Màn ảo thuật biến linh kiện Mi MIX Fold thành mô hình thành phố

Màn ảo thuật biến linh kiện Mi MIX Fold thành mô hình thành phố
Xiaomi Mi MIX Fold (Nguồn: Notebookcheck)

Trong một video quảng cáo mới, Xiaomi cho thấy thành phần bên trong của Mi MIX Fold nhưng đó không phải là cách tháo rời thông thường. Theo đó, nghệ sĩ sử dụng các bộ phận của điện thoại này để xây dựng bản sao nhỏ của một số tòa nhà và cây cầu ở Thượng Hải.

Trước đó, bạn đã từng thấy video tháo rời của Mi 11, nơi chiếc điện thoại biến thành một tác phẩm điêu khắc rồng.

Đáng tiếc thay, bài đăng trên Weibo không đi vào chi tiết về số lượng thiết bị đã được sử dụng để chế tạo và mất bao nhiêu giờ hoặc ngày để tạo ra các mô hình độc đáo này. Video này cho chúng ta một cái nhìn không chính thống về cấu tạo bên trong của Mi MIX Fold, tuy nhiên đây là tác phẩm trông rất đẹp và ấn tượng.

Bạn ấn tượng điều gì về video quảng cáo của Mi MIX Fold?



Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai

Có tin đồn cho rằng một phiên bản mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của Xiaomi Mi MIX Fold đang được phát triển tuy sản phẩm vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

MIX Fold 2 sẽ trang bị màn hình 8.1 inch công nghệ UTG của Samsung

Đầu năm, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên thuộc dòng MIX, được gọi là Mi MIX Fold. Hiện tại, công ty đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ kế nhiệm là Xiaomi MIX Fold 2.

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Realme rò rỉ bản thảo thiết kế GT 2 Fold với màn hình có điểm HOT lớn

Mới đây, thông tin về bản thiết kế và một số thông số kỹ thuật của chiếc Realme GT 2 Fold đã được tiết lộ. Realme đã làm thỏa mãn người hâm mộ của mình với chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có khả năng gập màn hình.

Điện thoại gập mới của OPPO tên là OPPO Fold, có pin to, sạc 65W và...

Thị trường điện thoại gập đã phát triển vô cùng mạnh trong năm ngoái, tuy vậy nhiều nhà sản xuất điện thoại hiện đa số vẫn chưa tung ra thiết bị của riêng họ. Nhưng mới đây, một báo cáo mới tiết lộ một số thông tin về mẫu điện thoại gập sắp tới của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi thanh công cụ tìm kiếm không hoạt động trên Windows 10

Thanh tìm kiếm chắc chắn là một trong những công cụ quan trọng nhất trên Windows 10, nhưng nếu một ngày nào đó công cụ này gặp lỗi thì làm sao bạn có thể sửa?

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần