Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng
Ảnh minh họa (nguồn: Shouts)

Không nằm ngoài cuộc đua, Xiaomi cũng đã bước vào phân khúc điện thoại màn hình gập với việc ra mắt Mi MIX Fold vào đầu năm. Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

Những rò rỉ đầu tiên về chiếc điện thoại gập này đang dần xuất hiện. Theo các thông tin trước đó, MIX Fold 2 có thể được trang bị màn hình do Samsung sản xuất với công nghệ UTG (màn hình siêu mỏng).

Trong khi đó, một chiếc điện thoại màn hình gập của Xiaomi đã được phát hiện đã thông qua USPTO (Văn phòng Thương hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ) với bút cảm ứng S-Pen. Đây có thể là chiếc Xiaomi MIX Fold 2 sắp tới.

Bằng sáng chế đã được nộp tại Văn phòng Nhãn hiệu Sáng chế Hoa Kỳ (USPTO). Hồ sơ đăng ký bằng sáng chế bao gồm hình ảnh của điện thoại màn hình gập với cơ chế gập tương tự như trên dòng Samsung Galaxy Z Fold và có một bản lề ngăn cách màn hình.





  • +2
Hình ảnh trong bằng sáng chế được phát hiện của Xiaomi (nguồn: Xiaomi)

Thiết bị này đi kèm với một bút cảm ứng thông minh. Bút cảm ứng này được gắn từ tính vào cạnh bên của chiếc điện thoại. Các hình ảnh tiết lộ thêm rằng các nút âm lượng và nút nguồn nằm ở phía bên phải của máy. Cạnh trái đóng vai trò là nơi gắn bút cảm ứng.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật hoặc tên gọi của thiết bị này vẫn còn là một bí ẩn. Đây có thể là MIX Fold 2 hoặc một thiết bị nào đó mà Xiaomi đang nghiên cứu để phát hành trong tương lai.

Ảnh minh họa (nguồn: Samsung)

Việc trang bị bút cảm ứng trên MIX Fold 2 được cho là rất hợp lý. Samsung đã hỗ trợ bút cho Galaxy Z Fold3 từ trước đó và máy sử dụng giải pháp kính siêu mỏng. MIX Fold 2 sắp tới cũng sẽ sử dụng giải pháp này, giúp màn hình có đủ độ bền để chịu được việc sử dụng bút cảm ứng.

Bạn có dự đoán gì về Xiaomi MIX Fold 2 không?

Nếu các bạn quan tâm tới các dòng smartphone màn hình gập thì có thể tham khảo ngay các mẫu đang được bán chính hãng ngay tại Thế Giới Di Động với nhiều nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

MUA NGAY ĐIỆN THOẠI MÀN HÌNH GẬP GIÁ TỐT

Nguồn: GizChina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

MIX Fold 2 sẽ trang bị màn hình 8.1 inch công nghệ UTG của Samsung

Đầu năm, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên thuộc dòng MIX, được gọi là Mi MIX Fold. Hiện tại, công ty đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ kế nhiệm là Xiaomi MIX Fold 2.

Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai

Có tin đồn cho rằng một phiên bản mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của Xiaomi Mi MIX Fold đang được phát triển tuy sản phẩm vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Màn ảo thuật biến linh kiện Mi MIX Fold thành mô hình thành phố

Trong một video quảng cáo mới, Xiaomi cho thấy thành phần bên trong của Mi MIX Fold nhưng đó không phải là cách tháo rời thông thường. Theo đó, nghệ sĩ sử dụng các bộ phận của điện thoại để xây dựng một bản sao nhỏ của một số tòa nhà và cây cầu ở

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Bằng sáng chế của Galaxy Z Fold được hé lộ, liệu sẽ sớm được ra mắt?

Samsung dự kiến sẽ có 86% thị phần cho các thiết bị có màn hình gập vào năm 2022. LetsgoDigital đã tìm ra một thiết kế mới của công ty, thiết bị trông rất giống với Samsung Galaxy Z Fold 3, nhưng với kiểu gập ngang chứ không phải theo chiều dọc.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động