Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung sẽ mang một số tính năng camera của Galaxy S21 lên các dòng điện thoại cũ hơn

Samsung vừa công bố các mẫu điện thoại cũ hơn sẽ được cập nhật lên phiên bản One UI 3.1 và nhận các tính năng về camera vốn chỉ có trên dòng điện thoại cao cấp mới nhất Galaxy S21.

Galaxy S21 đã đến tay người tiêu dùng với nhiều tính năng cao cấp và bây giờ những tính năng này sẽ có mặt trên các phiên bản điện thoại cũ hơn của mình với bản cập nhật Android One UI 3.1 mới nhất.




Cảm ứng tự động lấy nét và bộ điều khiển phơi sáng tự động trên camera Galaxy S21


One UI 3.1 sẽ đến với các dòng Galaxy phiên bản cũ hơn được Samsung ra mắt vào năm ngoái, chúng sẽ nhận được các tính năng về camera mới bao gồm gồm Single Take được cải tiến, công cụ xóa đối tượng mới, tự động lấy nét và phơi sáng tự động bằng cảm ứng được cải tiến và ghi âm nhiều micro. Tính năng chỉnh sửa ảnh và video đáng kinh ngạc, cũng như các tính năng mới thông minh giúp nâng cao cuộc sống hàng ngày.


Ngoài ra, thư viện cũng đã được cập nhật với One UI 3.1 và Samsung cho biết ảnh và video sẽ được sắp xếp thành một nguồn cấp dữ liệu sạch và dễ điều hướng. One UI 3.1 cũng mang đến chế độ Eye Comfort Shield mới giúp xem xét thời gian trong ngày để tự động điều chỉnh ánh sáng xanh.


Tính năng Chia sẻ riêng tư cho phép xóa dữ liệu như thông tin vị trí trong ảnh trước khi chúng được chia sẻ. Cuối cùng, với One UI 3.1, Samsung Galaxy Buds Pro, Galaxy Buds Live và Galaxy Buds + có được tính năng Auto Switch tự động chuyển sang điện thoại thông minh Galaxy hoặc máy tính bảng Galaxy.




Tính năng tẩy vật thể của Samsung


Có nhiều dòng điện thoại cũng nhận được bản cập nhật One UI 3.1 như Samsung Galaxy S20, dòng Samsung Galaxy Note 20, Samsung Galaxy Z Fold 2, Samsung Galaxy Z Flip, dòng Samsung Galaxy S10, Samsung Galaxy Note 10 series, Samsung Galaxy Fold, Samsung Galaxy A71, Samsung Galaxy A51, Samsung Galaxy A90, Samsung Galaxy A80, Samsung Galaxy A70 và Samsung Galaxy A50 nhưng các tính năng camera mới và cải tiến có trong Samsung Galaxy S21 sẽ chỉ xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S20, dòng Galaxy Note 20, Galaxy Z Fold 2 và Dòng Galaxy Z Flip.


Bản cập nhật đã được Samsung phát hành nhưng chỉ giới hạn tại một số khu vực được chọn.


Lê Hoàng

Từ khoá : galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng Samsung Galaxy M02 vừa chính thức ra mắt với pin 5,000 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất của Samsung ở thời điểm máy ra

Samsung Galaxy S21 có được chứng nhận NFC

Dòng Galaxy S21 hàng đầu của Samsung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác nhau với số model SM-G991U được chứng nhận NFC.

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao

Samsung Galaxy A52 5G và A72 sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 2 điện thoại tầm trung phổ biến A52 và A71 sẽ được Samsung thiết kế với màn hình có tốc độ làm mới cao hơn đối với dòng Galaxy. SamMobile đưa tin đã từng giới thiệu về các mẫu điện

Cấu hình Galaxy A03: Màn hình lớn, cụm 3 camera sau, pin 5.000mAh

Cấu hình Galaxy A03 như thế nào? Samsung có thể đang chuẩn bị để cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A03. Theo các dự đoán, Galaxy A03 sẽ là phiên bản thu gọn của Galaxy A03s với thiết kế trẻ trung, cùng với trang bị cấu hình hấp dẫn.

Giá bán Samsung Galaxy S9/ 9+ sẽ tăng cao vì sử dụng cụm camera kép

Thay đổi về cụm camera của Galaxy S9/9+ không chỉ đơn thuần là chuyển sang thiết lập camera kép mà còn được nâng cấp lên cảm biến 3 lớp.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Galaxy F42 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, camera 64MP, giá từ 6.45 triệu

Samsung đãcho ra mắt Galaxy F42 5G tại Ấn Độ. Chiếc điện thoại có màn hình lớn với tần số quét 90 Hz, cụm 3 camera sau 64 MP, dung lượng pin lớn 5.000 mAh và hỗ trợ kết nối 5G.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