Ajinomoto đầu tư 25 tỷ Yên vào sản xuất vật liệu bán dẫn đến năm 2030
Viettel bất ngờ miễn phí cước gọi tới tổng đài
Từ ngày 1/8/2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA…).
Sau 16 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với nguồn nhân lực cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel tỉnh/thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.
Việc tiên phong trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chính khách hàng.
Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm. Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel”.
Việc Viettel tuyên bố miễn cước đến tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ gây áp lực lên các nhà mạng khác như VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile.
Theo ictnews.vn
TIN LIÊN QUAN
Viettel ra Ngân hàng di động BankPlus không cần tài khoản
Sáng nay, Tổng công ty viễn thông Viettel ra mắt một loạt dịch vụ mới nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động, trong đó đang chú ý là dịch vụ...
Viettel dừng hợp tác với ACOM, công ty tiếp tay SAM Media
Mới đây, Viettel đã thông báo quyết định dừng mọi hợp tác với công ty ACOM, đối tác của SAM Media, công ty có hành vi “móc túi” khách hàng dùng di...
Viettel tung gói cước 4G không giới hạn lưu lượng với giá chỉ 90.000đ/tháng
Ngày 6/9/2017, Viettel cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập Internet trọn gói...
[Hướng dẫn] Đăng ký gói cước ưu đãi mới từ Viettel: “Với 90k nhận ngay 60GB/tháng”!
Viettel vừa tung ra gói cước ST90 ưu đãi data khủng với 90k đăng kí sẽ nhận ngay 60GB Data tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng!
Thuê bao di động, cố định của Viettel khai báo mã vùng mới
Viettel cho biết, với công tác chuẩn bị kỹ càng và nỗ lực triển khai trong đêm, đến rạng sáng ngày 11/2/2017, Viettel đã hoàn thành kế hoạch chuyển đổi mã vùng cố định cho 13 tỉnh, thành phố thuộc giai đoạn 1.
Bộ yêu cầu ngừng, Viettel, MobiFone vẫn khuyến mại 50%
Trong hai ngày 25-26/11, nhiều khách hàng 'thường xuyên' của Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Thuê bao MobiFone...
Học sinh, sinh viên được nhắn tin nội mạng Viettel miễn phí
Thegioididong - Chỉ cần có smartphone và SIM Viettel các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hưởng chính sách miễn phí này.
Với thiết bị tự sản xuất, giá cước 4G của Viettel rẻ hơn 3G
Theo Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Viettel, tập đoàn này sẽ triển khai 4G như đã từng làm với mạng 2G, thúc đẩy bùng nổ dịch vụ băng...
THỦ THUẬT HAY
Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak
Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.
Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?
TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.
Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE (Phần 2 )
Thư mục an toàn là một tính năng được tạo ra nhằm hỗ trợ người sử dụng bảo vệ những thông tin cá nhân quan trọng.
Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản
Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.
Những mẹo và thủ thuật có thể bạn chưa biết khi sử dụng iPhone
Ngoài những tính năng được Apple giới thiệu chính thức, trên mỗi chiếc iPhone còn sở hữu nhiều điều thú vị khác nhưng rất ít ai biết đến do bị ẩn đi hoặc nằm sâu bên trong cài đặt hệ thống. Sau đây là Inforgraphic chia
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?
Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa
Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm
Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.
Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ
Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi