Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Ảnh minh họa

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Theo thông tin trong hình ảnh bằng sáng chế thì thiết bị có màn hình cong với một lỗ đục nhỏ chứa camera selfie, độ cong màn hình tương đối nhỏ và kích thước của lỗ đục cũng rất nhỏ.

Mặt lưng của chiếc điện thoại Xiaomi mới có một mô-đun camera hình chữ nhật dài và rất lớn, có tổng cộng bốn camera trong đó. Theo suy đoán rất có thể cảm biến cuối cùng chính là ống kính tiềm vọng, ngoài bốn cảm biến còn có một dải đèn flash dài cũng nằm trong mô-đun camera.

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt
Chiếc điện thoại trong bằng sáng chế

Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra, nhưng vẫn chưa thể xác định rõ ràng và chính xác. 

Các thông tin rò rỉ cho thấy Xiaomi 12 sẽ có màn hình cong với một lỗ đục nhỏ cho camera selfie, có cảm biến chính 50 MP ở mặt lưng. Thiết bị cũng được cho là dòng điện thoại đầu tiên sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen1 mới, được chế tạo bằng quy trình 4 nm.

Dòng Xiaomi 12 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 12 tới, chúng ta cùng chờ đợi xem thiết kế của mẫu điện thoại trong bằng sáng chế là Xiaomi 12 hay Xiaomi 12 Ultra nhé! Hoặc cũng có thể là một dòng sản phẩm khác.


Còn rất nhiều điện thoại Xiaomi đang được bán chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn, bạn có nhu cầu click link màu vàng xem ngay nhé!

ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn thích thiết kế của chiếc điện thoại được mô tả trong bằng sáng chế mới chứ?

Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12 Ultra lộ diện trong ảnh render mới: Màn hình phụ to hơn

Dòng flagship Xiaomi mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

Rò rỉ mặt lưng dòng Xiaomi 12: Khác Mi 11, bản Ultra có camera hầm hố

Gần đây, hình ảnh về phần vỏ mặt lưng của dòng Xiaomi 12 đã được đăng tải trên Weibo. Theo đó, các hình ảnh rò rỉ được cho là của Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. Ngoài ra, ốp lưng của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ, thiết kế tương

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Xiaomi Mi 11 Ultra lộ diện hình ảnh trên tay: Cụm camera zoom 120X, có thêm màn hình phụ để selfie

Tương tự như thé hệ tiền nhiệm, Mi 11 Ultra cũng được Xiaomi tập trung đầu tư vào hiệu năng camera với thông số phần cứng siêu khủng. Mới đây, Tech Buf PH – một kênh Youtube công nghệ từ Philippines đã bất ngờ đăng tải một đoạn video trên tay chi

Xiaomi 12 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng với cụm camera sau hầm hố

Xiaomi 12 Ultra có thiết kế mặt sau khác biệt với cụm camera to tròn nằm bên trên một module hình chữ nhật. Gần đây, ốp cho Xiaomi 12 Ultra tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế trên.

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Hướng dẫn tùy chỉnh Autoplay Menu Windows 10

Bất cứ khi nào bạn cắm USB, ổ cứng gắn ngoài, DVD hoặc các phương tiện khác vào laptop Windows 10 của mình. Chắc hẳn bạn có thể được nhắc bằng một cửa sổ bật lên, hỏi bạn máy tính nên làm gì tiếp theo. Điều này được

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.