshop mà hẳn bạn nào rành phần

Hướng dẫn tạo tài khoản Zalo trên tất cả các thiết bị

Cách lập tài khoản Zalo khá đơn giản và chỉ cần một tài khoản duy nhất, người dùng có thể đăng nhập và chat với bạn bè, người thân của mình trên mọi thiết bị có cài đặt ứng dụng chat Zalo này.

Cách đăng ký tài khoản PC Covid cực nhanh chóng ai cũng làm được

PC Covid sẽ là ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid khác. Sau đây là cách đăng ký tài khoản PC Covid trên điện thoại của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.