Danh sách cập nhật OriginOS Ocean được hé lộ, VivoFans kiểm tra xem

Danh sách cập nhật OriginOS Ocean được hé lộ, VivoFans kiểm tra xem
Ảnh minh họa (nguồn: Groyourwealth)

Nền tảng giao diện OriginOS Ocean đời mới nhất đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua và rất nhiều người dùng đã mong đợi để có thể trải nghiệm hệ điều hành này. Bên cạnh đó, Vivo cũng đã công bố về kế hoạch cũng như thời gian cho OriginOS Ocean.

Logo giao diện OriginOS Ocean

Sau đây là lịch phát hành của OriginOS Ocean do Vivo công bố:

Bản batch đầu tiên – Ngày 30/12

  • Vivo X70 series.
  • Vivo X60 series.
  • Vivo S10 series.
  • Vivo S9.
  • iQOO 8 series.
  • iQOO 7.

Bản batch thứ hai – Cuối tháng 1 năm 2022

  • Vivo X60.
  • Vivo X60t.
  • iQOO 5 series.
  • iQOO Neo5 series.
  • iQOO Z5 series.

Bản batch thứ ba - Cuối tháng 2 đến tháng 3 năm 2022

  • Vivo X50 series.
  • Vivo X30 series.
  • Vivo S9e.
  • Vivo S7.
  • Vivo S7t.
  • Vivo S6.
  • Vivo NEX 3S.
  • Vivo T1.

Bản batch thứ tư – Tháng 4 năm 2022

  • iQOO 3.
  • iQOO Neo3.
  • iQOO Z3.
  • Vivo Y76s.
  • Vivo S7e.
  • Vivo T1x.
  • Vivo Z6.

Vivo cho biết rằng OriginOS đã được hơn 80 triệu người sử dụng chỉ sau một năm ra mắt chính thức. 

Danh sách điện thoại được cập nhật OriginOS Ocean do Vivo công bố

OriginOS Ocean đã có một thiết kế và giao diện người dùng mới cùng với tính năng bảo mật mạnh mẽ. Công ty đã thiết kế lại hoàn toàn màn hình chủ. Hơn nữa, giao diện còn có nhiều tùy chỉnh tốt hơn, các phần tử giao diện tròn hơn và sắc màu hơn.

Ngoài ra, OriginOS Ocean cho phép người dùng dễ dàng thay đổi kích thước cũng như có thể thiết kế lại các biểu tượng theo ý muốn. Biểu tượng và bố cục văn bản sẽ có 3 kích thước là lớn, trung bình và nhỏ. Giao diện sẽ có hệ thống cây thư mục và khu vực để lưu trữ tạm thời.

Thiết kế giao diện của OriginOS Ocean (nguồn: Gizchina.it)

Hơn nữa, công ty đã thiết kế lại trung tâm điều khiển, trung tâm thông báo, tìm kiếm toàn cầu và giao diện hiển thị. Trong trung tâm điều khiển, người dùng hiện có thể dễ dàng thấy được thông tin pin, trạng thái mạng và các quyền truy cập khác.

OriginOS Ocean sẽ có các biểu tượng mới với thiết kế tối giản, các chủ đề thay thế mới và quyền truy cập hình nền chính thức. Ở giao diện mở khóa, Vivo tích hợp các ứng dụng như camera, thanh toán và du lịch.

Giao diện màn hình khóa của OriginOS Ocean

Về bảo mật và quyền riêng tư, OriginOS Ocean có một hệ thống bảo mật riêng tư được tích hợp sẵn. Hệ thống này có các chức năng như giảm thiểu dữ liệu, xử lý từ đầu đến cuối về quyền riêng tư và xác thực sinh trắc học.

Vivo cũng tối ưu hóa camera của mình bằng cách tích hợp một loạt tính năng như độ bão hòa tự nhiên, độ bão hòa màu sắc, độ sáng màu, độ tương phản và độ phơi sáng. Đây là lần đầu tiên camera sẽ được tích hợp các tính năng này.

Trình phát nhạc Origin Nano (nguồn: Gizchina.it)

Hơn nữa, Vivo OriginOS sẽ có thiết kế mới cho giao diện nghe nhạc là “Atom Walkman”. Màu sắc và hình dạng trên giao diện sẽ hiển thị các kiểu thiết kế khác nhau tùy theo loại nhạc đang nghe và trạng thái phát lại.

Hệ thống mới này cũng đi kèm với tính năng bảo vệ trẻ em, giúp cha mẹ có thể bảo vệ con cái của họ bằng cách tránh xa các nội dung có hại hoặc không phù hợp với lứa tuổi.

Điện thoại của bạn có nằm trong danh sách thiết bị được cập nhật OriginOS Ocean không nào?

Ngoài ra, Vivo X70 Pro 5G là một trong những chiếc smartphone được cập nhật OriginOS Ocean đợt đầu tiên, nếu muốn sớm trải nghiệm nền tảng mới của Vivo, các bạn có thể đặt mua sản phẩm này tại Thế Giới Di Động nhé!


Nguồn: Gizchina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

Lộ ngày ra mắt giao diện OriginOS Ocean, danh sách thiết bị cập nhật..

OriginOS là nền tảng giao diện của Vivo dành cho điện thoại của hãng ở Trung Quốc và theo nhiều thông tin, giao diện này sắp có phiên bản mới.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay vivo iQOO Z5 – Smartphone 5G

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Xác nhận thời gian ra mắt của IQOO Neo5s, tối ưu hoá việc chơi game

Gần đây, iQOO đã đăng tải trên Weibo xác nhận rằng mẫu máy tiếp theo của hãng sẽ được gọi là iQOO Neo5S, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 12 tới đây.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

4 virus giả troll bạn bè cực vui

Troll bạn bè và người thân trong gia đình thật vui nếu đó là những trò đùa vô hại. Ngày này, với công nghệ phát triển chúng ta luôn cắm đầu vào những chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng hãy những chiếc điện thoại

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng