Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá

Ảnh minh họa. Nguồn: 9to5Google.

Cuối cùng thì hình ảnh render về chiếc Google Pixel Watch đã được chia sẻ, từ đó cho chúng ta những hình dung ban đầu về chiếc đồng hồ thông minh. Đây là thế hệ smartwatch đầu tiên từ nhà Google cho nên tín đồ công nghệ không khỏi tò mò.

Theo Gizchina, các hình ảnh thiết kế một số điểm không nhất, có thể phần nào đã bị chỉnh sửa một cách khéo léo. Có thể đây chưa phải là bản thiết kế chính thức mà Google hướng tới, cho nên chúng ta chỉ xem đây là hình ảnh tham khảo.

Hình ảnh render bị rò rỉ cho thấy rằng Pixel Watch sẽ đi kèm với dạng thiết kế mặt tròn, màn hình được làm cong dạng 2.5 D mềm mại. Hơn nữa, còn có khả năng màn hình của Pixel Watch được áp dụng thiết kế màn hình không viền bắt mắt.

Cạnh phải của chiếc đồng hồ này khả năng tích hợp nút vặn vật lý ở phía bên phải để điều hướng menu và điều khiển các chức năng khác nhau. Thông tin còn đề cập, Google sẽ cung cấp dây đeo đồng hồ với 20 tùy chọn màu sắc đa dạng cho người dùng chọn lựa.

Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá
Ảnh render được chia sẻ về Pixel Watch.

Hơn nữa, Google Pixel Watch có thể sẽ chạy hệ điều hành Wear OS độc quyền của công ty. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này được cho là sẽ đóng trang bị một bộ vi xử lý riêng được tùy chỉnh, có thể là bộ xử lý Tensor.

Hơn nữa, Pixel Watch còn được cho là có khả năng hỗ trợ cả sạc từ tính có dây và không dây. Đồng hồ sẽ được trang bị các tính năng tập trung vào theo dõi sức khỏe như đo nồng độ SpO2 (Oxy trong máu), theo dõi nhịp tim, căng thẳng và theo dõi giấc ngủ.

Pixel Watch sẽ hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Nguồn: Reviewgeek

Bên cạnh đó, đồng hồ sẽ có tính năng phát hiện tập luyện tự động, nhiều chế độ thể thao và hoạt động khác nhau. Người đeo sẽ có thể quản lý thông báo, điều khiển nhạc, thực hiện và nhận cuộc gọi qua đồng hồ thông minh, điều khiển camera từ xa. Nguồn tin đề cập, Pixel Watch có thể có giá bán vào khoảng 300 USD (6.8 triệu).

Bạn dự đoán Pixel Watch có giá bán khoảng bao nhiêu khi lên kệ?

Bên cạnh đó, nếu mọi người có nhu cầu mua các mẫu smartwatch đa tiện ích với nhiều tính năng được tích hợp như Chế độ luyện tập, Theo dõi nhịp tim, Đo số bước chân,... thì có thể tham khảo tại Thế Giới Di Động nhé!

THAM KHẢO SMARTWATCH ĐA TIỆN ÍCH TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6a lộ hình ảnh render đầu tiên, thiết kế giống Pixel 6

Cho đến thời điểm hiện tại thì tin đồn về mẫu Google Pixel 6a đã xuất hiện. Trang 91mobiles đã chia sẻ các hình ảnh render của thiết bị, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

Xuất hiện những ảnh render đầu tiên của Google Pixel 2

Techrum - Tuy Google Pixel chỉ vừa được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, nhưng hiện tại chúng ta đã có những ảnh render đầu tiên, cho thấy cái nhìn sơ bộ về thiết kế của Google Pixel 2.

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Google Pixel Fold lộ ảnh render, thiết kế trông giống Galaxy Z Fold3

Google đã cho ra mắt hệ điều hành Android 12 và đang lên kế hoạch tung ra dòng Pixel 6. Nhưng chưa hết, các nguồn tin cho biết Google Pixel Fold sẽ được giới thiệu trước khi năm 2021 kết thúc, mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Google.

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Kỳ vọng Google Pixel Watch Concept: Thiết kế không viền, chip Tensor

Pixel Watch có gì mới? Pixel Watch tính năng gì thú vị? Pixel Watch giá bao nhiêu thì hợp lý? Pixel Watch ra mắt khi nào? Pixel Watch concept thiết kế nào đáng mong chờ? Các bạn cùng mình tìm câu trả lời qua bài kỳ vọng Google Pixel Watch dưới đây

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch Pixel của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này và dự kiến sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm