Rò rỉ mặt lưng dòng Xiaomi 12: Khác Mi 11, bản Ultra có camera hầm hố

Rò rỉ mặt lưng dòng Xiaomi 12: Khác Mi 11, bản Ultra có camera hầm hố
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Versus)

Gần đây, hình ảnh về phần vỏ mặt lưng của dòng điện thoại Xiaomi 12 đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo đó, các hình ảnh rò rỉ được cho là của bộ ba Flagship sắp được Xiaomi cho ra mắt là Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. Ngoài ra, chiếc ốp lưng được cho là của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ, thiết kế tương đồng với những hình ảnh trước đó.

Dòng Xiaomi 12 dự kiến ​​sẽ được gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc cho ra mắt vào cuối tháng 12 này, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các rò rỉ liên quan đến bộ ba flagship thuộc dòng Xiaomi 12 bao gồm: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Mặt lưng Xiaomi 12 (Nguồn: Weibo)

Theo đó, các hình ảnh rò rỉ đã được đăng tải trên Weibo và trang tin tức Hupu của Trung Quốc. Các hình ảnh này được cho là của bộ 3 Flagship từ Xiaomi trong đó Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro không có nhiều điểm khác biệt so với các rò rỉ gần đây, cả hai đều có bốn lỗ nằm bên trong module camera.

Mặt lưng Xiaomi 12 Pro (Nguồn: Weibo)

Tuy nhiên, phần vỏ Xiaomi 12 Ultra lại có thiết kế khác biệt nhất, từ những hình ảnh rò rỉ trên khiến ta dễ liên tưởng đến dòng Mate của Huawei trong với camera được đặt trong module hình tròn. Cụm camera có kích thước khá bự, bao phủ hơn một phần ba diện tích mặt lưng của máy, với một cảm biến rất lớn dành cho camera chính nằm ở trung tâm của module.

Mặt lưng Xiaomi 12 Ultra (Nguồn: Weibo)

Cụm camera hình tròn của Xiaomi 12 Ultra có đến tám cái lỗ riêng biệt cho các cảm biến. Cũng theo các hình ảnh trên, cụm camera hình tròn lại nằm bên trên một phần nhô lên khác dạng hình chữ nhật ở mặt lưng.

Cụm camera hầm hố trên Xiaomi 12 Ultra (Nguồn: Notebookcheck)

Bạn thấy thiết kế của dòng Xiaomi 12 như thế nào?

Hiện tại Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone của Xiaomi, trong đó có dòng Mi với đa dạng mẫu mã đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, các bạn quan tâm có thể nhấn ngay vào nút cam bên dưới để tham khảo nhé.

 THAM KHẢO ĐIỆN THOẠI XIAOMI MI CHÍNH HÃNG 

Nguồn: Notebookcheck


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12 Ultra lộ diện trong ảnh render mới: Màn hình phụ to hơn

Dòng flagship Xiaomi mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

Đây có thể là thiết kế Xiaomi 12 Ultra: Cụm camera mặt lưng khác biệt

Mới đây, LetsGoDigital đã tiết lộ bằng sáng chế mới nhất về thiết kế của một chiếc điện thoại Xiaomi. Nguồn tin cho rằng bằng sáng chế có thể đang mưu tả thiết kế của Xiaomi 12 hoặc Xiaomi 12 Ultra.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng với cụm camera sau hầm hố

Xiaomi 12 Ultra có thiết kế mặt sau khác biệt với cụm camera to tròn nằm bên trên một module hình chữ nhật. Gần đây, ốp cho Xiaomi 12 Ultra tiếp tục bị rò rỉ, xác nhận thiết kế trên.

Xiaomi Ultra 12 sẽ được nâng cấp camera tele, tăng khả năng chụp xa

Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt dòng Xiaomi 12 và một số thông tin của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ. Dựa vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị một cảm biến mới hơn giúp khả năng chụp ảnh từ xa được cải thiện đáng kể.

Xiaomi 12 5G sẽ có lớp phủ camera chống chói, rò rỉ ngày ra mắt.

Thông tin về điện thoại thông minh Xiaomi 12 5G sắp ra mắt đã trở thành chủ đề của các tin đồn gần đây. Digital Chat Station trên Weibo đã cung cấp hình ảnh hiển thị mặt sau của chiếc flagship Xiaomi sắp ra mắt, thiết bị sẽ có hệ thống ba camera ở

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách “cứu” smatphone của mình khi gặp sự cố vô nước

Nếu điện thoại của bạn chỉ bị thấm vài giọt nước, hãy lập tức lau khô nó, đặc biệt là nếu điện thoại của bạn không có khả năng chống nước. Trong trường hợp này, điện thoại sẽ không bị hư hại quá nghiêm trọng.

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

10 cuốn sách "gối đầu giường" của những người nổi tiếng nhất thế giới

10 cuốn sách Tổng thống Barack Obama, Warren Buffet, Bill Gates, Steve Jobs, Elon Musk... khuyên chúng ta nên đọc.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

Bluetooth laptop bị lỗi, nguyên nhân và cách phục

Bluetooth là một trong những thành phần không thể thiếu trên Laptop, có rất nhiều người sử dụng Bluetooth để kết nối chuột, bàn phím hay các thiết bị ngoại vi khác và xung quanh nó cũng có rất nhiều lỗi xảy ra. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại