Realme rò rỉ bản thảo thiết kế GT 2 Fold với màn hình có điểm HOT lớn

Realme rò rỉ bản thảo thiết kế GT 2 Fold với màn hình có điểm HOT lớn
Ảnh minh họa (Nguồn: Gizchina)

Mới đây, thông tin về bản thiết kế và một số thông số kỹ thuật của chiếc Realme GT 2 Fold đã được tiết lộ. Realme đã làm thỏa mãn người hâm mộ của mình với chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có khả năng gập màn hình. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được đồn đại sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình.

Trong năm nay, Realme đã công bố về kế hoạch sẽ thâm nhập thị trường điện thoại cao cấp. Thương hiệu nổi tiếng này đã thông báo sẽ trình làng một thiết bị có mức giá vào khoảng 800 USD (18.1 triệu VND) và có thể sẽ được ra mắt vào năm 2022. Không ngoài dự đoán, thiết bị đó chính là chiếc Realme GT 2 Fold.

CMO của Realme tiết lộ về chiếc smartphone tương lai có khả năng gập màn hình (Nguồn: Gizchina)

Ngoài ra, CMO của Realme (Xu Qi Chase) cũng úp mở trên trang cá nhân của mình khả năng ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng trong tương lai không xa. Quả thật như vậy, mới đây hình ảnh rò rỉ của bản thảo thiết kế chiếc Realme GT 2 Fold đã cho thấy rằng đây chính là sự thật.

Hình ảnh bản phát thảo Realme GT 2 (Nguồn: Gizchina)

Chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Realme lần này rất có thể được áp dụng cơ chế tương tự với chiếc Galaxy Z Fold3. Ngoài ra theo một số tin đồn cũng cho rằng GT 2 Fold sẽ được trang bị màn hình AMOLED 8 inch với tốc độ làm tươi màu 120 Hz.

Về camera trước, khả năng cao công nghệ camera ẩn dưới màn hình sẽ không được sử dụng cho chiếc điện thoại lần này. Vì đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng và hiện tại công nghệ này cũng chưa phát triển đủ để cho ra những hình ảnh chất lượng cao.

Về camera sau, GT 2 Fold rất có khả năng sẽ chứa 2 hai camera với camera chính 50 MP. Bên cạnh đó, GT 2 Fold sẽ được trang bị quét dấu vân tay và USB Type-C. Còn lại các thông tin kỹ thuật khác về chiếc điện thoại này vẫn còn là một ẩn số và rất có thể sẽ được tiết lộ trong một vài ngày tới.

Bạn có mong đợi chiếc Realme GT 2 Fold này ra mắt không?

Nếu bạn đang quan tâm đến smartphone có khả năng gập màn hình, hãy tham khảo ngay tại Thế Giới Di Động bằng cách bấm vào nút dưới đây nha!

XEM NGAY SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP 

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W

Realme V15 sẽ ra mắt với sạc nhanh tới 65W Realme V15 đang được toàn bộ cộng đồng công nghệ mong ngóng. Realme V15 cận kề ngày ra mắt và tin đồn gần đây nhất của smartphone đã là tính năng sạc nhanh 50W, tuy nhiên, VP Xu Qi Chase của công ty hôm

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

Realme 9i lộ cấu hình: Chip Snapdragon, camera 50MP, sạc nhanh và...

Realme được đồn đại sẽ ra mắt dòng Realme 9 vào đầu năm 2022, trong đó phiên bản Realme 9i hiện đã được liệt kê trên AliExpress, tiết lộ cấu hình của máy.

Realme Q3s là bản nâng cấp lớn của Realme Q3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Phó Chủ tịch Realme tại Trung Quốc đã xác nhận công ty sắp ra mắt điện thoại Realme Q3s tại quốc gia này

Realme Q3s lộ giá bán tốt: Chip Snapdragon, RAM 12GB, pin 5.000mAh...

Realme Q3s được cho là sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 19/10 cùng với Realme GT Neo2T. Trước thời điểm đó, giá bán của chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ.

Realme GT 2 Pro có thể sẽ ra mắt năm 2022: sẽ có chip Snapdragon 898

Đã có một số thông tin tiết lộ Realme đang lên kế hoạch cho ra mắt một smartphone cao cấp mới có tên Realme GT 2 Pro. Hiện tại,sản phẩm đang trong giai đoạn thử nghiệm và có khả năng sẽ được công bố vào đầu năm 2022.

Realme 9 Pro+ đạt chứng nhận quan trọng, có thể ra mắt vào đầu năm sau

Cách đây không lâu Realme đã xác nhận dòng Realme 9 với bốn model gồm: Realme 9, Realme 9i, Realme 9 Pro và Realme 9 Pro+ bị trì hoãn ra mắt đến đầu năm sau. Trước khi ra mắt dự kiến ​​vào đầu năm 2022, Realme 9 Pro+ đã đạt chứng nhận quan trọng

Dòng Realme 9 được tiết lộ có 4 thiết bị, sẽ ra mắt vào tháng 2/2022

Hồi tháng 9/2021, CEO Realme trong một sự kiện ra mắt sản phẩm đã chính thức xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 vào đầu năm 2022. Thông tin mới từ trang 91mobiles đã tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể dòng Realme 9 tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7