Kỳ vọng Google Pixel Watch Concept: Thiết kế không viền, chip Tensor

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn cho rằng Google sẽ ra mắt Pixel Watch trong trong thời gian sắp tới và đây là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên do nhà Google sản xuất. Vậy Pixel Watch có gì mới? Pixel Watch tính năng gì thú vị? Pixel Watch giá bao nhiêu thì hợp lý? Pixel Watch ra mắt khi nào? Pixel Watch concept thiết kế nào đáng mong chờ? Các bạn cùng mình tìm câu trả lời qua bài kỳ vọng Google Pixel Watch dưới đây nha!

Pixel Watch thiết kế với mặt tròn sang trọng 'không viền'

Theo nguồn tin mình tìm hiểu từ kênh YouTube có tên FRONT PAGE TECH, Google chuẩn bị tung ra mẫu smart watch đầu tiên có tên gọi là Pixel Watch. Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh rò rỉ của Pixel Watch rò rỉ vẫn còn khá ít nên trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số nhận định cũng như là kỳ vọng của mình về chiếc smart watch này nhé!

Kỳ vọng Google Pixel Watch Concept: Thiết kế không viền, chip Tensor
Hình ảnh rò rỉ thiết kế pixel watch mặt tròn sang trọng không viền. Nguồn: Jon Prosser.

Như các bạn có thể thấy hình ảnh Pixel Watch rò rỉ ở trên, chiếc đồng hồ này có thiết kế mặt tròn không viền. Tuy kiểu dáng này trông rất cuốn hút nhưng mình nghĩ màn hình của thiết bị có thể sẽ dễ bị trầy xước trong quá sử dụng và mình kỳ vọng hãng sẽ trang bị một tấm kính cường lực bền bỉ, cứng hơn để bảo vệ mặt đồng hồ một cách tốt nhất. Từ đó mà người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng thiết bị.

Google Pixel Watch sẽ có nhiều lựa chọn màu dây. Nguồn: Jon Prosser.

Theo nguồn tin mình tìm hiểu từ trang tomsguide, Google cũng sẽ cung cấp ít nhất 20 mẫu dây đeo khác nhau cho Pixel Watch. Cá nhân mình rất thích cách làm này của Google và mình hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà sản xuất bên thứ 3 làm nhiều loại mẫu dây đeo giá rẻ với các chất liệu khác nhau. Từ đó mà người dùng có nhiều lựa chọn về dây đeo, phù hợp với tính cách và sở thích mỗi cá nhân.

Pixel Watch cấu hình sẽ dùng chip Tensor với hệ điều hành WearOS

Về cấu hình của Pixel Watch, mình kỳ vọng Google sẽ sử dụng con chip Tensor tương tự trên mẫu điện thoại Pixel 6 series. Hiện mình vẫn chưa rõ liệu Google sẽ tối ưu con chip này như thế nào cho Pixel Watch nhưng mình hy vọng là con chip này sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà cho người dùng.

Hình ảnh rò rỉ ảnh thiết kế của Pixel Watch. Nguồn: Jon Prosser.

Bên cạnh đó, mình cũng hy vọng hệ điều hành WearOS sẽ được Google tối ưu tốt cho Pixel Watch. Nhờ đó mà thiết bị sẽ cho tốc độ phản hồi nhanh khi chúng ta thao tác, vuốt chạm mượt mà hơn và dễ dàng đồng bộ với điện thoại Pixel hay các thiết bị Android khác

Pixel Watch với các tính năng chuyên nghiệp cùng thời lượng pin 14 ngày

Mình kỳ vọng Pixel Watch có thể sử dụng được 14 ngày liên tiếp. Nguồn: 9to5google.

Tất nhiên đã là một chiếc đồng hồ thông minh thì mình tin là Pixel Watch sẽ hỗ trợ nhiều tính năng thông minh và các chế độ luyện tập thể thao khác nhau. Bên cạnh đó, mình cũng kỳ vọng Pixel Watch sẽ cho thời lượng sử dụng liên tiếp ít nhất 14 ngày nhằm phục vụ tốt nhất cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Hình ảnh rò rỉ giao diện Google Map trên Pixel Watch. Nguồn: Jon Prosser.

