Xiaomi được cấp bằng sáng chế mới về điện thoại gập có thiết kế vỏ sò

Xiaomi được cấp bằng sáng chế mới về điện thoại gập có thiết kế vỏ sò
Ảnh minh họa (Nguồn: LetsGoDigital)

Xiaomi đã ra mắt Mi Mix Fold với tư cách là mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên và bây giờ công ty đang có kế hoạch bổ sung một thiết bị khác có thể gập lại với thiết kế vỏ sò.

Theo đó, Xiaomi đã được CNIPA (Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc) cấp bằng sáng chế cho một thiết bị có thiết kế tương tự như dòng điện thoại Galaxy Z Flip3 5G của Samsung, có hai camera và một màn hình nhỏ nằm ngang trên vỏ.

Bằng sáng chế điện xoại Xiaomi nắp gập có thiết kế vỏ sò nhìn khá giống với Galaxy Z Flip3 5G của Samsung (Nguồn: GSMArena)

Điện thoại nắp gập mới này cũng sẽ có một lỗ đục hình viên thuốc trên màn hình cho camera kép ở mặt trước. Phía dưới là khe cắm SIM, USB-C và loa ngoài, trong khi phím nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm ở phía cạnh bên tay phải.

Ảnh bằng sáng chế về chiếc điện thoại nắp gập dạng vỏ sò của Xiaomi (Nguồn: GSMArena)

Không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi cũng tham gia vào việc sản xuất smartphone nắp gập dạng vỏ sò. Các hãng khác như Motorola, Huawei và Samsung đã có các sản phẩm trong danh mục này và thương hiệu Trung Quốc cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi này.

Báo cáo cho biết rằng một chiếc điện thoại Xiaomi với thiết kế này có thể sẽ sớm ra mắt, nhưng chắn chắn sản phẩm này sẽ không xuất hiện tại sự kiện Xiaomi vào cuối ngày hôm nay, nơi chúng ta mong đợi sẽ thấy Xiaomi 12 series, MIUI 13 và Watch S1.

Bạn có mong đợi gì ở điện thoại màn hình gập dạng vỏ sò của Xiaomi?

Ngoài ra, nếu bạn cũng đang quan tâm những dòng điện thoại của Xiaomi với giá siêu hấp dẫn thì đừng ngần ngại mà ghé qua Thế Giới Di Động để tìm hiểu nhé!

XEM NGAY ĐIỆN THOẠI XIAOMI GIÁ HẤP DẪN

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartphone gập vỏ sò, MiFans có ai hóng không?

Điện thoại gập vỏ sò là thiết kế được ưu chuộng thời gian gần đây. Mới đây, Xiaomi mới đây đã đăng ký bằng sáng chế mới cho smartphone màn hình vỏ sò của mình.

Xiaomi 12 bỗng dưng lộ thiết kế với viền màn hình mỏng, cụm camera lạ?

Hiện những thông tin rò rỉ về dòng flagship Xiaomi 12 vẫn còn khá ít, đặc biệt là thiết kế. Nhưng LetsGoDigital đã phát hiện ra một bằng sáng chế điện thoại Xiaomi mới, được cho là của một trong những thiết bị thuộc dòng Xiaomi 12, bởi thiết kế

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập giống Galaxy Z Flip3 5G

Huawei đã ra mắt được ba smartphone màn hình gập. Leaker nổi tiếng Digitial Chat Station cho biết, Huawei đang phát triển smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

Hướng dẫn sử dụng tính năng tìm điểm phát WiFi bằng Facebook

Facebook vừa cập nhật thêm tính năng Find WiFi trên điện thoại. Tính năng này cho phép người dùng tìm được thông tin của những điểm phát WiFi bằng Facebook

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Một số kinh nghiệm nhỏ để tránh bị lừa đảo trên các ứng dụng di động

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của các ứng dụng còn có nạn lừa đảo gây mất an toàn thông tin và tiền bạc cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.