Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G tại sự kiện vừa qua. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và đều được trang bị con chip Tensor do chính Google phát triển. 

Pixel 6 5G sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 90 Hz. Trong khi đó Pixel 6 Pro 5G có màn hình cong về hai bên kích thước 6.7 inch, độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tần số quét thích ứng lên đến 120 Hz.

Điểm nổi bật là cả hai smartphone mới được trang bị con chip Tensor do Google phát triển, cùng với bộ nhớ RAM lên đến 12 GB trên Pixel 6 Pro. Con chip Tensor mới có khả năng gia tăng 80% hiệu năng, tích hợp AI, đồng thời máy còn được trang bị chip bảo mật Titan M2.

Điểm nhấn tiếp theo của Pixel 6 và Pixel 6 Pro là cụm camera được Google giới thiệu là tối tân nhất. Máy có cụm 3 camera sau gồm camera chính 50 MP với cảm biến ảnh lớn, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 48 MP.

Kết hợp với chip Tensor mới và thuật toán được tối ưu hóa bởi Google, ảnh chụp bởi bộ đôi Pixel 6 có chất lượng ấn tượng. Đồng thời, cả hai có nhiều chế độ chụp mới như Face Unblur, Motion Mode, Real Tone... và hỗ trợ quay phim 4K 60fps với HDRnet+.

Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ hỗ trợ kết nối 5G, chuẩn chống nước, cảm biến vân tay dưới màn hình, cùng một số tính năng như nhận diện giọng nói, dịch tức thì,.... Cả hai sẽ chạy Android 12 khi bán ra và sẽ nhận được 5 năm cập nhật bảo mật.

Pixel 6 có dung lượng pin 4.614 mAh, Pixel 6 Pro có viên pin 5.000 mAh, cả hai đều hỗ trợ sạc nhanh và sạc nhanh không dây. Pixel 6 sẽ có 3 phiên bản màu sắc là đen, xanh và hồng, còn Pixel 6 Pro cũng sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm trắng, đen và vàng. 

Google Pixel 6 5G sẽ có mức giá khởi điểm từ 599 USD (khoảng 13.6 triệu đồng), trong khi đó Google Pixel 6 Pro 5G có mức giá khởi điểm từ 899 USD (khoảng 20.5 triệu đồng).

Bạn có ấn tượng với Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G không?




Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Pixel 6 series và chip Tensor lộ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Google đã tung nhiều teaser xác nhận Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt. Trước thời điểm công bố, thông tin chi tiết về dòng Pixel 6 và chip Tensor đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google đang phát triển vi xử lý ‘cây nhà lá vườn’ Tensor thế hệ thứ 2

9to5Google đã phát hiện ra một tham chiếu thú vị trong mã nguồn của dòng smartphone Pixel 6. Mã nguồn này dường như có liên quan đến Tensor thế hệ thứ hai

Ấn tượng đầu tiên Pixel 6 Pro: Chip Google Tensor, giá từ 20.5 triệu

Vậy Google Pixel 6 Pro có cấu hình như thế nào? Pixel 6 Pro có giá bao nhiêu? Pixel 6 Pro có thiết kế như thế nào?... Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu qua bài ấn tượng đầu tiên về Google Pixel 6 Pro bên dưới nhé!

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Google Nhật Bản tung video giới thiệu về Pixel 6, giao diện UI bắt mắt

Google sẽ sớm ra mắt 2 mẫu điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào giữa tháng mười. Vì vậy, mới đây, hãng này đã tung ra 1 đoạn video dài 30 giây giới thiệu giao diện UI của Google Pixel 6 đồng thời cho người hâm mộ cái nhìn về chip Tensor và thiết

Ấn tượng đầu tiên Pixel 6: Dùng chip Tensor, 5 năm cập nhật phần mềm

Các bạn có tò mò Pixel 6 giá bao nhiêu? Hay Pixel 6 cấu hình với con chip Tensor mạnh như thế nào?... Hãy tìm hiểu qua bài ấn tượng đầu tiên về Google Pixel 6 nhé

Những điểm thú vị trên bộ đôi điện thoại Google Pixel 6

Pixel 6 và 6 Pro là smartphone đầu tiên trang bị chip xử lý Tensor do Google phát triển, chạy Android 12 và được nâng cấp hệ điều hành trong 5 năm.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.