Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

MyVNPT là ứng dụng chính thức từ Vinaphone giúp các thuê bao nội mạng quản lý, tra cứu các thông tin về gói cước, khuyến mãi. Và cũng chính ứng dụng này sẽ giúp chúng ta chuyển danh bạ SIM 11 số thành 10 số đấy! 

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

*Lưu ý:

MyVNPT giúp chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số cho tất cả thuê bao, nhà mạng không riêng gì Vinaphone.

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

Hiện tại, người dùng không thể chuyển tất cả danh bạ thuê bao 11 số thành 10 số mà ứng dụng sẽ dựa trên lộ trình chuyển đổi theo từng ngày. Muốn chuyển đổi hết 1 lượt, bạn cần sử dụng tính năng này vào ngày 7/10/2018 (ngày cuối cùng của lộ trình chuyển đổi).

Vì ứng dụng yêu cầu đăng nhập bằng số điện thoại của Vinaphone nên yêu cầu cài ứng dụng nên để đảm bảo việc chuyển đổi tốt nhất.

Bước 1: Tải về ứng dụng MyVNPT theo đường dẫn sau:

Nếu bạn đang sử dụng MyVNPT cần click vào đường dẫn tương ứng trên để cập nhật phiên bản MyVNPT mới nhất!

Nếu chưa dùng lần nào thì hãy bấm vào phần đăng nhập Đăng ký tài khoản mới hoặc đang dùng 3G-4G thì tích vào 3G-4G Vinaphone để đăng nhập.

Bước 2: Khởi động ứng dụng MyVNPT, tại giao diện chính bạn chọn vào 'Cập nhật danh bạ'. 

Bước 3: Lúc này sẽ xuất hiện 2 lựa chọn: Đổi đầu số danh bạ lưu trên bộ nhớ hoặc Đổi đầu số danh bạ trên sim. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn từng phương án hoặc chọn cả 2. 

Bước 4: Tiếp đến, bạn cần cấp quyền truy cập danh bạ để ứng dụng hoạt động, hãy nhấn 'Cho phép' nếu được hỏi. 

Bước 5: Sau khi cấp quyền xong, danh sách liên hệ được phép chuyển đổi theo lộ trình sẽ được hiển thị cho người dùng. Hãy nhấn vào 'Đổi số' để tiếp tục quá trình chuyển đổi. 

Bước 6: Ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn sao lưu danh bạ hay không? Bạn chọn 'Hủy bỏ' bạn nhé, vì ứng dụng đang lỗi nếu chọn 'Xác nhận' sẽ bị văng và phải làm lại từ đầu. 

Bước 7: Nhấn tiếp tục vào 'Đổi số' > Xác nhận để hoàn tất quá trình chuyển đổi. Thời gian chuyển đổi nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng liên hệ có trong danh bạ của bạn, tối đa chỉ mất vài giây đến vài chục giây. 

Khá đơn giản và dễ dàng đúng không nào, nếu thấy thông tin này hữu ích đừng quên chia sẻ ngay với bạn bè người thân bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký chuyển mạng giữ số Viettel, VinaPhone, MobiFone trực tuyến

Bắt đầu từ hôm nay (16/11/2018), 3 nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho khách hàng. Có khá nhiều cách thức khác nhau để khách hàng đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số, có thể

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Tổng hợp các cách ứng tiền Viettel, Vinaphone và Mobifone với cú pháp cực đơn giản

Tài khoản điện thoại là một nguồn tiền dùng để sử dụng các thao tác gọi điện, nhắn tin và trường hợp hết tiền bạn sẽ gặp phải gián đoạn. Để giải quyết nhu cầu này, dịch vụ ứng tiền của Viettel, Vinaphone và Mobifone đã được ra mắt, giúp người dùng

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.