MIX Fold 2 sẽ trang bị màn hình 8.1 inch công nghệ UTG của Samsung

MIX Fold 2 sẽ trang bị màn hình 8.1 inch công nghệ UTG của Samsung
Ảnh minh họa (nguồn: Xiaomi)

Đầu năm, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên thuộc dòng MIX, được gọi là Mi MIX Fold. Hiện tại, công ty đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ kế nhiệm là Xiaomi MIX Fold 2.

Theo báo cáo mới nhất, điện thoại màn hình gập sắp tới của Xiaomi đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu IMEI và thiết bị này cũng đã trải qua quá trình chứng nhận, với số model là 22061218C.

Ảnh minh họa (nguồn: Xiaomi)

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Xiaomi MIX Fold 2 có thể sẽ được chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 năm sau (2022). Máy sẽ có tên mã 'zizhan' và đi kèm với các nâng cấp về cấu hình và thiết kế.

Báo cáo mới khác cũng tiết lộ Xiaomi sẽ sử dụng màn hình AMOLED UTG 8.1 inch từ Samsung Display trên MIX Fold 2. Màn hình UTG được xử lý mỏng ở mức 30 micron và được sản xuất thông qua một quá trình cải thiện tính linh hoạt và độ bền.

Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Hơn nữa, MIX Fold 2 dự kiến sẽ có bản lề được thiết kế lại và có nhiều nâng cấp. Đối với những cải tiến khác, có lẽ sẽ phải đợi vài tháng nữa trước mới biết thêm thông tin.

Trước đây, Xiaomi đã sử dụng Polyimide Film (PI) cho màn hình dẻo trên Mi MIX Fold, được cung cấp bởi Huaxing Optoelectronics. Công nghệ tương tự cũng được Huawei sử dụng cho chiếc điện thoại Mate X2.

Bạn có dự đoán gì về Xiaomi MIX Fold 2 không?

Nếu bạn đọc quan tâm tới những chiếc điện thoại màn hình gập độc đáo, tham khảo ngay các mẫu đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai

Có tin đồn cho rằng một phiên bản mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của Xiaomi Mi MIX Fold đang được phát triển tuy sản phẩm vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế

Màn ảo thuật biến linh kiện Mi MIX Fold thành mô hình thành phố

Trong một video quảng cáo mới, Xiaomi cho thấy thành phần bên trong của Mi MIX Fold nhưng đó không phải là cách tháo rời thông thường. Theo đó, nghệ sĩ sử dụng các bộ phận của điện thoại để xây dựng một bản sao nhỏ của một số tòa nhà và cây cầu ở

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Xiaomi ra mắt chiếc Pad 5 Pro 12.4 phiên bản nâng cấp

Tại sự kiện MIX Fold 2, Xiaomi đã giới thiệu một phiên bản mới của Pad 5 Pro. Được ra mắt với tên gọi Xiaomi Pad 5 Pro 12.4, máy tính bảng này có màn hình lớn hơn so với người tiền nhiệm, khiến nó có thể so sánh với iPad Pro 12.9 và Galaxy Tab S8

Thêm một smartphone với tên mã Xiaomi Zizhan cũng xuất đầu lộ diện

Mới đây, sản phẩm này vừa được xác nhận là điện thoại thông minh và bây giờ, một thiết bị khác có tên mã là Zizhan cũng có mặt trong mã nguồn MIUI.

Smartphone màn hình gập của Xiaomi lộ diện ngoài thực tế

Samsung, Huawei và Motorola đã tham gia vào thị trường điện thoại màn hình gập. Xiaomi dường như đang đạt được tiến độ ổn định theo hướng đó khi một chiếc điện thoại giống như Galaxy Fold với MIUI 12 tích hợp đã được phát hiện trong các bức ảnh

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4