Bằng sáng chế của Galaxy Z Fold được hé lộ, liệu sẽ sớm được ra mắt?

Bằng sáng chế của Galaxy Z Fold được hé lộ, liệu sẽ sớm được ra mắt?

Samsung dự kiến sẽ có 86% thị phần cho các thiết bị có màn hình gập vào năm 2022, đồng nghĩa là công ty đang mong muốn nắm độc quyền thị trường smartphone màn hình gập.

Điều đó chứng tỏ là công ty phải ngày càng sáng tạo và thi thoảng dẫn đến một số thiết kế thử nghiệm khá kỳ quặc, chẳng hạn như máy tính bảng có thể gập lại làm 3 phần.

Bên cạnh đó, LetsgoDigital đã tìm ra một thiết kế bất thường khác có thể được ra mắt của công ty.

Thông tin về bằng sáng chế của thiết bị

Công ty đã thiết kế một thiết bị trông rất giống với Samsung Galaxy Z Fold 3, nhưng với kiểu gập ngang chứ không phải theo chiều dọc. Dựa vào tỷ lệ khung hình của chiếc điện thoại này thì thiết bị trông có vẻ giống như một chiếc laptop hoặc tablet hơn là một chiếc điện thoại biến thành một chiếc máy tính bảng.

Dựa theo bằng sáng chế của Samsung thì có vẻ thiết bị sẽ có các tính năng như camera kép đục lỗ hoặc camera dưới màn hình và cụm 3 camera ở mặt lưng.

Thiết kế của điện thoại trong bằng sáng chế

Tuy không rõ thiết bị này có được tung ra thị trường hay không, nhưng với ý định sở hữu thị trường điện thoại gập của mình thì Samsung có thể sẽ tung ra nhiều thiết bị điện thoại gập khác trong tương lai.

SamFans có mong chờ các thiết bị màn hình gập sắp tới của Samsung không nào?

Trong lúc chờ đợi thì mọi người có thể ghé Thế Giới Di Động để tham khảo các mẫu điện thoại gập của Samsung nhé.

XEM CÁC MẪU ĐIỆN THOẠI GẬP SAMSUNG TẠI ĐÂY

Nguồn: Mspoweruser


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang sale tốt ra sao tại TGDĐ?Cập nhật ngay

Được mệnh danh là chiếc smartphone cũ đáng sắm, giá Galaxy Z Fold 2 cũ đang được ưu đãi tốt như thế nào tại Thế Giới Di Động? Hãy cũng mình cập nhật bảng giá của ‘em’ smartphone này ngay nhé!

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp

Galaxy Z Fold Dual Slide với thiết kế cuốn hút, hai màn hình trượt

Gần đây, Samsung vừa được WIPO (Văn phòng Bằng sáng chế thuộc Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế về mẫu điện thoại có đến hai màn hình trượt.

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 với tên gọi Pixel Fold 5G

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.