Giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang sale tốt ra sao tại TGDĐ?Cập nhật ngay

Giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang sale tốt ra sao tại TGDĐ?Cập nhật ngay
Galaxy Z Fold 2 5G

Được mệnh danh là chiếc smartphone cũ đáng sắm, giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang được ưu đãi tốt như thế nào tại Thế Giới Di Động? Hãy cũng mình cập nhật bảng giá của ‘em’ smartphone này ngay nhé!

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G cũ có giá bao nhiêu?

SAMSUNG GALAXY Z FOLD 2 5G CŨ GIÁ RẺ

SAMSUNG GALAXY Z FOLD 2 5G ĐẶC BIỆT CŨ GIÁ RẺ

Samsung Galaxy Z Fold 2 5G có gì nổi bật?

Galaxy Z Fold2 5G sở hữu thiết kế như một quyển sách khi mở ra là một màn hình lớn bên trong. Bên ngoài là một màn hình phụ tràn viền với thiết kế đục lỗ. Đáng chú ý là người dùng có thể mở và sử dụng máy linh hoạt ở nhiều góc độ khác nhau.

Đặc biệt, máy có tổng cộng 5 camera, bao gồm cụm 3 camera sau, 2 camera phụ hỗ trợ Selfie và Video Call. Thông số cụm camera sau bao gồm: camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele hỗ trợ zoom xa 2x, tất cả đều có độ phân giải 12 MP.

Ngoài ra, Snapdragon 865+ cũng được trang bị cho chiếc smartphone này, mang đến hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay, tốc độ xử lý cực nhanh chóng.

Bạn sẽ tậu ngay chiếc smartphone cũ, giá rẻ này chứ?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

Bằng sáng chế của Galaxy Z Fold được hé lộ, liệu sẽ sớm được ra mắt?

Samsung dự kiến sẽ có 86% thị phần cho các thiết bị có màn hình gập vào năm 2022. LetsgoDigital đã tìm ra một thiết kế mới của công ty, thiết bị trông rất giống với Samsung Galaxy Z Fold 3, nhưng với kiểu gập ngang chứ không phải theo chiều dọc.

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Bộ đôi smartphone màn hình gập mới của Samsung có gì thú vị?

Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2021 diễn ra ngày 11/8. Đây là bộ đôi smartphone màn hình gập với nhiều nâng cấp đáng giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...