Lộ ngày ra mắt giao diện OriginOS Ocean, danh sách thiết bị cập nhật..

Lộ ngày ra mắt giao diện OriginOS Ocean, danh sách thiết bị cập nhật..
Ảnh minh họa (nguồn: GSMarena)

OriginOS là nền tảng giao diện của Vivo dành cho điện thoại của hãng ở Trung Quốc và theo nhiều thông tin, giao diện này sắp có phiên bản mới.

Bản phát hành mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/12 và nó sẽ được gọi là OriginOS Ocean. Theo báo cáo, ít nhất mười sản phẩm của hãng sẽ nằm trong đợt phát hành đầu tiên.

Video teaser chính thức của OriginOS Ocean (nguồn: GSMarena)

OriginOS mới (về mặt kỹ thuật là giao diện người dùng nằm trên nhân của Android) sẽ mang đến các tính năng được cải thiện trải nghiệm sử dụng thiết bị cũng như các tính năng giúp dễ dàng điều khiển thiết bị trên PC và truyền tải dữ liệu.

Về mặt thiết kế, OriginOS mới vẫn sẽ giữ lại hệ thống lưới với các widget và điều hướng cử chỉ, những thứ đã trở thành một đặc trưng đối với người dùng Vivo khi OriginOS lần đầu được ra mắt.

Các leaker đã tiết lộ phiên bản sơ bộ của danh sách những thiết bị được cập nhật. Hầu hết các thiết bị là những chiếc flagship, cũng như một số điện thoại tầm trung thuộc dòng S, tuy nhiên chỉ có các các máy Trung Quốc sẽ nhận được cập nhật:

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều thiết bị Vivo với giá thành hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. Mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI VIVO GIÁ TỐT KÈM NHIỀU ƯU ĐÃI

Bạn có muốn được trải nghiệm OriginOS mới không?

Nguồn: GSMarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Danh sách cập nhật OriginOS Ocean được hé lộ, VivoFans kiểm tra xem

Nền tảng giao diện OriginOS Ocean đời mới nhất đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua. Rất nhiều người dùng đã mong đợi để có thể trải nghiệm hệ điều hành này. Bên cạnh đó, Vivo cũng đã công bố về kế hoạch cũng như thời gian biểu cho OriginOS Ocean.

OriginOS Ocean ra mắt: Tùy chỉnh biểu tượng, giao diện camera mới,...

Vivo đã chính thức công bố phiên bản thứ hai của OriginOS với tên gọi Ocean, mang đến bố cục dạng thẻ mới, giao diện người dùng camera cũng được tối ưu hóa,...

Vivo tiết lộ thiết kế dòng Vivo S12 và đồng hồ Vivo Watch 2 mới

Dự kiến dòng điện thoại Vivo S12 và đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 sẽ được ra mắt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 22/12 tới. Trong chiến dịch quảng cáo mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của các sản

Vivo S12 Pro sẽ có camera chính 108MP, camera selfie đỉnh không kém

Một vài thông số kỹ thuật chính của Vivo S12 Pro đã bị rò rỉ bởi leaker nổi tiếng Digital Chat Station trên mạng xã hội Weibo.

Siêu phẩm Vivo S17e: Chip Dimensity 7200, màn hình 120Hz, giá từ 7 triệu đồng

Ra mắt Vivo S17e Series tại thị trường Trung Quốc vào ngày qua 15/5. Vivo S17e được trang bị chip MediaTek Dimensity 7200 8 nhân mạnh, cùng với đó là hệ điều hành Android 13 được tùy biến bởi giao diện người dùng OriginOS 3 mang đến trải nghiệm

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh và giá bán Vivo S12 có gì nổi bật?

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo S12 đã xuất hiện trên trang web của nhà mạng China Telecom, kèm hình ảnh render và giá bán của điện thoại. Trên thực tế dòng Vivo S12 và Vivo Watch 2 phải đến ngày 22/12 mới được ra mắt tại Trung Quốc.

Vivo quảng bá dòng S12 khắp nơi, từ đại lộ đến trung tâm thương mại

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo S12 vào ngày 22/12. Trước thời điểm trình làng, hãng đã quảng bá Vivo S12 series khắp nơi, từ đại lộ cho đến các trung tâm thương mại.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Cách giúp màn hình tự động mở sáng khi có thông báo gửi đến

Nhiều thiết bị Android hiện nay không có chức năng mở sáng màn hình khi có thông báo mới mà chỉ có thông báo bằng đèn LED đi kèm máy. Điều này khá là bất tiện nếu như bạn đang làm việc hoặc không rảnh tay để sử dụng

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù