Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Hình ảnh minh họa

Google đã có dòng sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Pixel và hãng đang chuẩn bị tham gia vào thị trường thiết bị đeo thông minh, khi được đồn đại sẽ sớm tung ra một chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Pixel.

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google có tag “PIXEL_EXPERIENCE_WATCH” cho biết Pixel Watch sẽ đi kèm với một số tính năng sẽ không có mặt trên các thiết bị chạy Wear OS khác.

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...
Hình ảnh render Pixel Watch do Jon Prosser thực hiện

Cho những bạn chưa biết, Google thường sử dụng tag “PIXEL_EXPERIENCE” để triển khai các tính năng độc quyền không có mặt trên các thiết bị khác trên thị trường. Ví dụ: “PIXEL_EXPERIENCE_2021” cho điện thoại dòng Pixel 6.

Có thể suy đoán Pixel Watch sẽ đi kèm với trợ lý ảo thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​sẽ được tích hợp luôn vào đồng hồ và hỗ trợ xử lý trên thiết bị thay vì đám mây. Cải tiến này sẽ cho phép người dùng giao tiếp nhanh hơn và làm cho Pixel Watch nổi bật hơn so với những thiết bị khác có mặt trên thị trường.

Theo thông tin rò rỉ, Pixel Watch sẽ được trang bị bộ vi xử lý Samsung Exynos tương tự như Exynos W920 mà gã công nghệ Hàn Quốc đang sử dụng trên dòng Galaxy Watch 4. Pixel Watch dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2022 và có thể có giá trên 300 USD (khoảng 6.9 triệu đồng). 

Còn rất nhiều đồng hồ thông minh đang được bán chính hãng, có hỗ trợ trả góp 0%. Mua online giao nhanh chóng, xem hàng không mua không sao. Hơn nữa lại có thể cà thẻ thanh toán tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết nhé!

SMARTWATCH CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Bạn nghĩ sẽ còn có tính năng độc quyền nào khác có trên Pixel Watch?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch Pixel của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này và dự kiến sẽ

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá

Theo Gizchina, các hình ảnh thiết kế một số điểm không nhất, có thể phần nào đã bị chỉnh sửa một cách khéo léo. Có thể đây chưa phải là bản thiết kế chính thức.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Thiết lập liên hệ bạn bè Facebook để khôi phục mật khẩu khi cần

Facebook cho bạn rất nhiều lựa chọn để có thể lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hoặc mất tài khoản. Một trong số tính năng đó mới cập nhật gần đây có tên gọi thêm liên hệ bạn bè Facebook, thiết lập các

Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại

Rõ ràng các thiết bị Android dễ bị malware tấn công hơn so với các sản phẩm sử dụng hệ điều hành iOS. Tuy nhiên, bạn có thể bảo vệ thiết bị Android ngay cả khi bị những phần mềm độc hại nhất tấn công bằng cách thực hiện

Cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 dễ dàng, bạn đã thử chưa?

Nếu iPhone của bạn chưa có tính năng chú thích ảnh thì hãy cập nhật lên hệ điều hành iOS 14 ngay nhé. Bởi sau đây chúng tôi sẽ là hướng dẫn cách thêm chú thích cho ảnh trên iOS 14 mời các bạn cùng thao tác. Hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và