Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Ảnh minh họa

Google đã xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro trong một sự kiện trực tuyến diễn ra vào ngày 19/10. Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Gần như toàn bộ thông tin về dòng Pixel 6 đã được sáng tỏ, nhiều nguồn tin còn tiết lộ cả giá bán trước khi thiết bị được giới thiệu. Nhưng có vẻ như Google đã làm rất tốt khi giữ kín thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt khác. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sử dụng sự kiện Pixel Fall Launch để công bố điện thoại màn hình gập Pixel Fold, Pixel Watch và Nest Speakers.

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6
Hình ảnh render Pixel Fold (ảnh: LetsgoDigiTal)

Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng Pixel Fold có thể chạy trên Android 12.1, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị màn hình gập, tối ưu cho các ứng dụng như gọi điện, tin nhắn, Chrome, máy ảnh,...

Đồng hồ thông minh Pixel Watch được đồn đoán chạy WearOS mới, mang đến trải nghiệm hợp nhất giữa Wear OS và Tizen OS của Samsung. Đồng hồ thông minh có khả năng sử dụng vi xử lý 5nm tùy chỉnh. Còn thông tin phần cứng về loa Nest mới vẫn chưa được tiết lộ.

Leaker cũng nhắc đến Pixel Tablet, có thể là một sản phẩm kế nhiệm cho Pixel Slate đã được ra mắt hồi năm 2018.

Bạn mong chờ sản phẩm made by Google nào nhất?





Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 với tên gọi Pixel Fold 5G

Rò rỉ thông tin về Google Pixel 7 ra mắt trong tháng 10

Theo tin đồn nhà sản xuất Foxconn chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Google Pixel flagship được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên cả hai đều không phải là Pixel 7 hay Pixel 7 Pro. Thay vào đó, theo Digital Chat Station thì

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Google ra mắt sạc không dây Pixel Stand thế hệ mới: Sạc nhanh, mát,...

Mới đây, Google vừa cho ra mắt sạc không dây Pixel Stand thế hệ mới song song với bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro, diễn ra tại sự kiện Pixel Fall Launch.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu