Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai

Bản nâng cấp Mi MIX Fold mới có thể được bán rộng rãi trong tương lai
Ảnh minh họa Xiaomi Mi MIX Fold (nguồn: Youtube)

Xiaomi Mi MIX Fold, thiết bị màn hình gập đầu tiên của Xiaomi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc từ tháng 4. Cho đến bây giờ điện thoại này vẫn chưa được bán tại thị trường quốc tế, tuy nhiên, có tin đồn cho biết một phiên bản làm mới về màn hình, camera và tốc độ sạc của sản phẩm đang được phát triển.

Theo đó, phiên bản làm mới cơ bản sẽ giống Mi MIX Fold bản gốc, nhưng sẽ có một số tinh chỉnh. Đầu tiên, màn hình của phiên bản mới dự kiến sẽ có tần số quét 90 Hz với màn hình bên trong và 120 Hz với màn hình bên ngoài, so với 60 Hz và 90 Hz trên bản gốc.

Thứ hai, có khả năng sản phẩm sẽ có một camera trong màn hình. Mặc dù rò rỉ không đề cập đến màn hình nào nhưng theo dự đoán, camera sẽ nằm ở màn hình bên trong.

Phiên bản nâng cấp của Xiaomi Mi MIX Fold dự kiến sẽ đi kèm sạc nhanh 120 W (nguồn:XiaomiPlanet)

Cuối cùng, Xiaomi Mi MIX Fold có thể sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 120 W, một khoản nâng cấp ấn tượng so với 67 W trên phiên bản gốc. Tuy nhiên, pin của sản phẩm có thể sẽ chỉ là 5.000 mAh, giảm 20 mAh so với bản gốc.

Có thể thấy những nâng cấp trên không phải là quá vượt bậc. Tuy nhiên, nó có thể giúp Mi MIX Fold đứng vững hơn trước sự cạnh tranh dữ dội của các sản phẩm nội địa khác và kể cả Samsung nếu Xiaomi bán Mi MIX Fold bên ngoài Trung Quốc trong tương lai.

Bạn có thấy những nâng cấp trên Xiaomi Mi MIX Fold là đáng giá không?



Nguồn: GSMarena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12, Mi MIX Fold 2 và MIUI 13 vừa được hé lộ

Mặc dù Xiaomi vẫn chưa xác nhận, nhưng nguồn tin mới đây từ Trung Quốc cho hay, Xiaomi 12 sẽ được công bố vào ngày 16/12 tới.

Bản thiết kế mới của Xiaomi tiết lộ MIX Fold 2 sẽ kèm với bút cảm ứng

Sau khi ra mắt dòng flagship Xiaomi 12, công ty có thể tiếp tục bước vào quá trình phát triển chiếc điện thoại gập tiếp theo là MIX Fold 2 trong năm 2022.

MIX Fold 2 sẽ trang bị màn hình 8.1 inch công nghệ UTG của Samsung

Đầu năm, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh màn hình gập đầu tiên thuộc dòng MIX, được gọi là Mi MIX Fold. Hiện tại, công ty đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển thế hệ kế nhiệm là Xiaomi MIX Fold 2.

Màn ảo thuật biến linh kiện Mi MIX Fold thành mô hình thành phố

Trong một video quảng cáo mới, Xiaomi cho thấy thành phần bên trong của Mi MIX Fold nhưng đó không phải là cách tháo rời thông thường. Theo đó, nghệ sĩ sử dụng các bộ phận của điện thoại để xây dựng một bản sao nhỏ của một số tòa nhà và cây cầu ở

Honor Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm

Honor được cho là đang phát triển một smartphone màn hình gập Honor Magic Fold 5G. Một rò rỉ mới đây của Digital Chat Station tiết lộ rằng Magic Fold sẽ được trang bị con chip đầu bảng của Qualcomm.

Honor đăng ký nhãn hiệu Magic Wing và Magic Fold, nghe tên đã hào hứng

Honor đã vươn lên vị trí thứ 3 về thị phần tại quê nhà Trung Quốc, vượt mặt Xiaomi và Apple và đang áp sát vị trí dẫn đầu của Oppo và Vivo.

Giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang sale tốt ra sao tại TGDĐ?Cập nhật ngay

Được mệnh danh là chiếc smartphone cũ đáng sắm, giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang được ưu đãi tốt như thế nào tại Thế Giới Di Động? Hãy cũng mình cập nhật bảng giá của ‘em’ smartphone này ngay nhé!

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời