Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?

Pixel Watch được Google xác nhận ra mắt, chạy Wear OS 3 và còn gì nữa?
Ảnh minh họa (nguồn: Technology.writofly)

Đã có quá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm smartwatch của Google, nhưng không có tin đồn nào trong đó xảy ra cả. Tuy nhiên, lần này theo báo cáo chính thức thì Google chắc chắn đang lên kế hoạch cho dòng smartwatch Pixel Watch này.

Theo thông tin, sản phẩm sẽ được xuất hiện và kinh doanh vào năm 2022 tại một số quốc gia mà Google bán dòng sản phẩm Pixel và thiết bị sẽ có mã tên là Rohan.

Đồng hồ sẽ được chạy hệ điều hành Wear OS 3.0 với mục đích giới thiệu phiên bản mới nhất của phần mềm đến các khách hàng và đối tác. Hiện tại thì hệ điều hành đang chạy giao diện của Samsung One UI, nhưng thiết kế chính thức của Google thì vẫn là một “ẩn số”.

Đồng hồ Galaxy Watch4 chạy Wear OS 3.0 đã được ra mắt

Theo các hình ảnh renders, Pixel Watch sẽ có hình tròn và không còn viền. Đồng hồ sẽ có đầy đủ các tính năng kiểm tra các chỉ số về thể chất và sức khỏe. Google đã tăng tốc hỗ trợ tính năng cho sản phẩm này, thậm chí còn cho các nhân viên nhóm khác thử nghiệm rồi phản hồi để hoàn thiện các tính năng.

Vẫn chưa có cơ sở chính thức về tên gọi của sản phẩm này sẽ là Pixel Watch. Tuy nhiên, việc cho phép Samsung độc quyền truy cập sớm vào Wear OS 3 thật sự là động thái tốt để lên kế hoạch ra mắt cho dòng smartwatch này.

Smartwatch của Google có thể có tên là Pixel Watch

Tuy nhiên, điều rõ ràng là mã Rohan này không phải là một thiết bị Fitbit. Google đã mua Fitbit vào năm ngoái, thỏa thuận cũng đã kết thúc vào tháng 1 và Fitbit cũng cho biết rằng họ sẽ chế tạo đồng hồ Wear OS, nhưng cho đến nay vẫn chưa có tin tức gì về việc mua lại đó.

Sau đó, Fitbit được chuyển sang bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Google, hợp nhất với nhóm thiết bị đeo trước đó. Một số tích hợp Fitbit đã công bố trước đây với Wear OS (về một số tính năng Fitbit có sẵn trên Wear OS) vẫn đang được phát triển và điều này có thể được áp dụng vào thiết bị Rohan.

Thiết kế của đồng hồ Pixel Watch (nguồn: Reviewgeek)

Rohan có các tính năng tuyệt vời như máy theo dõi nhịp tim và đếm bước, tuy nhiên thiết bị sẽ phải được sạc hàng ngày. Theo một nhân viên đã thử nghiệm thiết bị này thì việc sạc pin dường như khá chậm. Đồng hồ sẽ sử dụng dây đeo độc quyền như Apple.

Nếu sản phẩm thử nghiệm thành công thì thiết bị có thể sẽ được ra mắt sớm nhất là vào mùa xuân năm sau và dự kiến là Rohan sẽ cạnh tranh với Apple Watch. Về giá cả, có vẻ đồng hồ sẽ có giá cao hơn các dòng sản phẩm của Fitbit và theo thông tin, thiết bị có thể sẽ có giá 349 USD (khoảng 8 triệu VNĐ).

Mọi người có mong đợi sự ra mắt của smartwatch Pixel Watch này đến từ Google không?

Bên cạnh đó, nếu mọi người có nhu cầu mua các mẫu smartwatch đa tiện ích với nhiều tính năng được tích hợp như Chế độ luyện tập, Theo dõi nhịp tim, Đo số bước chân,... thì có thể tham khảo tại Thế Giới Di Động nhé!

THAM KHẢO SMARTWATCH ĐA TIỆN ÍCH TẠI ĐÂY

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Google có thể tiếp tục tùy chỉnh vi xử lý Exynos cho Pixel Watch

Bộ xử lý điện thoại đầu tiên mà Google phát triển là Tensor, dựa trên Exynos của Samsung và được sử dụng trong Pixel 6, Pixel 6 Pro. Gã công nghệ tìm kiếm có thể sẽ lại hợp tác với công ty xứ Hàn để phát triển bộ vi xử lý dành cho thiết bị đeo.

Pixel Watch có thể đi kèm một số tính năng Wear OS độc quyền, đó là...

Trước thông báo chính thức từ Google, một số chi tiết về Pixel Watch đã bị rò rỉ. Trang 9to5Google đã phát hiện ra thiết bị Pixel mới chạy Wear OS sẽ đi kèm với một số tính năng độc quyền.

Goolge và LG hợp tác sản xuất smartwatch chạy nề Android Wear 2.0 đầu tiên

Techrum - Theo trang VentureBeat, Google và LG đang hợp tác sản xuất hai chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 là Watch Sport cùng Watch Style. Dự kiến, bộ đôi smartwatch sẽ chính thức công bố tại Mỹ vào ngày 9/2 và

Goolge và LG hợp tác sản xuất smartwatch chạy nền Android Wear 2.0 đầu tiên

Techrum - Theo trang VentureBeat, Google và LG đang hợp tác sản xuất hai chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 là Watch Sport cùng Watch Style. Dự kiến, bộ đôi smartwatch sẽ chính thức công bố tại Mỹ vào ngày 9/2 và

Pixel Fold và Pixel Watch có thể được ra mắt chung với dòng Pixel 6

Một leaker đã tuyên bố rằng sự kiện ra mắt dòng Pixel 6 mới sẽ còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại màn hình gập, đồng hồ thông minh Pixel và loa thông minh Nest mới.

Pixel Watch lộ ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng sức khỏe đáng giá

Theo Gizchina, các hình ảnh thiết kế một số điểm không nhất, có thể phần nào đã bị chỉnh sửa một cách khéo léo. Có thể đây chưa phải là bản thiết kế chính thức.

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Các mẫu smartwatch sử dụng nền tảng Android Wear 2.0 sẽ tương thích hoàn toàn với iOS

Techrum - Hiện tại, phiên bản developer preview cuối cùng của nền tảng Android Wear 2.0 dành cho smartwatch vừa được phát hành cho người dùng thử nghiệm với tính năng rất đáng chú ý, là hỗ trợ kết nối và hoạt động với các thiết bị iOS. Trong bản cập

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,