Ngoài ra thì như các bạn đã thấy ở hình ảnh rò rỉ bên trên, chúng ta sẽ thấy giao diện điều hướng tuyến đường được đơn giản hóa hơn trong ứng dụng Google Maps. Bản thân mình đã từng trải nghiệm một số mẫu smartwatch để chỉ tìm đường nhưng phần lớn những chiếc đồng hồ ấy làm chưa tốt ở khoản này. Tuy nhiên, mình tin rằng Google sẽ làm tốt hơn với Pixel Watch bởi vì họ là người đã phát triển Google Map lâu năm nên mình tin họ sẽ biết cách tối ưu phần mềm này cho smartwatch.

Hình ảnh rò rỉ giao diện đo nhịp tim trên Pixel Watch. Nguồn: Jon Prosser.

Tính năng đo nhịp tim hầu hết sẽ có trên các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay và Pixel Watch cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Nếu nhìn kỹ hình ảnh rò rỉ ở trên, chúng ta có thể thấy giao diện tổng thể trông đơn giản nhưng vẫn thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết, giúp chúng ta dễ dàng theo dõi dữ liệu sức khỏe ngay lập tức. Mình hi vọng Pixel Watch sẽ có thêm trợ lý ảo phân tích dữ liệu và đưa ra lời khuyên hay nhắc nhở nếu có sức khỏe của người dùng có dấu hiệu không tốt.

Hình ảnh rò rỉ giao diện thông báo cuộc gọi trên Pixel Watch. Nguồn: Jon Prosser.

Theo hình ảnh rò rỉ ở trên, Google cũng sẽ tích hợp tính năng nghe gọi trên Pixel Watch, giống với hầu hết mẫu smartwatch đang có trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mình kỳ vọng Google sẽ tối ưu tốt chất lượng micro và âm thanh rõ ràng hơn. Việc trang bị tính năng nghe gọi ngay trên chiếc đồng hồ sẽ rất hữu ích, giúp chúng ta có thể trả lời cuộc gọi khi đi ngoài đường mà không cần sử dụng điện thoại.

Hi vọng Pixel Watch tích hợp nhiều tính năng thông minh. Nguồn: Jon Prosser.

Ngoài những tính năng nổi bật ở trên, Pixel Watch sẽ tập trung vào chế độ thể dục như: theo dõi nồng độ oxy trong máu SpO2, đo mức độ căng thẳng và theo dõi giấc ngủ. Bên cạnh đó, mình mong muốn Pixel Watch được trang bị thêm các tính năng trợ lý sức khỏe, huấn luyện viên ảo cho các chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp, giúp người dùng dễ dàng tương tác với một thiết bị đeo tay.

Bộ đôi sản phẩm Pixel 6 Series và Pixel Watch hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nguồn: Jon Prosser.

Pixel Watch ra mắt khi nào? Pixel Watch giá bao nhiêu thì hợp lý?

Theo nguồn tin từ kênh YouTube FRONT PAGE TECH và trang công nghệ Gizchina, Pixel Watch có thể sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2022 sắp tới. Về giá bán thì chiếc đồng hồ thông minh này của Google sẽ có giá rơi vào khoảng 300 USD (khoảng 6.9 triệu đồng). Cá nhân mình thấy mức giá này hơi cao một chút nên mình hy vọng Pixel Watch sẽ có giá khoảng 5 - 6 triệu thì hấp dẫn hơn, dễ tiếp cận và thu hút người dùng.

Hy vọng Google sắp tung ra Pixel Watch với mức giá hấp dẫn dễ tiếp cận người dùng. Nguồn: Jon Prosser.

Vậy các bạn có kỳ vọng gì ở Pixel Watch hay không? Hãy để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của mình. Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhu cầu mua các mẫu smartwatch đa tiện ích với nhiều tính năng sức khỏe thì có thể tham khảo tại Thế Giới Di Động nhé!

THAM KHẢO SMARTWATCH ĐA TIỆN ÍCH TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá

Theo Gizchina, các hình ảnh thiết kế một số điểm không nhất, có thể phần nào đã bị chỉnh sửa một cách khéo léo. Có thể đây chưa phải là bản thiết kế chính thức.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch Pixel của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này và dự kiến sẽ

Google Nhật Bản tung video giới thiệu về Pixel 6, giao diện UI bắt mắt

Google sẽ sớm ra mắt 2 mẫu điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào giữa tháng mười. Vì vậy, mới đây, hãng này đã tung ra 1 đoạn video dài 30 giây giới thiệu giao diện UI của Google Pixel 6 đồng thời cho người hâm mộ cái nhìn về chip Tensor và thiết

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời