Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6
Ảnh minh hoạ (Nguồn:TechAvid)

Trước sự kiện giới thiệu dòng Pixel 6, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google với tên gọi 'Pixel Fold', được đồn đoán ra mắt cùng với Pixel 6 và Pixel 6 Pro, tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Mới đây theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Theo thông tin được 9to5Google chia sẻ, thiết bị sẽ có tên gọi là 'Google Pixel Fold 5G'. Dự kiến, thiết bị sẽ có thiết kế gập lại như quyển sách cùng một màn hình dẻo có thể gập lại nằm ở bên trong và một màn hình phụ ở phần bên ngoài máy, thiết kế này tương tự dòng Galaxy Z Fold 3 của Samsung.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: BGR)

Về camera, Google Pixel Fold 5G sẽ có phần thua thiệt hơn so với 2 người anh em thuộc dòng Pixel 6. Cụ thể, camera chính của thiết bị sẽ trang bị cảm biến Sony IMX363 12.2 MP. Đây chính là cảm biến chính đã từng xuất hiện trên dòng Pixel 3 đến tận Pixel 5 và các dòng Pixel A Series giá rẻ.

Trong khi đó, Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro được trang bị cảm biến ISOCELL GN1 của Samsung cho camera chính, một nâng cấp đáng giá về camera kể từ khi ra mắt Google Pixel 3 vào năm 2018. Ngoài ra, Cụm camera sau của máy cũng sẽ được trang bị cảm biến Sony IMX386 với độ phân giải 12 MP được cho là camera góc siêu rộng.

Đăc biệt có sự xuất hiện của cảm biến ảnh Sony IMX355 8 MP, đây là cảm biến cho camera selfie trên Pixel 5 và Pixel 6 tiêu chuẩn và thiết bị có đến 2 cảm biến loại này cho thấy máy sẽ có một camera selfie cho màn hình ngoài và một còn lại cho màn hình trong của máy. Hiện tại vẫn chưa rõ thiết bị sẽ có camera ẩn như trên Galaxy Z Fold 3 hay đục lỗ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Jon Rettinger)

Cuối tháng 10 vừa qua, Google công bố Android 12L cho các thiết bị màn hình gâp, máy tính bảng và ChromeOS, hãng cho biết sẽ ra mắt phiên bản Android 12L vào đầu năm sau.

Nếu xét đến thời điểm các phiên bản Android được phát hành chính thức đúng vào thời điểm ra mắt các dòng Pixel, chúng ta có thể hy vọng Pixel Fold 5G cũng sẽ ra mắt vào đầu năm sau.

Bạn kỳ vọng gì ở Google Pixel Fold 5G?

Nguồn: Gizchina, 9to5Google


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Rò rỉ thông tin về Google Pixel 7 ra mắt trong tháng 10

Theo tin đồn nhà sản xuất Foxconn chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Google Pixel flagship được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên cả hai đều không phải là Pixel 7 hay Pixel 7 Pro. Thay vào đó, theo Digital Chat Station thì

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Pixel 6a bị rò rỉ thông tin về camera và vi xử lý, bất ngờ khi...

Một báo cáo mới của 9to5Google đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ vi xử lý và camera của mẫu điện thoại Pixel 6a.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...