Video: Hươu bị đâm tức giận tấn công trả thù tài xế

Một nữ tài xế ở bang New Jersey, Mỹ, đâm vào một con hươu trên xa lộ và phải đương đầu với cuộc tấn công trả thù của con vật.


Cảnh sát tuần tra Nicholas Austin ở thị trấn Howell, New Jersey ghi lại cuộc đối đầu giữa nữ tài xế Ellen Sager với con hươu chạy băng qua đường bị chiếc xe đâm vào, UPI đưa tin.




Con hươu cạy cửa xe, dùng sức húc vào bên trong.

'Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Tôi chỉ kịp giữ chặt nhánh gạc của con hươu và cố gắng không để nó giết mình', Sager kể lại.


Sau khi bị đâm, con hươu tìm cách cạy cửa xe của Sager, dùng sừng húc vào bên trong, buộc cô phải đá con vật bị thương xuống mặt đường. Sager bị một vết thương nhẹ ở đầu gối sau cuộc giằng co, còn con hươu sau đó chết vì bị thương quá nặng.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=d8s-jDGcFss]


Cập nhật: 02/10/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện mới: Hươu cao cổ thuộc 4 chủng sinh vật khác nhau

Theo kết quả nghiên cứu mới được đăng tải trên Tạp chí Cell Press journal Current Biolo, hươu cao cổ thuộc 4 chủng sinh vật khác nhau thay vì chỉ thuộc một chủng là loài động vật cổ dài.

Dòi ăn thịt biến hàng chục con hươu thành xác sống

Những ấu trùng ruồi ăn thịt đang tấn công loài hươu ở bang Florida, Mỹ và biến chúng thành các xác sống nhanh chóng tử vong sau 7-14 ngày.

Là quán quân về chiều cao, liệu hươu cao cổ có dễ bị sét đánh nhất?

Hai tháng trước, một người sử dụng mạng xã hội Reddit đặt một câu hỏi.”Là quán quân về chiều cao trong thế giới động vật, liệu hươu cao cổ có nguy cơ bị sét đánh nhiều hơn những con vật khác?” Sau khi câu hỏi được chia sẻ trên Reddit, nó ngay lập

Sau chó, mèo, hổ, sư tử và báo tuyết, Mỹ báo cáo về con nai đầu tiên trên thế giới mắc COVID-19

Hôm 27.8, chính phủ Mỹ cho biết đã xác nhận trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên trên thế giới ở nai, mở rộng danh sách các động vật được biết là đã có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này.

Ô nhiễm không khí làm gia tăng tai nạn giao thông

Theo trường Đại học Kinh tế Luân Đôn, ô nhiễm không khí được xem là nguyên nhân gây ra hàng trăm vụ tai nạn xe hơi mỗi năm.

Lý do hàng trăm tuần lộc ở Na Uy bị sét đánh chết đồng loạt

Nguyên nhân khiến 323 con tuần lộc chết la liệt trên cao nguyên Hardangervidda của Na Uy là do tập tính co cụm lại gần nhau trong thời tiết xấu của loài vật.

9 phát hiện đầy thú vị về thế giới động vật năm 2016

[/b][b] Từ loài cá mập hai đầu cho đến loài hươu cao cổ với nước da trắng muốt, chúng ta sẽ điểm qua những tạo vật kỳ dị nhất của giới tự nhiên trong năm vừa qua.

Khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng, phát hiện cả thế giới động vật ở bên trong

Các nhà khảo cổ học gần đây mới phát hiện trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng có hàng nghìn con vật thuộc các loài khác nhau đã được chôn cất cùng ông, đây là lăng mộ hoàng đế có chứa nhiều loài động vật nhất của Trung Quốc được tìm thấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so