Rò rỉ thông tin về Google Pixel 7 ra mắt trong tháng 10

Theo tin đồn , nhà sản xuất Foxconn chuẩn bị cho ra mắt chiếc điện thoại thông minh hàng đầu Google Pixel flagship được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên cả hai đều không phải là Pixel 7 hay Pixel 7 Pro. Thay vào đó, theo Digital Chat Station thì hai điện thoại đó là Pixel Fold và Pixel 7 Ultra.

Theo đó, Digital Chat Station đã cung cấp thông tin chi tiết về Pixel 7 hay Pixel 7 Pro thông qua Weibo. Và cũng cho biết thêm là Foxconn đang sản xuất Pixel Fold và Pixel 7 Ultra tại một trong những nhà máy ở Trung Quốc. 

Thế nhưng rất tiếc, Digital Chat Station lại không cung cấp quá nhiều thông tin chi tiết về Pixel Fold. Mặt khác, có tin đồn cho rằng chiếc điện thoại này là một thiết bị màn hình lớn có thể gập lại thông thường, thay vì điện thoại nắp gập có thể gập lại như Razr 2022 hoặc Galaxy Flip4 sắp ra mắt. Tuy nhiên, có lẽ điều đó là đương nhiên, khi hình ảnh động cho điện thoại thông minh có thể gập lại mang thương hiệu Google đã được phát hiện trong mã Android 13 đầu tiên. Digital Chat Station cho biết thêm rằng Google không chắc liệu Pixel Fold có đáp ứng hệ sinh thái Android hay không, nếu được thì nó đã không bị trì hoãn ra mắt lâu như thế.

Mặt khác, Digital Chat Station giải thích rằng 'Pixel flagship “sở hữu cam Sony IMX787, không phải là một trong bốn camera dự kiến sẽ có trong Pixel 7 Pro. Thay vào đó, Sony IMX787 chỉ được đề cập trong ngữ cảnh 'Lynx' hoặc 'L10' ( tên nội bộ của Pixel 7 Ultra) hoặc trên một thiết bị thử nghiệm nào đó. Theo Digital Chat Station, IMX787 chỉ là một 'camera phụ', thông tin xoay quanh nó vẫn chưa rõ ràng.

Theo lập trình viên Kuba Wojciechowski thì Sony IMX787 có thể hoạt động như một máy ảnh tele của thiết bị. Nhưng Digital Chat Station lại cho rằng 'Pixel flagship' sử dụng cảm biến 50 MP làm máy ảnh kính tiềm vọng đa tiêu cự. Xét về mặt tính năng thì cảm biến 50 MP là ISOCELL GN1, là cảm biến mà Google sử dụng trong Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

Ở giai đoạn này, vẫn chưa rõ liệu Google có phát hành một trong hai điện thoại thông minh kể trên hay không. Google đã không đề cập đến điện thoại thông minh hàng đầu dòng Pixel 7 hoặc thiết bị có thể gập lại tại Google I / O 2022, tuy nhiên có tin đồn cho rằng Pixel 7 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.



TIN LIÊN QUAN

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Google sẽ ra mắt Pixel Fold 5G năm 2022, có 1 điểm kém hơn Pixel 6

Theo thông tin từ trang 9to5Google đăng tải, dòng điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google sẽ được ra mắt vào đầu năm 2022 với tên gọi Pixel Fold 5G

Lộ thông số Google Tensor: 2 nhân X1 siêu mạnh?

Leaker Digital Chat Station mới đây đã hé lộ trên Twitter những thông số được cho là từ SoC Google Tensor trên Pixel 6 sắp ra mắt. Cụ thể Tensor có thể sẽ có cấu trúc CPU 2 nhân siêu mạnh 2…

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Google từ bỏ Pixel Fold, chưa sẵn sàng để cạnh tranh với Galaxy Z Fold 3?

Google được cho là sẽ từ bỏ điện thoại màn hình gập Pixel Fold, chưa sẵn sàng để cạnh tranh với Galaxy Z Fold 3 của Samsung, báo cáo mới đây vừa tiết lộ ...

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...