Chiêm ngưỡng thiết kế đẳng cấp của điện thoại Xiaomi màn hình cuộn

Chiêm ngưỡng thiết kế đẳng cấp của điện thoại Xiaomi màn hình cuộn
Hình ảnh Concept điện thoại cuộn của Xiaomi (Nguồn: RPRNA)

Mỗi năm, Xiaomi đều tung ra thị trường một số lượng lớn điện thoại thông minh với thiết kế mới và tính năng ấn tượng. Công ty cũng đang nghiên cứu các thiết kế mới cho điện thoại của mình.

Các báo cáo trước đó cho thấy Xiaomi đang có kế hoạch tung ra thị trường một chiếc điện thoại cuộn thông minh. Trở lại vào tháng 7, công ty này đã công bố một bằng sáng chế điện có thể cuộn lại.

Hình ảnh Concept về thiết kế của điện thoại cuộn Xiaomi (Nguồn: RPRNA)

Mới đây, một nhà sáng tạo ý tưởng HoiINDI đã cho chúng ta thấy hình ảnh về chiếc điện thoại cuộn của Xiaomi thông qua video concept của mình. Với video, ta có thể hiểu rõ cách thức hoạt động của chiếc điện thoại cuộn này.

Hầu hết chiếc điện thoại được bao phủ bởi màn hình. Sản phẩm có kích thước như một điện thoại thông minh thông thường, nhưng có màn hình ở cả hai mặt. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng đặt ở phía cạnh trái của điện thoại.

Hình ảnh Concept cụm camera của điện thoại cuộn Xiaomi (Nguồn: RPRNA)

Đó là một màn hình có độ linh hoạt cao, có thể cuộn ra, cuộn vào và khiến sản phẩm trông như một chiếc máy tính bảng. Đồng thời, có một cụm camera ở mặt sau, nơi chứa hai ống kính, có thể được sử dụng để chụp ảnh selfie chất lượng cao.

Video được chia sẻ cùng với hình ảnh trực quan giúp mọi người dễ dàng hiểu được cách thức hoạt động của chiếc điện thoại cuộn này. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa xác nhận việc phát triển một chiếc điện thoại có thể cuộn như vậy.

Bạn nghĩ sao Video Concept về điện thoại cuộn của Xiaomi này?

Trong thời gian chờ đợi những xác nhận về chiếc điện thoại này, mời bạn nhấn vào nút cam bên dưới để tham khảo thêm về một thể loại khác cũng khá độc đáo là điện thoại màn hình gập đang được kinh doanh tại Thế Giới Di Động bạn nhé!

XEM NGAY SMARTPHONE MÀN HÌNH GẬP TẠI ĐÂY

Nguồn: RPRNA


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh

Concept điện thoại mới của Xiaomi, màn hình thác đổ nhưng cong cả 4 cạnh Màn hình ấn tượng mang tên gọi 88 degree. Xiaomi thi thoảng lại bất ngờ giới thiệu các concept điện thoại độc đáo của mình và Mi Mix Alpha từ tháng 9/2019 đã là lần gần đây

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế Xiaomi Akirra cực độc: Logo Mi to tướng...

Mới đây, nhà thiết kế Mladen Milic đã tạo ra một mẫu concept mới mang tên Xiaomi Akirra, mẫu smartphone này có một logo Mi khổng lồ ở phía sau...

Thiết kế Xiaomi 12X lộ diện ấn tượng qua video render, bạn thích chứ?

Xiaomi 12 được cho là một trong những dòng điện thoại thông minh tiếp theo mà công ty này chuẩn bị phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, Xiaomi 12X và các mẫu khác dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2022. Mới đây đã có video render Xiaomi 12X

Concept Xiaomi 12 dựa trên sáng chế của hãng: Màn hình vô khuyết...

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa Jermaine Smit đã hợp tác với Letsgodigital tạo ra loạt ảnh và video concept về Xiaomi 12 dựa trên bằng sáng chế của hãng.

Huawei Mate 50 Pro xuất hiện với thiết kế cực kỳ độc đáo và cuốn hút

Dựa trên những thông tin rò rỉ, nhà thiết kế có tên gọi HoiIndi đã tạo ra hình ảnh render của Mate 50 Pro với nhiều chi tiết gây ấn tượng.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi sẽ ra mắt dòng điện thoại Civi mới vào 27/9, thay cho dòng CC

Hôm nay (22/9), Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã chính thức xác nhận sẽ giới thiệu một loạt các mẫu điện thoại mới có tên gọi Civi.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...