Viettel bất ngờ miễn phí cước gọi tới tổng đài

Viettel vừa bất ngờ tuyên bố miễn phí tất cả các cuộc gọi không phân biệt nội mạng và ngoại mạng tới tổng đài chăm sóc khách hàng. Chính sách này tạo điều kiện cho Viettel gần khách hàng hơn, lắng nghe nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

Từ ngày 1/8/2016, khách hàng có thể thoải mái liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel mà không phải trả bất kỳ chi phí nào. Chính sách này được áp dụng đối với tất cả các cuộc goi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800xxx của Viettel, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.

Bên cạnh đó, Viettel cũng quy hoạch lại các đầu số theo hướng giải đáp chuyên sâu từng lĩnh vực như: Tổng đài 18008098: Giải đáp thông tin các dịch vụ di động, Dcom, HomePhone; Tổng đài 18008119: Giải đáp dịch vụ cố định băng rộng (ADSL, FTTH, Điện thoại cố định và dịch vụ truyền hình); Tổng đài 18008000: Dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin các dịch vụ kênh truyền (Leasedline, Officewan,…), dịch vụ giải pháp cho doanh nghiệp, trường học (phần mềm quản lý nhà trường SMAS, Dịch vụ quản lý phương tiện vận tải Vtracking, Dịch vụ Chữ ký số Viettel CA…).

Sau 16 năm gia nhập thị trường viễn thông, đến nay Viettel đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng rộng khắp và chuyên nghiệp với nguồn nhân lực cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam. Viettel hiện đã có 5 trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên với hơn 4.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng khoảng 5 triệu cuộc gọi/ngày.

Viettel bất ngờ miễn phí cước gọi tới tổng đài

Ngoài các kênh tiếp nhận phản ánh truyền thống (qua tổng đài, cửa hàng trực tiếp), Viettel còn tổ chức kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến (qua mạng xã hội, diễn đàn…) nhằm bắt kịp xu thế tiếp nhận thông tin của xã hội. Bên cạnh đó, hệ thống chăm sóc khách hàng cũng được kết nối tới 63 Viettel tỉnh/thành phố, cùng hàng chục nghìn nhân viên địa bàn, cộng tác viên phủ tới tận thôn, xã, đảm bảo phục vụ khách hàng theo phương châm “360 độ”, “24/7”.

Việc tiên phong trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam miễn phí cước gọi và quy hoạch các đầu số giải đáp riêng cho từng dịch vụ là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là những người đồng hành sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của chính khách hàng.

Chắc chắn, khi gọi tới tổng đài Viettel là lúc khách hàng đang gặp khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Và Viettel với hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng, mọi lúc, mọi nơi, ở mọi thời điểm. Việc miễn phí cước gọi tới tổng đài sẽ tạo điều kiện để mọi khách hàng đều tiếp cận được với hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel”.

Việc Viettel tuyên bố miễn cước đến tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ gây áp lực lên các nhà mạng khác như VinaPhone, MobiFone, Vietnamobile.


Theo ictnews.vn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Viettel ra Ngân hàng di động BankPlus không cần tài khoản

Sáng nay, Tổng công ty viễn thông Viettel ra mắt một loạt dịch vụ mới nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh di động, trong đó đang chú ý là dịch vụ...

Viettel dừng hợp tác với ACOM, công ty tiếp tay SAM Media

Mới đây, Viettel đã thông báo quyết định dừng mọi hợp tác với công ty ACOM, đối tác của SAM Media, công ty có hành vi “móc túi” khách hàng dùng di...

Viettel tung gói cước 4G không giới hạn lưu lượng với giá chỉ 90.000đ/tháng

Ngày 6/9/2017, Viettel cung cấp gói cước không giới hạn lưu lượng MiMax 4G chỉ với 90.000đ/tháng, khách hàng có thể truy cập Internet trọn gói...

[Hướng dẫn] Đăng ký gói cước ưu đãi mới từ Viettel: “Với 90k nhận ngay 60GB/tháng”!

Viettel vừa tung ra gói cước ST90 ưu đãi data khủng với 90k đăng kí sẽ nhận ngay 60GB Data tốc độ cao sử dụng trong 1 tháng!

Thuê bao di động, cố định của Viettel khai báo mã vùng mới

Viettel cho biết, với công tác chuẩn bị kỹ càng và nỗ lực triển khai trong đêm, đến rạng sáng ngày 11/2/2017, Viettel đã hoàn thành kế hoạch chuyển đổi mã vùng cố định cho 13 tỉnh, thành phố thuộc giai đoạn 1.

Bộ yêu cầu ngừng, Viettel, MobiFone vẫn khuyến mại 50%

Trong hai ngày 25-26/11, nhiều khách hàng 'thường xuyên' của Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Thuê bao MobiFone...

Học sinh, sinh viên được nhắn tin nội mạng Viettel miễn phí

Thegioididong - Chỉ cần có smartphone và SIM Viettel các bạn học sinh, sinh viên sẽ được hưởng chính sách miễn phí này.

Với thiết bị tự sản xuất, giá cước 4G của Viettel rẻ hơn 3G

Theo Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Viettel, tập đoàn này sẽ triển khai 4G như đã từng làm với mạng 2G, thúc đẩy bùng nổ dịch vụ băng...

THỦ THUẬT HAY

3 cách để bảo vệ toàn diện trên môi trường Internet

Vấn đề bảo mật khi dùng Internet luôn là một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất, nhưng dữ liệu của bạn rất dễ bị rò rỉ và bán cho những nhà quảng cáo, do đó, hôm nay, TCN sẽ giới thiệu cho các bạn ba công cụ

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn cách chuyển vùng iPhone để cài đặt ứng dụng Hago

Ngoài ra ứng dụng Hago cho iOS chưa hỗ trợ người dùng Việt Nam nên rất nhiều người đang tò mò về mạng xã hội này. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách.

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Các tùy chọn tạo truy vấn dữ liệu trong Access 2016

Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sửa đổi và sắp xếp các truy vấn trong Query Design View, cũng như cách sử dụng các hàm Totals để tạo truy vấn có thể tính toán dữ liệu. Bạn cũng sẽ biết thêm về các tùy chọn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp